พอดีผมโทรไปหลายครั้ง กดวนไปวนมามันก็ให้คุยกับระบบอัตโนมัติอย่างเดียวเลย พอดีปัญหาของผมจำเป็นต้องคุยกับคนจริงๆครับ
เหมือนทาง true พยายามจะลดต้นทุนพนักงาน call center โดยการให้คุยกับระบบอัตโนมัติ และให้ลูกค้าเข้าถึงพนักงานยากๆ เพื่อที่จะได้จ้างคนน้อยๆ
ถ้าเป็นแบบนี้พอจะมีวิธีไหนที่ได้คุยกับพนักงานบ้างครับ ตอนนี้เริ่มมีความคิดจะย้ายค่ายไป AIS แล้วเพราะไม่ประทับใจกับบริการของทรูที่ทำกับผมเลยครับ
ทำยังไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ call center ของ true ครับ
เหมือนทาง true พยายามจะลดต้นทุนพนักงาน call center โดยการให้คุยกับระบบอัตโนมัติ และให้ลูกค้าเข้าถึงพนักงานยากๆ เพื่อที่จะได้จ้างคนน้อยๆ
ถ้าเป็นแบบนี้พอจะมีวิธีไหนที่ได้คุยกับพนักงานบ้างครับ ตอนนี้เริ่มมีความคิดจะย้ายค่ายไป AIS แล้วเพราะไม่ประทับใจกับบริการของทรูที่ทำกับผมเลยครับ