Dtac รายวันรายเดือน

เรื่องมีอยู่ว่าเดือนที่แล้วคอลเซ็นเตอร์โทรมาให้เราเปลี่ยนเป็นซิมรายเดือนไหมเพราะโปรเน็ตรายวันที่ใช้อยู่กำลังจะยกเลิกให้บริการแล้ว ถ้าใช้ไม่ดีก็สามารถโทรยกเลิกได้ โปรที่กำลังจะเปลี่ยนมัน350บาท เราก็โอเค ลองใช้ดู เปลี่ยนของเราเป็นซิมรายเดือน พอรอบบิลมา มาในราคา900+ เราตกใจว่าทำไมมันบวกขึ้นมาเยอะขนาดนี้ พอเข้าไปดูมันเป็นค่าแอพพชิเคชั่นและไอเท็ม เราก็ไม่รู้ว่ามันคืออะไรเพราะส่วนตัวเราไม่เคยซื้อแอพหรือสมัครสมาชิกอะไรใดๆทั้งสิ้น เราเลยยังไม่จ่าย รอคอลเซ็นเตอร์โทรมา พอโทรมาปุ๊ปเราเลยเล่าว่ามันเป็นแบบนี้ๆนะ อยากรู้ว่าทำไมมันขึ้นมาเยอะ คนปลายสายตอบแบบห้วนๆว่าเข้าไปดูในแอพสโตร์เลยค่ะ แล้วตัดสายไป เรายังพูดไม่จบอะ คือนี่ก็เช็คมาก่อนแล้วในแอพสโตร์ว่าเราไม่ได้สมัครรับสมัครสมาชิกหรือซื้อแอพอะไรไว้แน่ๆอะ เช็คดีแล้วเลยถาม แต่ตอบแบบห้วนๆมาแบบนี้ เราควรทำยังไงคะ ไปที่ศูนย์จะยุ่งยากมั้ย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่