แต่ก่อน Citi แลกคูปองกิฟเว้อเช่อเช่น Grab, Shopee, Foodpanda ไม่ว่าจะมูลค่าเท่าไหร่ จะมีเขียนบอกชัดเจนว่า คูปองนี้ต้องซื้อชั้นต่ำเท่าไหร่ของแอพนั้นๆ เช่น คูปอง 100 บาท ต้องซื้อสินค้าขั้นต่ำ 300 บาท แต่หลังเปลี่ยนมาเป็น UOB เงื่อนไขตรงนี้ไม่บอกเลย บอกแค่ต้องกดไปดูเงื่อนไข ก็กดไปแล้วแต่ก็ไปเว็บ UOB ซึ่งก็ยังไม่มีระบุตรงไหนว่า ขั้นต่ำเท่าไหร่ เหมือนต้องกดแลกคูปองก่อนถึงจะรู้ แบบนี้มันไม่แฟร์สำหรับผมนะเพราะเหมือนตายดาบหน้า ถ้าแลก 100 ผมก็เข้าใจว่าซื้อ 101 แล้วหักลบ 100 ก็แค่นั้น แต่ปรากฎว่าแลกมาแล้วดันมีเงื่อนไขมาบอกที่หลังว่า ต้องใช้จ่ายขั้นต่ำเท่าไหร่ถึงจะใช้คูปองนี้ได้ ซึ่งไม่มีเขียนบอกตั้งแต่แรกเลย แบบนี้มันผิดเงื่อนไขไหมครับ? เพราะผมเสียคะแนนไปแล้ว แลกกลับก็ไม่ได้ และก็ไม่มีแจ้งก่อนแลกด้วย
เพื่อนๆท่านอื่นเจอกันบ้างไหม ตอนนี้ผมเลยเบาการใช้จ่าย UOB ลงเพราะตรงนี้แหละ จะกดแลกทีต้องมานั่งลุ้นว่า ขั้นต่ำเทเท่าไหร่
และพนักงานที่รับสายบอกว่าจะโทรกลับมก็ไม่เคยติดต่อกลับ ไม่รู้ว่าทำงานกันอย่างไร รับเรื่องเล่นๆหรือเปล่า
1. โทรไปบอกอยากรู้เงื่อนไขตรงนี้ พนักงานก็วกไปวนมา ถ้าไม่รู้คุณก็แค่บอกไม่รู้ ไม่ต้องวกไปวนมา แล้วให้คนที่รู้มาคุยหรือโอนสายไปหาหาคนอื่นก็ได้
2. บอกว่าจะโทรกลับวันถัดไปเหมือนไปถามพนักงานคนอื่นมั้ง แต่ก็ไม่โทรกลับ รอแล้วรอเล่า การใส่ใจลูกค้าแทบไม่มี
ประสบการใช้งานของ UOB ผมเรื่มไม่โอละ เพราะ
1. ติดต่อยาก เสียตังค่าโทรไปหลายนาที
2. รับเรื่องก็ไม่โทรกลับตามสัญญา ไม่ใส่ใจ
3. เงื่อนไขคลุมเครือ ไม่บอกทั้งหมด มัดมือชก?
ถ้า UOB มาเห็นรบกวนติดต่อกลับด้วยนะครับ ผมคงไม่โทรไปละเพราะมันไร้ประโยชน์ รับเรื่องก็เหมือนทำแบบขอไปทีทำส่งๆ ไม่มีการ follow up อะไรเลย ผมให้โอกาสหลายรอบละ แต่คือมันไม่โอละ ไม่ค่องใส่ใจเรา เราจะใช้ทำไม วงเงินก็ไม่ใช่น้อย ใช้เยอะที่สุดในทุกบัตรที่มีละแต่ประสบการแย่ที่สุด
คะแนน UOB แลกคูปองไม่บอกขั้นต่ำ?
เพื่อนๆท่านอื่นเจอกันบ้างไหม ตอนนี้ผมเลยเบาการใช้จ่าย UOB ลงเพราะตรงนี้แหละ จะกดแลกทีต้องมานั่งลุ้นว่า ขั้นต่ำเทเท่าไหร่
และพนักงานที่รับสายบอกว่าจะโทรกลับมก็ไม่เคยติดต่อกลับ ไม่รู้ว่าทำงานกันอย่างไร รับเรื่องเล่นๆหรือเปล่า
1. โทรไปบอกอยากรู้เงื่อนไขตรงนี้ พนักงานก็วกไปวนมา ถ้าไม่รู้คุณก็แค่บอกไม่รู้ ไม่ต้องวกไปวนมา แล้วให้คนที่รู้มาคุยหรือโอนสายไปหาหาคนอื่นก็ได้
2. บอกว่าจะโทรกลับวันถัดไปเหมือนไปถามพนักงานคนอื่นมั้ง แต่ก็ไม่โทรกลับ รอแล้วรอเล่า การใส่ใจลูกค้าแทบไม่มี
ประสบการใช้งานของ UOB ผมเรื่มไม่โอละ เพราะ
1. ติดต่อยาก เสียตังค่าโทรไปหลายนาที
2. รับเรื่องก็ไม่โทรกลับตามสัญญา ไม่ใส่ใจ
3. เงื่อนไขคลุมเครือ ไม่บอกทั้งหมด มัดมือชก?
ถ้า UOB มาเห็นรบกวนติดต่อกลับด้วยนะครับ ผมคงไม่โทรไปละเพราะมันไร้ประโยชน์ รับเรื่องก็เหมือนทำแบบขอไปทีทำส่งๆ ไม่มีการ follow up อะไรเลย ผมให้โอกาสหลายรอบละ แต่คือมันไม่โอละ ไม่ค่องใส่ใจเรา เราจะใช้ทำไม วงเงินก็ไม่ใช่น้อย ใช้เยอะที่สุดในทุกบัตรที่มีละแต่ประสบการแย่ที่สุด