หลังจากมีปัญหากับการใช้บัตรเครดิตของธนาคารกรุงเทพแล้วได้พยายามอย่างยากลำบากในการหาทางติดต่อ call center และ/หรือหน่วยงานที่พอจะช่วยจัดการได้ ปรากฏว่าเมื่อเวลาผ่านไปผลตอบรับคือความเงียบ อีเมล์ไปซ้ำก็เงียบ พยายามโทรก็เป็นแบบเดิมคคือให้ฟังเพลงรอสายโง่ๆจนเบื่อไม่ได้เรื่องได้ราวอะไร
ด้วยความเบื่อหน่ายและวันนี้พอมีเวลาว่างจึงพยายามโทรเข้าไปอีกหลายครั้งจนในที่สุดโชคดีได้สื่อสารกับมนุษย์เสียที เลยยกเลิกบัตรไปเรียบร้อย ลาก่อน ลาขาด นี่หรือแพลตตินั่ม บัตรธรรมดาเจ้าอื่นยังติดต่อง่ายกว่านี้หลายเท่านัก
บอกลาบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ
ด้วยความเบื่อหน่ายและวันนี้พอมีเวลาว่างจึงพยายามโทรเข้าไปอีกหลายครั้งจนในที่สุดโชคดีได้สื่อสารกับมนุษย์เสียที เลยยกเลิกบัตรไปเรียบร้อย ลาก่อน ลาขาด นี่หรือแพลตตินั่ม บัตรธรรมดาเจ้าอื่นยังติดต่อง่ายกว่านี้หลายเท่านัก