True online ย้ายสถานที่ติดตั้งให้ช้า ยังมาเก็บเพิ่มค่า Vision อีก 3,200 แบบไม่บอก

กระทู้คำถาม
เกริ่นก่อนนะครับ
เนื่องจากติดต่อ call center , facebook, chat true iservice 3 ช่องทางยังต้องรอ เจ้าหน้าที่ประสานงาน 2-3 วันทำการ เลยขอถามไว้ก่อนละกัน

คือผมย้ายคอนโดเพราะซื้อใหม่ เลยแจ้งย้ายสถานที่ติดตั้ง

แจ้งดำเนินการ 28 Dec'20
ย้ายจริง 15 Jan'21

ตอนนี้กลับเจอปัญหาบิล truevision เรียกเก็บ 3,200 บาทแบบ งงๆ


ทั้งๆที่โปรที่คุยกัน call center คือ 699 บาทต่อเดือน


จะขอสอบถามแบบนี้ผมควรทำยังไงดีครับ
เพราะติดต่อทุกช่องทางรอดำเนินการ

ล่าสุด 26 Jan'21 (วันนี้) 14.00 น True ตัด internet บ้านเพราะค้างยอดชำระ ทำให้งานที่ผม Run หายเกลี้ยง ต้องเริ่มใหม่หมด TT  ผมควรทำยังไงดีครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สรุปยังไงดีครับ เงียบกริ้บเลย รอแล้ว 2 วัน เช็คให้อยู่หรือเปล่าครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่