มีใครเจอความมั่วของทรูบ้าง

เมื่อสองสัปดาห์​ได้​ ผมได้แชทไปถาม​ cs เกี่ยวกับการขอยกเลิก​ true vision​ ที่พ่วงมากับ​ fiber internet เนื่ิงจากภาพไม่ชัดแม้จะดูช่อง​ HD​ ผมทนดูมาเป็นปี  สุดท้ายตัดสินใจไปซื้อกล่องดาวเทีนมมาติดตั้งซึ่งมันคนบะเรื่องเลย​ cs​ แจ้งว่าไม่มีค่าใช้จ่ายทำไมถึงยกเลิก​ ผมแจ้งกลับว่าภาพไม่ชัเและผมแก้ไขโดยการเปลี่ยนกล่องแล้ว​ ทาง​ cs​ แจ้งว่าจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ​

รุ่งขึ้น​ เจ้าหน้าที่ติดต่อมา​ และผมยืนยันว่าจะยกเลิก​ เจ้าหน้าที่​บอกว่าสามารถไปดำเนินการยกเลิกได้ที่​ Shop​โดยเอากล่องไปคืนและจะได้พิ​จารณา​ package ที่เหมาะสมต่อไป

อาทิตย์​ที่แล้ว​ ผมต้อวการความแน่ใจว่ากาารยกเลิกจะไม่มีอะไรแอบแฝงภายหลัง​ จึง​แชทไปถาม​ cs​ อีกครั้ง​ เจ้าหน้าที่​ยืนยันว่าถ้าผมต้องการยกเลิก​ ให้ไปดำเนินการที่​ shop

วันเดียวกันผมไปดำเนินการยกเลิกและเจ้าหน้าที่แจ้งว่าได้ยกเลิกและเปลี่ยน​ package ที่เหมาะสมให้แล้ว

สองวันต่อมามี  SMS​ แจ้งว่าผมมีค่าคงค้างีายเดือนของ​ true vision 2500 บาท​ให้ไปดำเนินการ  ผมติดต่อทาง​เจ้าหน้าที่​คนนึง​ เค้าแจ้งว่าให้ติดต่อ​ CC​ ผมคิดว่าระบบน่าจะผิดพลาดเพราะ​ true vision ที่ผมใช้เป็นแบบพ่วง​คงค้างยังไงไม่น่ามียอดคงค้างแยกมา​

จนมาสองวันที่แล้วมีบิลเรียกเก็บ  2500​ซึ่งแจ้งว่าเป็นยอดคงค้าง​ true vision  หลังจากนั้นผมติดต่อกลับไปทาง cs​ และได้รับการแจ้งว่าทาง​ Shop​ ลงบันทึกไว้ว่าเป็น​ค่าปรับ​ ผมถามกบับไปว่ามันคือค่าปรับอะไร​ ผมคุยกับเจ้าหน้าที่เพื่อยืนยัน​ขอยกเลิกก็ไม่มีใครแจ้ง​ ทาง​ Shop​ ก็ไม่มีการแจ้ง เอกสารที่ระบุว่าต้องเสียค่าปรับ​ก็ไม่เคยเห็น​ ทาง​ cs​ แจ้งว่าจะรับเรื่องไว้​ ซึ่ง​ผมคิดว่าทาง​ true ชอบลักไก่และเอาเปรียบ​ลักษณะ​นี้เป็น​ประจำ​ ใครเคยเจอกรณีแบบนี้บ้าง​ครับ​ มาแชร์​กันหน่อย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่