วันนี้ได้เดินทางไปเพื่อยกเลิกบริการ True Online และ True Vision ซึ้งได้นำอุปกรณ์ทุกอย่างไปคืนเรียบร้อย โดยที่ทาง True ได้ใช้เวลาดำเนินการต่างๆ ทั้งหมดประมาณ 2 ชั่วโมง เมื่อกลับจาก True ปรากฎว่าได้รับ SMS ยืนยันการสมัคร pacakge ใหม่ (ทั้งๆ ที่ได้คืนอุปกรณ์ทั้งหมดไปแล้ว และ ไม่ได้มีการขอต่อ package แต่อย่างใด) จึงอยากเรียนสอบถามทาง True ว่า เวลาที่เสียไปทั้งหมด 2 ชั่วโมงในการดำเนินการนี่ยังไม่จบสิ้นกระบวณการอีกหรือครับ? Pacakge ใหม่ที่สมัครให้ทั้งๆ ที่ลูกค้าไม่ได้ขอให้นี่คืออะไร? โทรไปถามที่ Call Center บอกว่าต้องใช้เวลา 3-7 วันทำการ (ในการยกเลิก?) นี่คืออะไรครับ? แสดงว่าการไปทำเรื่องต่างๆ ที่ shop นี่ไม่มีประโยชน์อะไรเลย? รบกวนตอบคำถามโดยเร็วที่สุดด้วยครับ ไม่เช่นนั้นจะต้องยื่นเรื่องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินเรื่องต่อไป
ไปยกเลิกบริการกับ True แต่ทำไมถึงได้รับ SMS ยืนยังสมัคร package ใหม่