ทำประกัน iHealthy กับกรุงไทยแอ๊กซ่า

เข้าเรื่องเลย ในวันที่6/9/19 เราเข้าโรงพยาบาลสินแพทย์ ด้วยอาการปวดท้องจึงได้ตรวจพบว่าเรามีก้อนเนื้อในมดลูกที่ต้องรักษา และค่ารักษาค่ายาในวันนั่นคือ8พันกว่าบาท และทางพยาบาลบอกกลับบ้านได้เลยค่ะเนื่องจากเรามีประกันของ กรุงไทยแอกซ่า(silver(IPD+ OPD as eligible)ไว้ ..เวลาผ่านไป 2 ชม เราออกจากโรพยาบาลสินแพทย์แล้ว มีน้องพนักงานโรงพยาบาลโทรมาบอกรบกวนพี่มาสำรองค่าใช้จ่ายให้หน่อยค่ะ เพราะทางกรุงไทยแอ๊กซ่าไม่อนุมัติ เรานี่งงเลย ต้องขับรถไปชำระเองในวันถัดมา คุยกับตัวเเทนประกันที่ขายให้บอกทางบริษัทต้องการสืบค้นประวัติก่อนจึงจะชำระให้ทีหลัง รวมๆเวลาประมาณ90วัน เราก็อ่อมีงี้ด้วย ก็โอเครเข้าใจ พอครบ3เดือนเราก็ติกต่อทางบริษัทเองเลยว่าเรื่องถึงไหนแล้ว ทางบริษัทกรุงไทยก็บอกกำลังพิจารณา ผ่านไปอีกจนถึง11/12/19 ก็โทรไปอีกรอบคือกำลังขอข้อมูล อ่อคือ ถ้าจะขอให้ทุกโรงพยาบาลในประเทศไทยคุณควรจะทำในระยะเวลาใน90วันสิ ไม่ใช่ข้ออ้างแล้วประวิงเวลาจ่ายคืนให้ลูกค้า แบบไม่มีกำหนดการ และไม่สามารถตอบคำถามลูกค้าในเรื่องของการพิจารณาได้เลย ถ้าลูกค้าปกปิดคงไม่มานั่งโมโหแบบนี้ ใครจะใช้บริษัทนี้เพื่อความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินหรือความสะบายใจเมื่อมีประกัน ขอให้ทบทวนดีๆ ถูกแต่ใช่ไม่ได้แบบนี้เท่ากับเสียเงินฟรีและเสียประวัติในเรื่องของสิทธิในการรักษาของเราด้วย#กรุงไทยแอ๊กซ่า #iHealthy #ประกันชีวิต #ประกันสุขภาพ.
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่