กรุงไทย แอ๊กซ่าฯ

นิยามใหม่ของการทำประกันสุขภาพกับบริษัทนี้ครับ

แม่ผมออกจากโรงพยาบาลตั้งแต่วันที่ 10 พ.ย. 62
บริษัทฯ ให้สำรองค่าใช้จ่าย 6x,xxx บาท

ตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้ 4 ก.พ. 63 ก็ยังไม่มีความคืบหน้าใด ๆ ทั้งสิ้น

บริษัทฯ ผลัดผลการพิจารณา การจ่ายสินไหม 2 รอบ

ตัวแทน ไม่ทำอะไรแม้กระทั้งเอกสารจากโรงพยาบาลผมเองก็ต้องไปส่งเอง จนเปลี่ยนตัวแทนเอาหัวหน้าหน่วยมาเป็นตัวแทนช่วงคราว

หัวหน้าหน่วย ก็ผลัดวันประกันพรุ่งตลอด เราไม่ถานเจาก็ไม่ตาม พอเราถาม ก็ผลัดไป เลื่อย ๆ

ทำประกันชีวติกับ กรุงไทยแอ๊กซ่า ก็จะได้นิยามใหม่ ของการทำประกัน “ผลัดแล้วผลัดอีก เราไม่ตามจะไม่รู้อะไรเลย นี่คือนิยามใหม่ของการทำประกัน กับกรุงไทยแอ๊กซา”
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่