คือวันนี้เมื่อเวลาประมาณตี2เกือบครึ่งเราได้ไปซื้อของในเซเว่นค่ะ อันดับแรกเลยเจอพนักงานผู้หญิงที่อยู่หน้าเคาน์เตอร์ทำหน้าตาบูดบึ้งตึงใส่แล้วใช้สายตามองแรงใส่เราค่ะ แล้วเวลาคิดเงินก็กระแทกกระทั่งใส่ อันดับสองเลยค่ะนางคิดเงินสินค้าให้เราผิด เรามารู้ตัวตอนเดินออกมานั่งอยู่หน้าเซเว่นเราเลยเดินกลับเข้าไปแจ้งพนักงานคนเดิมค่ะว่านางคิดเงินสินค้าเราผิด นางก็ทำหน้าไม่พอใจใส่เราค่ะ นางบอกเราว่าสืนค้าที่เราซื้อเป็น1ฟรี1 แต่ในชั้นที่วางสินค้าก็ไม่มีป้ายบอกนะคะว่ามันเป็นสินค้า1ฟรี1 เราเลยบอกนางกลับไปว่า *ถ้า1ฟรี1 ทำไมพี่ถึงไม่บอกเราตอนคิดเงิน นางก็ตอบกลับมาว่า *ลูกค้าก็เดินไปหยิบดิหรือจะยกเลิกบิล เราเลยตอบนางไปค่ะว่า ยกเลิกเลย คือเราไม่ได้ซีเรียสเรื่องเงิน10บาท20บาทหรอกนะคะ แต่มันคือความใส่ใจลูกค้าความรับผิดชอบ นางต้องบริการลูกค้านะคะ ไม่ใช่มาทำแบบนี้ ต่อค่ะ นางก็ขอคิดเงินสินค้าใหม่ให้เราค่ะ โดยมีพนักงานคนข้าง ๆ มาคิดเงินให้แล้วก็ยกเลิกบิลให้เราค่ะ พร้อมกับทอนเงินให้เรามา10บาท แต่พนักงานสองคนนี้ไม่ได้มีการกล่าวขอโทษเราเลย เราว่าเขาผิด เขาควรขอโทษนะคะ
อยากจะคอมเพลนพนักงานของเซเว่นคนนึงค่ะ