ผมได้ทำการยกเลิกบริการสุขคูณ3 ทั้ง Internet และ True Vision ที่ศูนย์บริการ True Shop โลตัสหลักสี่ เมื่อวันที่ 10 กันยายน
โดยพนักงานแจ้งว่าต้องชำระเงินรอบบิลสุดท้ายในวันนั้นเลย โดยมียอดชำระ 791.27 บาท และจะตัดสัญญานในวันที่ 21 กันยายน
เนื่องจากผมได้เปลี่ยนInternetไปใช้ของ AIS แล้ว ผมเลยขอคืนอุปกรณ์ทั้งหมดให้กับTrue
แต่พนักงานแจ้งว่าให้คืนเฉพาะRouter ส่วนอุปกรณ์ True Vision จะมีเจ้าหน้าที่เข้ามาเก็บที่บ้านภายหลัง ผมก็เอาคืนกลับมาโดยที่ไม่ได้เอามาเปิดใช้ใดๆ
ปรากฏว่าวันนี้ มีพนักงานแจ้งว่าผมค้างชำระ True Vision จำนวน 209.30 บาท
ผมเลยโทรไปที่ Call Center ทางเจ้าหน้าที่ยืนยันว่า ยังไงผมก็ต้องจ่าย เพราะแพ๊คเกจถูกเปลี่ยนเป็น Happy Family ซึ่งมีค่าใช้จ่าย
ทำให้ผมสงสัยอย่างยิ่งว่า ในเมื่อผมยกเลิกไปแล้ว และไม่เคยเปิดใช้เลย ทำไมถึงมีการเปลี่ยนแพ๊คเกจโดยไม่แจ้งให้ผมทราบ?
และผมได้ยืนยันกับทางเจ้าหน้าที่ไปแล้วว่า ผมต้องการยกเลิก และไม่เคยขอให้เปลี่ยนแพ๊คเกจใดๆ
ทางเจ้าหน้าที่ก็ตอบกลับผมแต่เพียงว่า ต้องกลับไปแจ้งที่ True Shop ให้ยกเลิกให้ ทางCall Centerไม่สามารถยกเลิกได้ และต้องจ่ายยอดค้างชำระตามที่แจ้งไว้
สรุปคือค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น ผมต้องเป็นฝ่ายรับผิดชอบหรอครับ? ผมต้องเป็นฝ่ายเสียเวลากลับไปที่ศูนย์บริการหรอครับ?
ณ เวลานี้ รู้สึกผิดหวังกับทาง True เป็นอย่างยิ่ง ถ้าไม่ได้รับการแก้ไขที่ดีพอ ก็คงไม่ขอเป็นลูกค้าอีกแล้วครับ พอกันที
ยกเลิกTrue สุขคูณ3 แต่กลับมียอดค้างTrue Vision ผมต้องจ่ายหรือ True หมกเม็ด?
โดยพนักงานแจ้งว่าต้องชำระเงินรอบบิลสุดท้ายในวันนั้นเลย โดยมียอดชำระ 791.27 บาท และจะตัดสัญญานในวันที่ 21 กันยายน
เนื่องจากผมได้เปลี่ยนInternetไปใช้ของ AIS แล้ว ผมเลยขอคืนอุปกรณ์ทั้งหมดให้กับTrue
แต่พนักงานแจ้งว่าให้คืนเฉพาะRouter ส่วนอุปกรณ์ True Vision จะมีเจ้าหน้าที่เข้ามาเก็บที่บ้านภายหลัง ผมก็เอาคืนกลับมาโดยที่ไม่ได้เอามาเปิดใช้ใดๆ
ปรากฏว่าวันนี้ มีพนักงานแจ้งว่าผมค้างชำระ True Vision จำนวน 209.30 บาท
ผมเลยโทรไปที่ Call Center ทางเจ้าหน้าที่ยืนยันว่า ยังไงผมก็ต้องจ่าย เพราะแพ๊คเกจถูกเปลี่ยนเป็น Happy Family ซึ่งมีค่าใช้จ่าย
ทำให้ผมสงสัยอย่างยิ่งว่า ในเมื่อผมยกเลิกไปแล้ว และไม่เคยเปิดใช้เลย ทำไมถึงมีการเปลี่ยนแพ๊คเกจโดยไม่แจ้งให้ผมทราบ?
และผมได้ยืนยันกับทางเจ้าหน้าที่ไปแล้วว่า ผมต้องการยกเลิก และไม่เคยขอให้เปลี่ยนแพ๊คเกจใดๆ
ทางเจ้าหน้าที่ก็ตอบกลับผมแต่เพียงว่า ต้องกลับไปแจ้งที่ True Shop ให้ยกเลิกให้ ทางCall Centerไม่สามารถยกเลิกได้ และต้องจ่ายยอดค้างชำระตามที่แจ้งไว้
สรุปคือค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น ผมต้องเป็นฝ่ายรับผิดชอบหรอครับ? ผมต้องเป็นฝ่ายเสียเวลากลับไปที่ศูนย์บริการหรอครับ?
ณ เวลานี้ รู้สึกผิดหวังกับทาง True เป็นอย่างยิ่ง ถ้าไม่ได้รับการแก้ไขที่ดีพอ ก็คงไม่ขอเป็นลูกค้าอีกแล้วครับ พอกันที