คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 4493559 ขอขอบคุณที่เป็นลูกค้าประจำของทางร้าน 7-Eleven ค่ะ น้องเปาต้องขออภัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยนะคะ สำหรับเรื่องการบริการของน้องพนักงานร้าน7-Elevenสาขาดังกล่าว น้องเปาขออนุญาตส่งเรื่องประสานให้ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบและปรับปรุงการบริการเพื่อให้ได้มาตรฐานที่ดีต่อไปนะคะ อย่างไรน้องเปาขออนุญาตทัก หลังไมค์ เพื่อขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมด้วยนะคะ
น้องเปาขอโอกาสได้ดูแลค่ะ
ขอบคุณค่ะ
น้องเปาขอโอกาสได้ดูแลค่ะ
ขอบคุณค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
พนักงานเซเว่นพูดแบบนี้กับลูกค้าได้หรอค่ะ