วันนี้เราไปซื้อเสื้อกับพี่สาวที่ร้านAllZเซ็นทรัลพระราม2จ้า พี่เราเลือกของเสร็จก่อนจ่ายเงินเรียบร้อย
เราเดินเอาสินค้าไปวางที่เคาน์เตอร์จ่ายเงินพนักงานที่คิดเงินก็เฉยๆเหมือนเหนื่อย
ค่อยบรรจงหยิบสินค้ายิงบาร์โค้ชที่ละชิ้นอย่างเบื่อหน่าย กว่าจะใส่ถุงใช้เวลาเกือบ10นาที
กับเสื้อ4ตัวระหว่างคิดเงินกับหยิบสินค้าใส่ถุงให้นางก็คุยกับพนักงานอีกคนไปเรื่อย
แล้วประเด็นอยู่ที่ว่าพี่สาวเราได้จับคูปองส่วนลดจ้า เราไม่รู้แต่เห็นผู้หญิงก่อนหน้าเราได้จับเราก็สงสัยนิดหน่อย
แต่ก็ไม่ได้พูดอะไรเดินออกมาหาพี่คะ พอเราเดินออกมาหาพี่ พี่เราถามว่าได้จับคูปองไหมเราก็งงคูปองอะไร
พี่เราบอกพนักงานที่เคาน์เตอร์บอกซื้อครบ500บาทมีสิทธิ์จับคูปองส่วนลด
เราเลยบอกว่านี่ซื้อเกือบ1500ไม่เห็นพนักงานพูดอะไร น้องเราเลยเดินกลับไปถามให้นางก็ทำหน้างงใส่
แล้วบอกพนักงานอีกคนว่าเอากล่องคูปองมาให้ลูกค้าจับหน่อยด้วยอารมณ์ไม่พอใจ
เราอยากรู้ว่าการให้บริการแบบไม่เท่าเทียมกันแบบนี้พนักงานใช้อะไรมาตัดสินคะ
ว่าอยากจะบริการลูกค้าคนไหนไม่อยากบริการคนไหน เขาทำอาการเหมือนเราเดินไปขอสินค้าเขาค่ะ
#ฝากถึงผู้จัดการร้านAllZ เซ็นทรัลพระราม2ด้วยนะคะ
อะไรคือสิ่งตัดสินในการให้บริการ
เราเดินเอาสินค้าไปวางที่เคาน์เตอร์จ่ายเงินพนักงานที่คิดเงินก็เฉยๆเหมือนเหนื่อย
ค่อยบรรจงหยิบสินค้ายิงบาร์โค้ชที่ละชิ้นอย่างเบื่อหน่าย กว่าจะใส่ถุงใช้เวลาเกือบ10นาที
กับเสื้อ4ตัวระหว่างคิดเงินกับหยิบสินค้าใส่ถุงให้นางก็คุยกับพนักงานอีกคนไปเรื่อย
แล้วประเด็นอยู่ที่ว่าพี่สาวเราได้จับคูปองส่วนลดจ้า เราไม่รู้แต่เห็นผู้หญิงก่อนหน้าเราได้จับเราก็สงสัยนิดหน่อย
แต่ก็ไม่ได้พูดอะไรเดินออกมาหาพี่คะ พอเราเดินออกมาหาพี่ พี่เราถามว่าได้จับคูปองไหมเราก็งงคูปองอะไร
พี่เราบอกพนักงานที่เคาน์เตอร์บอกซื้อครบ500บาทมีสิทธิ์จับคูปองส่วนลด
เราเลยบอกว่านี่ซื้อเกือบ1500ไม่เห็นพนักงานพูดอะไร น้องเราเลยเดินกลับไปถามให้นางก็ทำหน้างงใส่
แล้วบอกพนักงานอีกคนว่าเอากล่องคูปองมาให้ลูกค้าจับหน่อยด้วยอารมณ์ไม่พอใจ
เราอยากรู้ว่าการให้บริการแบบไม่เท่าเทียมกันแบบนี้พนักงานใช้อะไรมาตัดสินคะ
ว่าอยากจะบริการลูกค้าคนไหนไม่อยากบริการคนไหน เขาทำอาการเหมือนเราเดินไปขอสินค้าเขาค่ะ
#ฝากถึงผู้จัดการร้านAllZ เซ็นทรัลพระราม2ด้วยนะคะ