หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ความห่วยแตกของ Call center Ais ที่ทำให้เสียลูกค้าไป 5 คน
กระทู้สนทนา
AIS
คุ้มครองผู้บริโภค
dtac
ร้องทุกข์
truemove
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
บริษัทระดับแนวหน้าของประเทศไทยกับการทำงานของ call center
โทรไปกี่ครั้งพนักงานบอกว่าคู่สายเต็มระบบอัตโนมัติเบื่อมากกับการติดต่อ AIS ช่องทาง call center....ทำไมการให้บริการแพ็คเกจการนำเสนอของลูกค้าถึงสวนทางกับความเป็นจริงนัก(วะ) ปกติจะไม่ค่อยติดต่อช่วงบริการน
สมาชิกหมายเลข 6904273
ทำยังไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ call center ของ true ครับ
พอดีผมโทรไปหลายครั้ง กดวนไปวนมามันก็ให้คุยกับระบบอัตโนมัติอย่างเดียวเลย พอดีปัญหาของผมจำเป็นต้องคุยกับคนจริงๆครับ เหมือนทาง true พยายามจะลดต้นทุนพนักงาน call center โดยการให้คุยกับระบบอัตโนมัติ และให
สมาชิกหมายเลข 4740907
โทรติดต่อพนักงาน call center true ไม่ได้ทำไงดี
ต้องการคุยกับพนักงาน true ไม่สามารถติดต่อขอความช่วยเหลือได้เลย แต่เวลาโทรมาขายโปรโมชั่น ติดต่อง่ายแต่ลูกค้าเดือนร้อนต้องการความช่วยเหลือติดต่อยากมากเลยมีแต่ระบบอัตโนมัติที่ไม่ตรงกับความต้องการเลยคะทำอ
สมาชิกหมายเลข 1227685
True ฏิเสธความรับผิดชอบเรื่องSMSขยะ callcenter ทรูไล่ไปร้องเรัยยเอง
True ผฏิเสธความรับผิดชอบเรื่องSMSขยะ callcenter ทรูไล่ไปร้องเรียนหาวิธีแก้ปัญหาเอง ผมโดนมาเดือน ธค 67โดน715บาท โดนเดือนมค68นี้อีก600กว่าบาท โทรเข้าcall center หลายครั้งไม่ได้การอธิบายแถมตำหนิว่าผมไม่ใ
สมาชิกหมายเลข 8593653
วิธีติดต่อ call center true ให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
เราสมัครแพ็คเกจอินเทอร์เน็ต 199 แต่รอบบิลเดือนนี้ เสีย 500 กว่าบาท บอกว่ามีค่าข้อมูลข่าวสาร 290 ทั้งๆ ที่เราไม่ได้กดสมัคร คืออะไรคะ
สมาชิกหมายเลข 3246775
ติดต่อเจ้าหน้าที่DTAC Call center ได้ทางไหนบ้าง
ต้องการจะคุยกับคอลเซ็นเตอร์ที่เป็นคน แต่ติดต่อไม่ได้เลย ต้องการจะเปลี่ยนซิมรายเดือนกลับเป็นเติมเงิน ไปที่เค้าเตอร์ที่เปิดตามห้างที่จังหวัด เค้าทำเรื่องให้ไม่ได้ ต้องไปที่ศูนย์ใหญ่อีกจังหวัดเท่านั้น ไม
สมาชิกหมายเลข 8593632
ทีมวิศวกรและผู้บริหาร AIS ขาดความรับผิดชอบต่อลูกค้าในการบริการโรมมิ่ง
ผมจำเป็นต้องเปิดโรมมิ่งในต่างประเทศจึงทำการสมัครใน App แต่วันนี้ app ดันปิดปรับปรุง โดยขณะกดเข้าไปก็ไม่ได้แจ้งว่าปรับปรุง - โทรเข้าไป call center ก็เจอ AI - พอเจอคนก็บอกว่า ตี 3 ใช้ได้แน่นอน - คุยกับ
สมาชิกหมายเลข 6984371
ทรู TRUE ดำเนินการแย่แบบนี้ทุกเคสเลยไหม???
สวัสดีครับ ต้องเกริ่นก่อนนะครับว่าผมเป็นลูกค้าทรูมาอย่างยาวนานทั้งเน็ตโทรศัพท์และเน็ตบ้าน ซึ่งเน็ตบ้านยังเป็นชื่อคุณแม่อยู่ผมเลยอยากไปเปลี่ยนเป็นชื่อผม โดยหลังจากไปเปลี่ยนชื่อมาที่ True
สมาชิกหมายเลข 8582844
เครือข่ายโจร
เครือข่ายโจร เติมเงินเท่าไหร่ก็ไม่เหลือ ไม่ได้ใช้ เพราะส่งแต่ sms มาขโมยเงินเราไป พอไปย้ายออก ก็ให้ call center มาง้อมาจัดการยกเลิกนั่นนี่ให้ ไม่เอาแล้วครับ ลาขาด อุส่าเป็นลูกค้ามานาน ทำแบบนี้ไม่ต่าง
สมาชิกหมายเลข 1932446
AIS เดี๋ยวนี้เอา AI โทรมาขายของแล้วเหรอ น่ารำคาญรองจาก แก๊งcall center
บอกว่าอย่าโทรมาอีกก็ไม่รับคำสั่ง ตัดบทว่า พรุ่งนี้จะโทรมาอีก ทำตัวเหมือน call center ใหญ่แล้ว โทรร้องเรียนก็เจอแต่ AI ไม่รับคำสั่ง เราผู้บริโภคมีสิทธิอะไรบ้าง
สมาชิกหมายเลข 3727781
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
คุ้มครองผู้บริโภค
dtac
ร้องทุกข์
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ความห่วยแตกของ Call center Ais ที่ทำให้เสียลูกค้าไป 5 คน