เนื่องจาก จขกท. ติดตั้ง true smart choice ซึ่ง ได้รับ Wifi Router,กล่อง True HDและซิม True Move H ตั้งแต่ช่วง 21/ก.พ./61 ปรากฎว่าซิม True ใช้ได้ปกติ และ Wifi router ก็ใช้ได้ปกติ แต่ช่วงเดือน ธ.ค. 61 จนถึงปัจจุบัน เกือบทุกวันเนตช้าจากเดิมที่เคยใช้ไปมาก ส่วนกล่องTrue HD ดูได้อยู่ประมาณ 7 เดือน สัญญาณหาย แจ้งcall centerไปก็เงียบ
จากปัญหาดังกล่าวยกเลิกสัญญาได้หรือไม่ครับ เพราะตอนนี้ก็จะครบปีแล้ว วิธีการยกเลิกสัญญานี่คือต้องเอาก่องและอุปกรณ์ต่างๆไปคือที่Shop True ใช่มั้ยครับ
ยกเลิก true smart choice ต้องทำยังไงบ้างครับ
จากปัญหาดังกล่าวยกเลิกสัญญาได้หรือไม่ครับ เพราะตอนนี้ก็จะครบปีแล้ว วิธีการยกเลิกสัญญานี่คือต้องเอาก่องและอุปกรณ์ต่างๆไปคือที่Shop True ใช่มั้ยครับ