งงกับทรูเรื่องการติดเน็ตคอนโด ทำไมข้อมูลแต่ละที่ไม่ตรงกัน

กระทู้คำถาม
ด้วยความที่ ไม่ค่อยได้อยู่คอนโดเลยอยากเปลี่ยน
Package อินเตอร์เน็ต
จาก True smart choice ราคา 599 ที่ได้ทั้ง
(Internet + True vision + Tel. num ติดสัญญา 1 ปี แต่ของเราตอนนี้คือสัญญาหมดแล้วนะสามารถยกเลิกได้เลย)
มาเป็น True condo no worry ราคา 399
แบบไม่ติดสัญญาแทน
เลยสอบถามพนักงานทาง Facebook
ได้ความว่าเราต้องไปยกเลิก Package เก่าก่อนที่
True Shop จึงจะสามารถ เปลี่ยนได้ แต่ดันลืมถาม
เรื่องเอกสารที่ต้องเอาไป คราวนี้เลยโทรไป True Care
(เราคิดว่า สอบถามแบบ ปากต่อปาก เลยดีกว่ามานั่งรอคำตอบจากพนักงาน FB เพราะกว่าจะตอบนานมาก ถามวันนี้ตอบพรุ้งนี้เลยตัดสินใจโทร ไป True care)

โดย พนักงาน True care ก็บอกมาแบบเดียวกัน ว่าเราสามารถเปลี่ยน Package True condo no worry ราคา 399 ได้นะ แถมไม่ต้องเสียค่าแรกเข้าด้วย เพราะเคยเสียจาก Package เก่าไปแล้ว แต่ถ้าเปลี่ยน Package เราต้องไปยกเลิกอันเก่าก่อน

วันต่อไปเราเลยไปที่ True Shop เพื่อไปยกเลิกอันเก่า และเปลี่ยน Package ที่เราหมายตาไว้
ปรากฏพนักงาน ดูงุนงง กับ Package True condo no worry  แล้วเค้าก็รีบไปหาเอกสาร โทรหา Sale เรียกพนักงานรุ่นพี่ คนนู้น คนนี้ มารุมประชุมกันเรื่อง Package นี้ คุยกัน บลาๆ
(เรานั่งรอพนักงานสอบถามข้อมูล บลาๆ ประมาณ 20++ นาทีได้)
สุดท้ายมาบอกเราว่า Package นี้สำหรับลูกค้าใหม่เท่านั้น เลยกลายเป็นว่าเราสมัคร Package True condo no worry ไม่ได้

สุดท้ายเรายกเลิก Package True Smart Choice ตามที่ตั้งใจไว้
แต่ก็แอบติดใจว่าทำไมสมัครไม่ได้
เลยส่งคำถามไปที่ FB ของ True อีกรอบ ปรากฏเค้าก็บอกว่าเราติดได้นะ
แต่พอเราถามราคาขั้นต่ำ ดันเป็น 599 สะงั้น

สรุปเรางงตั้งแต่ว่า เราซึ่งเป็นลูกค้าเก่า
ติดตั้งได้มั้ย Package condo no worry เนี่ยและราคาเท่าไหร่กันแน่
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่