คือเรื่องมีอยู่ว่า เวลาผมซื้อของแล้วเข้าคิวรอลูกค้าท่านอื่นจะชำระเงิน หรือเวลาที่ผมกำลังจะชำระเงิน
ด้วยหน้าที่ของทางพนักงาน ก็จะถามลูกค้าว่า มี all member มั้ยครับ ซึ่งผมหรือลูกค้าบางท่านนั้น ไม่ได้ใช้ all member
ทีนี้ พอผมหรือลูกค้าท่านอื่นไม่ได้ใช้ all member พนักงานจะใช้ มือถือ ของตัวเอง เข้ามาใช้สิทธิ์จากสินค้าที่ลูกค้าซื้อ
ซึ่งผมก็ไม่ได้ติดใจอะไรจากการสวมสิทธิ์นี้
แต่ผมติดใจ ตรงที่มันเสียเวลาลูกค้า ต้องมารอพนักงานเอามือถือมาสแกนหรือเอามือถือของตัวเองมาใช้สิทธิ์ของลูกค้า
แล้วเพิ่งเจอมาวันนี้เลย ที่สาขานึง คือ ผมกำลังจะชำระเงิน แล้วเหมือนกับว่าเมื่อใช้สิทธิ์ของลูกค้าแล้วคงจะได้คะแนน
พอคะแนนของตัวเองถึงกำหนดในการแลกสินค้าได้ พนักงานกลับหมกมุ่นอยู่กับการแลกสินค้า โดยเรียกให้พนักงานฝึกงานที่กำลังทำความสะอาดพื้นอยู่
มาคิดเงินแทน แต่ตัวเองกลับมัวห่วงจะแลกสิทธิ์หรือแลกของ เพราะกลัวว่าของจะหมด ผมก็ต้องรอให้พนักงานคนอื่นมาคิดเงินแทนพนักงานประจำเครื่อง
อย่างวันนี้ประโยคที่ผมได้ยินคือ เหมือนจะแลกหม้อหรืออะไรนี่แหละ เดี๋ยวจะหมด ไม่ทันแลก
ซึ่งผมรู้สึกเสียเวลามาก และเจอบ่อยมากกับพนักงานคนนี้ สาขา XXX นี้
จึงอยากฝากถึง 7-eleven อบรมพนักงานหน่อยเถอะครับ ถึงหน้าที่ตรงหน้า ว่าหน้าที่ของตัวเองคืออะไร
ขอบคุณครับ
ขอร้องเรียน 7-eleven ในเรื่องนี้หน่อยเถอะครับ ทนไม่ไหวแล้ว เจอบ่อยเหลือเกิน
ด้วยหน้าที่ของทางพนักงาน ก็จะถามลูกค้าว่า มี all member มั้ยครับ ซึ่งผมหรือลูกค้าบางท่านนั้น ไม่ได้ใช้ all member
ทีนี้ พอผมหรือลูกค้าท่านอื่นไม่ได้ใช้ all member พนักงานจะใช้ มือถือ ของตัวเอง เข้ามาใช้สิทธิ์จากสินค้าที่ลูกค้าซื้อ
ซึ่งผมก็ไม่ได้ติดใจอะไรจากการสวมสิทธิ์นี้
แต่ผมติดใจ ตรงที่มันเสียเวลาลูกค้า ต้องมารอพนักงานเอามือถือมาสแกนหรือเอามือถือของตัวเองมาใช้สิทธิ์ของลูกค้า
แล้วเพิ่งเจอมาวันนี้เลย ที่สาขานึง คือ ผมกำลังจะชำระเงิน แล้วเหมือนกับว่าเมื่อใช้สิทธิ์ของลูกค้าแล้วคงจะได้คะแนน
พอคะแนนของตัวเองถึงกำหนดในการแลกสินค้าได้ พนักงานกลับหมกมุ่นอยู่กับการแลกสินค้า โดยเรียกให้พนักงานฝึกงานที่กำลังทำความสะอาดพื้นอยู่
มาคิดเงินแทน แต่ตัวเองกลับมัวห่วงจะแลกสิทธิ์หรือแลกของ เพราะกลัวว่าของจะหมด ผมก็ต้องรอให้พนักงานคนอื่นมาคิดเงินแทนพนักงานประจำเครื่อง
อย่างวันนี้ประโยคที่ผมได้ยินคือ เหมือนจะแลกหม้อหรืออะไรนี่แหละ เดี๋ยวจะหมด ไม่ทันแลก
ซึ่งผมรู้สึกเสียเวลามาก และเจอบ่อยมากกับพนักงานคนนี้ สาขา XXX นี้
จึงอยากฝากถึง 7-eleven อบรมพนักงานหน่อยเถอะครับ ถึงหน้าที่ตรงหน้า ว่าหน้าที่ของตัวเองคืออะไร
ขอบคุณครับ