บริษัทระดับแนวหน้าของประเทศไทยกับการทำงานของ call center

กระทู้คำถาม
โทรไปกี่ครั้งพนักงานบอกว่าคู่สายเต็มระบบอัตโนมัติเบื่อมากกับการติดต่อ AIS ช่องทาง call center....ทำไมการให้บริการแพ็คเกจการนำเสนอของลูกค้าถึงสวนทางกับความเป็นจริงนัก(วะ)
ปกติจะไม่ค่อยติดต่อช่วงบริการนี้แล้วก็ช่องทาง call center เบื่อหน่ายกับระบบการจัดการบริษัทระดับแนวหน้ากับการแก้ปัญหาการทำงานตรงนี้ห่วยแตก

ปล.ตอนนำเสนอตอนเก็บค่าบริการทำไมไม่ไวว่องแบบนี้บ้างวะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่