เมื่อสองสัปดาห์ได้ ผมได้แชทไปถาม cs เกี่ยวกับการขอยกเลิก true vision ที่พ่วงมากับ fiber internet เนื่ิงจากภาพไม่ชัดแม้จะดูช่อง HD ผมทนดูมาเป็นปี สุดท้ายตัดสินใจไปซื้อกล่องดาวเทีนมมาติดตั้งซึ่งมันคนบะเรื่องเลย cs แจ้งว่าไม่มีค่าใช้จ่ายทำไมถึงยกเลิก ผมแจ้งกลับว่าภาพไม่ชัเและผมแก้ไขโดยการเปลี่ยนกล่องแล้ว ทาง cs แจ้งว่าจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
รุ่งขึ้น เจ้าหน้าที่ติดต่อมา และผมยืนยันว่าจะยกเลิก เจ้าหน้าที่บอกว่าสามารถไปดำเนินการยกเลิกได้ที่ Shopโดยเอากล่องไปคืนและจะได้พิจารณา package ที่เหมาะสมต่อไป
อาทิตย์ที่แล้ว ผมต้อวการความแน่ใจว่ากาารยกเลิกจะไม่มีอะไรแอบแฝงภายหลัง จึงแชทไปถาม cs อีกครั้ง เจ้าหน้าที่ยืนยันว่าถ้าผมต้องการยกเลิก ให้ไปดำเนินการที่ shop
วันเดียวกันผมไปดำเนินการยกเลิกและเจ้าหน้าที่แจ้งว่าได้ยกเลิกและเปลี่ยน package ที่เหมาะสมให้แล้ว
สองวันต่อมามี SMS แจ้งว่าผมมีค่าคงค้างีายเดือนของ true vision 2500 บาทให้ไปดำเนินการ ผมติดต่อทางเจ้าหน้าที่คนนึง เค้าแจ้งว่าให้ติดต่อ CC ผมคิดว่าระบบน่าจะผิดพลาดเพราะ true vision ที่ผมใช้เป็นแบบพ่วงคงค้างยังไงไม่น่ามียอดคงค้างแยกมา
จนมาสองวันที่แล้วมีบิลเรียกเก็บ 2500ซึ่งแจ้งว่าเป็นยอดคงค้าง true vision หลังจากนั้นผมติดต่อกลับไปทาง cs และได้รับการแจ้งว่าทาง Shop ลงบันทึกไว้ว่าเป็นค่าปรับ ผมถามกบับไปว่ามันคือค่าปรับอะไร ผมคุยกับเจ้าหน้าที่เพื่อยืนยันขอยกเลิกก็ไม่มีใครแจ้ง ทาง Shop ก็ไม่มีการแจ้ง เอกสารที่ระบุว่าต้องเสียค่าปรับก็ไม่เคยเห็น ทาง cs แจ้งว่าจะรับเรื่องไว้ ซึ่งผมคิดว่าทาง true ชอบลักไก่และเอาเปรียบลักษณะนี้เป็นประจำ ใครเคยเจอกรณีแบบนี้บ้างครับ มาแชร์กันหน่อย
มีใครเจอความมั่วของทรูบ้าง
รุ่งขึ้น เจ้าหน้าที่ติดต่อมา และผมยืนยันว่าจะยกเลิก เจ้าหน้าที่บอกว่าสามารถไปดำเนินการยกเลิกได้ที่ Shopโดยเอากล่องไปคืนและจะได้พิจารณา package ที่เหมาะสมต่อไป
อาทิตย์ที่แล้ว ผมต้อวการความแน่ใจว่ากาารยกเลิกจะไม่มีอะไรแอบแฝงภายหลัง จึงแชทไปถาม cs อีกครั้ง เจ้าหน้าที่ยืนยันว่าถ้าผมต้องการยกเลิก ให้ไปดำเนินการที่ shop
วันเดียวกันผมไปดำเนินการยกเลิกและเจ้าหน้าที่แจ้งว่าได้ยกเลิกและเปลี่ยน package ที่เหมาะสมให้แล้ว
สองวันต่อมามี SMS แจ้งว่าผมมีค่าคงค้างีายเดือนของ true vision 2500 บาทให้ไปดำเนินการ ผมติดต่อทางเจ้าหน้าที่คนนึง เค้าแจ้งว่าให้ติดต่อ CC ผมคิดว่าระบบน่าจะผิดพลาดเพราะ true vision ที่ผมใช้เป็นแบบพ่วงคงค้างยังไงไม่น่ามียอดคงค้างแยกมา
จนมาสองวันที่แล้วมีบิลเรียกเก็บ 2500ซึ่งแจ้งว่าเป็นยอดคงค้าง true vision หลังจากนั้นผมติดต่อกลับไปทาง cs และได้รับการแจ้งว่าทาง Shop ลงบันทึกไว้ว่าเป็นค่าปรับ ผมถามกบับไปว่ามันคือค่าปรับอะไร ผมคุยกับเจ้าหน้าที่เพื่อยืนยันขอยกเลิกก็ไม่มีใครแจ้ง ทาง Shop ก็ไม่มีการแจ้ง เอกสารที่ระบุว่าต้องเสียค่าปรับก็ไม่เคยเห็น ทาง cs แจ้งว่าจะรับเรื่องไว้ ซึ่งผมคิดว่าทาง true ชอบลักไก่และเอาเปรียบลักษณะนี้เป็นประจำ ใครเคยเจอกรณีแบบนี้บ้างครับ มาแชร์กันหน่อย