โทรไปกี่ครั้งพนักงานบอกว่าคู่สายเต็มระบบอัตโนมัติเบื่อมากกับการติดต่อ AIS ช่องทาง call center....ทำไมการให้บริการแพ็คเกจการนำเสนอของลูกค้าถึงสวนทางกับความเป็นจริงนัก(วะ)
ปกติจะไม่ค่อยติดต่อช่วงบริการนี้แล้วก็ช่องทาง call center เบื่อหน่ายกับระบบการจัดการบริษัทระดับแนวหน้ากับการแก้ปัญหาการทำงานตรงนี้ห่วยแตก
ปล.ตอนนำเสนอตอนเก็บค่าบริการทำไมไม่ไวว่องแบบนี้บ้างวะ
บริษัทระดับแนวหน้าของประเทศไทยกับการทำงานของ call center
ปกติจะไม่ค่อยติดต่อช่วงบริการนี้แล้วก็ช่องทาง call center เบื่อหน่ายกับระบบการจัดการบริษัทระดับแนวหน้ากับการแก้ปัญหาการทำงานตรงนี้ห่วยแตก
ปล.ตอนนำเสนอตอนเก็บค่าบริการทำไมไม่ไวว่องแบบนี้บ้างวะ