เคลมประกันไปกับ Generali ไปตั้งแต่ พย 62 ตอนนี้ยังไม่มีความคืบหน้า เราสามารถแจ้งหน่วยงานไหนให้ช่วยเหลือได้ไหมคะ

เราเข้ารักษาตัวที่ รพ ในเครือข่ายที่ Generali แจ้งไว้ว่าไม่ต้องสำรองจ่าย เมื่อตอนซื้อประกันสุขภาพตัวนี้ในกรุงเทพ  เมื่อ พย 2562 แต่ปรากฎว่าทาง Generali​ ให้เราสำรองจ่ายไปก่อน แจ้งว่าข้อมูลไม่เพียงพอ ขอตรวจสอบกับโรงพยาบาลที่เชียงใหม่ ซึ่งเป็นบ้านเกิดเรา เพื่อขอข้อมูลสุขภาพ

เราก็ส่งเอกสารเพื่อให้ประกันตามที่ประกันร้องขอเพื่อทำการตรวจประวัติการรักษาตั้งแต่ พย 62 ตั้งแต่นั้นมาเราก็โทรตามทุก 2 อาทิตย์จนถึงสิ้นเดือน มค 63 ปรากฎว่าทางประกันก็ไม่มีอะไรคือหน้า และยังแจ้งให้เราส่งเอกสารแบบเดิมให้ทางประกันอีกบอกว่าจะขอขัอมูลประวัติการรักษาที่โรงพยาบาลบ้านเกิดเราอีกครั้ง เราถามไปว่าเอกสารที่เคยส่งไปอยู่ไหน สูญหายหรือเปล่า ทางประกันก็ไม่สามารถตอบเราได้

เราได้ส่งเอกสารไปให้อีกครั้งตั้งแต่สิ้นเดือน มค 63 และวันนี้เราเพิ่งโทรตามถามความคืบหน้า แต่ทางคอลเซ็นเตอร์​แจ้งว่า กำลังอยู่ในการพิจารณา​และยังไม่ได้เอกสารจากโรงพยาบาล​บ้านเกิดเรา

เราถามไปอีกว่าต้องรออีกนานแค่ไหน นี่ก็ผ่านมาหลายเดือนแล้ว ต้องรอไปจนถึงเมื่อไหร่ ทางคอลเซ็นเตอร์​แจ้งเราว่าต้องรอฝ่ายสินไหม ตอบไม่ได้ เดี๋ยวแจ้งฝ่ายสินไหมให้ เราโทรไปทุกครั้งได้คุยแต่กับคอลเซ็นเตอร์​ ไม่ได้คุยกับคนดูแลเคสเราเลย แล้วคำตอบก็เหมือนเดิมทุกครั้ง

เราไม่รู้จะยังไง แฟนเราแนะนำเราว่าให้เข้าไปที่ Generali​ เพื่อสอบถามเลย แต่เราคิดว่าเข้าไปคงไม่มีอะไรคือหน้ารึเปล่า

เราสามารถแจ้งหน่วยงาน​ไหนเพื่อช่วยได้ไหมคะ สคบ สามารถ​ช่วยเรื่องนี้ได้รึเปล่า

เราคิดว่าเราถูกเอาเปรียบ เพราะตอนที่เราทำประกันบอกว่าไม่ต้องสำรองจ่าย แล้วตัดบัตรเครดิต​เราอย่างรวดเร็ว แต่ตอนเคลม ช้ามาก ไม่ความคืบหน้าอะไรให้เราเลย นี่เรายังมีประกันพวกสะสมทรัพย์​กับเจ้านี้อีกคิดว่าจะยกเลิกดีไหมคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่