หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่DTAC Call center ได้ทางไหนบ้าง
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
Mobile Operator
ต้องการจะคุยกับคอลเซ็นเตอร์ที่เป็นคน แต่ติดต่อไม่ได้เลย ต้องการจะเปลี่ยนซิมรายเดือนกลับเป็นเติมเงิน ไปที่เค้าเตอร์ที่เปิดตามห้างที่จังหวัด เค้าทำเรื่องให้ไม่ได้ ต้องไปที่ศูนย์ใหญ่อีกจังหวัดเท่านั้น ไม่สะดวกเดินทางจริงๆ เปลี่ยนกลับยุ่งยากมากค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมติดต่อเจ้าหน้าที่call centerของค่ายtrueไม่ได้เลยครับ
ต้องการติดต่อเรื่องอินเตอร์เน็ตมือถือ แต่ทาง1242ก็ให้คุยกับระบบอัตโนมัต ซึ่งไม่สามารถตอบปัญหาของเราได้เลย เป็นแบบนี้มาหลายครั้งแล้วครับ ใครมีวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่โดยตรงบ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 3617847
ต้องการเปลี่ยนซิมรายเดือน ไปเป็นเติมเงินของ dtac
ต้องการเปลี่ยนซิมรายเดือน ไปเป็นเติมเงินของ dtac สามารถทำยังไงได้บ้างครับ พอดีจังหวัดร้อยเอ็ดไม่มีศูนย์ดีแทค ฮอลล์ โทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็อ้างว่าไม่มีอำนาจอนุมัติ โยนกันไปมา พอดีต้องการลดค่าใช้จ่ายลง
apimon101
ยกเลิกรายเดือน ดีแทค
คือวันนี้ผมได้โทรหา call center dtac แล้วแบบ อยากจะยกเลิกซิมแบบรายเดือนเป็นแบบเติมเงิน อยากเซฟงบ และอยากได้โปร ที่ตัวใช้อยู่ (เป็นซิมรายเดือนของแฟน) คือตัวผมเป็นระบบเติมเงิน โปรเน็ต 10 mb ไม่ลดสปีด โท
สมาชิกหมายเลข 1956191
ติดต่อ datc call center เพื่อคุยกับเจ้าหน้าที่ไม่ได้
dtac ปรับแพ็คเก็จอัตโนมัติ ตัองการเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน เพราะใช้งานน้อย แต่ติดต่อ call center เพื่อคุยกับเจ้าหน้าที่ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 873354
ต้องการยกเลิก อินเตอร์เน็ตจากซิมรายเดือนDtac
คือผมต้องการจะยกเลิกเน็ตรายเดือนละ 300 อะครับ ซึ่งผมเคยดำเนินการยกเลิกไปแล้ว แต่โดน call center น้าวให้อยุ่ต่อ โดยลดค่าใช้จ่ายอินเตอร์เน็ตรายเดือน เหลือเพียง 150 และผมตอบตกลงไป ปัญหาคือว่า ซิมนี
สมาชิกหมายเลข 4299116
อยู่ๆเบอร์ DTAC เติมเงิน ที่ลูกสาวใช้ ก็เปลี่ยนเป็นรายเดือน และแพงขึ้น
จะติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อสอบถามว่ามันเกิดขึ้นได้ยังไง ใครอนุมัติให้เปลี่ยน และเปลี่ยนตอนไหน จะติดต่อทางไหนก็เจอแต่ระบบอัตโนมัติวนๆไป ไม่ได้คุยกับคนซักที เลยต้องมาช่องทางนี้แหล่ะ คิดว่าจะมีทีม Dtac Cont
สมาชิกหมายเลข 3190065
Dtac รายวันรายเดือน
เรื่องมีอยู่ว่าเดือนที่แล้วคอลเซ็นเตอร์โทรมาให้เราเปลี่ยนเป็นซิมรายเดือนไหมเพราะโปรเน็ตรายวันที่ใช้อยู่กำลังจะยกเลิกให้บริการแล้ว ถ้าใช้ไม่ดีก็สามารถโทรยกเลิกได้ โปรที่กำลังจะเปลี่ยนมัน350บาท เราก็โอเ
สมาชิกหมายเลข 6569125
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูยากมาก
ต้องการยกเลิกซิมรายเดือน เป็นแบบเติมเงิน มีใครแนะนำช่องทางติดต่อเจ้าหน้าที่ได้บ้างคะ โทร 1242 ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย ติดต่อยากมาก
สมาชิกหมายเลข 4676477
ต้องการยกเลิก Dtac family sim ค่ะ ด่วนๆ!!
ทาง call center แจ้งส่งจะจัดส่งซิมให้ ฟรี แต่อยู่ๆ ก็มีแจ้งยอดเติมเงินมาให้ 599 บาทซึ่งยังไม่ได้รับซิมหรือจะใช้งานเลยค่ะ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไปหาสายไม่มีประโยชน์เลย แถมยังได้ยอดค่าบริการมาเพิ่มอีก
สมาชิกหมายเลข 7570025
ทำไมยกเลิกดีแทครายเดือนถึงยากขนาดนั้น?
คำถามตามหัวข้อเลยครับ "ทำไมยกเลิกดีแทครายเดือนถึงยากขนาดนั้น" ต้องบอกไว้ก่อนเลยว่า ผมกับครอบครัวเป็นลูกค้าที่ใช้ดีแทคมานานหลายสิบปี และไม่เปลี่ยนเลย นั้นเพราะเบอร์ที่ใช้ จำเป็นต่อการติดต่อ ท
สมาชิกหมายเลข 5162042
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่DTAC Call center ได้ทางไหนบ้าง