สืบเนื่องจากผมได้ทำการย้าย Internet บ้าน ซึ่งรวมถึง True ID TV และ True Vision โดยจากการสอบถามกับเจ้าหน้าที่ true ผ่าน Call Center ก็ได้ความว่าค่าย้ายและติดตั้งจะมีค่าบริการ 1000 บาท เนื่องจากเป็นค่าบริการย้ายของ True Vision ซึ่งหาไม่ประสงค์ชะรำก็ต้องไปที่ True Shop เพื่อยกเลิกบริการ True Vision เสียก่อน ซึ่งผมก็เลิอกวิธีการที่สะดวกและรวดเร็ว จึงแจ้งว่าจะยอมเสียค่าบริการย้ายและติดตั้ง 1000 บาท และเมื่อถึงวันย้ายจริง ปรากฎว่าเจ้าหน้าที่ได้ทำการเปลี่ยน Router internet ให้กับผมใหม่ แต่ปัญหาคือ มันไม่สามารถใช้งานร่วมกับ True Vision ของผมได้ ผมจึงโทรหา Call Center อีกครั้งเพื่อขอเงิน 1000 บาทคืนเพราะเนื่องจากไม่ได้มีการติดตั้งให้ผม และก็ยังไม่สามารถใช้บริการได้อีก ผมจึงจะนำกล่อง True Vision ไปคืนที่ True Shop (สุดท้ายก็ต้องไปอยู่ดี) ซึ่งในระบบก็ขึ้นว่าผมมียอดค้างชำระ 16xx กว่าบาท เข้าใจว่เป็นค่าบริการย้าย Internet + True Vision และค่ากล่องที่ผมจะต้องนำไปคืน อีก 600 กว่าบา่ท จนท้ายที่สุดก็นำไปคืนที่ True Shop แต่ปรากฎว่ายอดชำระในระบบก็ยังคงค้าง 16xx บาทอยู่ดี โทรหา Call Center ก็บอกจะติดตามเรื่องให้ ซึ่งตลอดช่วง 3-4 วันที่ผ่านมาผมโทรหา True ไปหลายครั้งและแต่ละครั้งก็ได้รับข้อมูลไม่เหมือนกัน และส่วนใหญ่ก็ได้แต่คำตอบว่าจะติดตามงานให้ แต่ก็ไม่มีอะไรแจ้งผมกลับมาเลย รบกวนทาง True ช่วยชี้แจงและติดต่อผมกลับหลังไมค์ด้วยครับ
สอบถามยอดค้าง TRUE