หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
บัตรเครดิตกรุงเทพแอร์เอเชียโดนแฮก โทรไปอายัติแล้ว แต่ยังมีบิลมาเก็บยอดที่โดนแฮก
กระทู้คำถาม
ธนาคารกรุงเทพ
บัตรเครดิต
วันที่ 24 กพ. 64 มียอดแจ้งเตือนตัดบัตรเครดิต ธ กรุงเทพ แอร์เอเชีย
เราเลยโทรไปอายัติบัตรทันที (กว่าจะโทรติด) เจ้าหน้าที่ถามว่าเราไม่ได้ใช้ยอดจริงๆใช่ไหม เราก็ตอบว่าไม่ได้ใช้ เจ้าหน้าที่บอกว่าจะตรวจสอบและส่งบัตรใหม่มาให้ เขาไม่ได้บอกให้เราไปแจ้งความใดๆ
แต่วันนี้มีบิลเก็บเงินมาที่บ้าน
มันก็คือยอดที่โดนแฮกนั้นแหละ
สรุปว่าเราต้องไปแจ้งความไหม หรือยังไง คือ ธ กรุงเทพ ติดต่อยากมาก รู้สึกว่าเวลามาโพสในพันทิปเจ้าหน้าที่จะมาตอบไวกว่า
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
บัตรเครดิตกรุงเทพ แอร์เอเชีย โดนแฮกรูดเงิน โทรแจ้ง Call Center ทันทีแล้วทำไมยังมียอดเรียกเก็บส่งมา
บัตรเครดิตกรุงเทพ แอร์เอเชีย โดนแฮกรูดเงินค่า FACEBK ADS fb.me/ads IE จำนวน 600 ยูโร มี SMS แจ้งเตือนมา เราก็โทรแจ้ง Call Center ทันที เจ้าหน้าที่บอกว่าจะยื่นเ
Naruto_kun
บัตรเครดิตแบงก์กรุงเทพ-แอร์เอเชียโดนแฮกค่ะ
สวัสดีค่ะ ดิฉันไม่สามารถติดต่อ call center เพื่อขออายัดบัตรเครดิต ธ.กรุงเทพ-Air asia ค่ะ เรื่องจากพบปัญหาบัตรโดนแฮกผ่านการใช้งานจาก facebook ads วันที่1กย&
สมาชิกหมายเลข 6654144
โดนแฮกบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ
มียอดตัดบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ (บัตรร่วมกับแอร์เอเชีย สกุลเงิน CNY และได้แจ้งอายัติบัตรแล้ว แต่ยังไม่มีความคืบหน้า ทำอย่างไรได้บ้าวค่ะ ติดต่อ call center ยากเหลือเกิน รอสายนานมาก
สมาชิกหมายเลข 1418069
บัตรเครดิต The ONE สร้างประสบการณ์สุดแย่
เจ้าของกระทู้ได้รับเชิญ ให้ปรับบัตร The ONE Redz ให้เป็น The ONE Luxe แต่ผ่านไปเดือนกว่าไม่มีการส่งบัตรมาเลยโทรสอบถาม call center ให้รอดำเนินการ 3 วันทำการ หลังจากนั้นได้รับคำตอบว่าทาง Marketing จัดส่
สมาชิกหมายเลข 1113477
บัตรเครดิต ธนาคารกรุงเทพ (บัตรแอร์เอเชีย)โดนแฮกจ่ายค่าโฆษณา Ads Facebook คิดต่อเจ้าหน้าที่ทั้งวันกินค่าโทรศัพ์เกือบพัน
บัตรเครดิต ธนาคารกรุงเทพ (บัตรแอร์เอเชีย)โดนแฮกจ่ายค่าโฆษณา Ads Facebook คิดต่อเจ้าหน้าที่ทั้งวันกินค่าโทรศัพ์เกือบพัน ใครเจอปัญหานี้บ้างครับ ติดต่อเจ้าหน้าที่ BBL ได้ เจ้าหน้
สมาชิกหมายเลข 2115042
บัตรเครดิต Bangkok bank กับ Air Asia Account
สวัดดีค่ะ พอดีว่าสมัครบัตรเครดิตไปแล้ว แต่พอมาเช็คมันไม่ลิ้งค์กับแอคเค้าแอร์เอเชีย เสียดายแต้มทั้งหมดที่เคยจ่ายไปมากๆค่ะ เพราะเราก็ใชช้เยอะ มีทางไหนที่ทำให้แอคเค้าลิ้งกัน แชทกับระบบแอร์เอเชีย ก็เจอแต่
Taomikka
บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพแอร์เอเชียถูกแฮค ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้เลยค่ะ
บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพแอร์เอเชียถูกแฮค ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้เลยค่ะ ตอนนี้มียอดเงินตัดเพิ่มอีกแล้ว ติดต่อช่องทางไหนได้อีกบ้างคะ
Satohara Miki
[รีวิวแบบดิบๆ] ประสบการณ์ใช้บริการบัตรเครดิตธนาคาร....
ขอพื้นที่ระบายเกี่ยวกับประสบการณ์การใช้บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพฯ ค่ะ เรามีบัตรธนาคารกรุงเทพ 2 ใบ แพลททินัมกับแอร์เอเชีย (บัตรแดง) ทั้งสองใบใกล้ถึงวันหมดอายุทั้งคู่ ธนาคารส่ง S
Wanderlustozuuob
บัตรเครดิตกรุงเทพแอร์เอเชียสุดห่วย
มาแชร์ประสบการณ์สมัครบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพแอร์เอเชีย ที่อนุมัติแล้วแต่การบริการสุดห่วย 1.พนักงานลืมให้ Coupon แอร์เอเชียมา พอโทรไปถามบอกรอการประสานงานกับอีกฝ่ายเป็น เวลา 30 วันทำการโดยไม่รวม ระยะเว
สมาชิกหมายเลข 3043764
ยกเลิกจองอโกด้าเงินคืนจะเข้าบัตรเครดิตก่อนตัดรอบไหม
พอดีจองอะโกด้าแล้วตัดผ่านบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพค่ะ พอกดยกเลิกสอบถามอะโกด้าแล้วแจ้งว่าใช้เวลา 30 วันในการคืนยอดเข้าบัตร เลยอยากสอบถามว่าปกติแล้วยอดจะเข้าก่อนวันตัดบิลไหมคะ ยอดที่ตัดมี 2 ยอดค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3238930
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกรุงเทพ
บัตรเครดิต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
บัตรเครดิตกรุงเทพแอร์เอเชียโดนแฮก โทรไปอายัติแล้ว แต่ยังมีบิลมาเก็บยอดที่โดนแฮก
เราเลยโทรไปอายัติบัตรทันที (กว่าจะโทรติด) เจ้าหน้าที่ถามว่าเราไม่ได้ใช้ยอดจริงๆใช่ไหม เราก็ตอบว่าไม่ได้ใช้ เจ้าหน้าที่บอกว่าจะตรวจสอบและส่งบัตรใหม่มาให้ เขาไม่ได้บอกให้เราไปแจ้งความใดๆ
แต่วันนี้มีบิลเก็บเงินมาที่บ้าน
มันก็คือยอดที่โดนแฮกนั้นแหละ
สรุปว่าเราต้องไปแจ้งความไหม หรือยังไง คือ ธ กรุงเทพ ติดต่อยากมาก รู้สึกว่าเวลามาโพสในพันทิปเจ้าหน้าที่จะมาตอบไวกว่า