ขอร้องเรียน 7-eleven ในเรื่องนี้หน่อยเถอะครับ ทนไม่ไหวแล้ว เจอบ่อยเหลือเกิน

คือเรื่องมีอยู่ว่า  เวลาผมซื้อของแล้วเข้าคิวรอลูกค้าท่านอื่นจะชำระเงิน  หรือเวลาที่ผมกำลังจะชำระเงิน  

ด้วยหน้าที่ของทางพนักงาน  ก็จะถามลูกค้าว่า  มี all member มั้ยครับ  ซึ่งผมหรือลูกค้าบางท่านนั้น  ไม่ได้ใช้ all member 

ทีนี้  พอผมหรือลูกค้าท่านอื่นไม่ได้ใช้ all member  พนักงานจะใช้ มือถือ ของตัวเอง  เข้ามาใช้สิทธิ์จากสินค้าที่ลูกค้าซื้อ 
ซึ่งผมก็ไม่ได้ติดใจอะไรจากการสวมสิทธิ์นี้  

แต่ผมติดใจ  ตรงที่มันเสียเวลาลูกค้า  ต้องมารอพนักงานเอามือถือมาสแกนหรือเอามือถือของตัวเองมาใช้สิทธิ์ของลูกค้า

แล้วเพิ่งเจอมาวันนี้เลย  ที่สาขานึง  คือ  ผมกำลังจะชำระเงิน  แล้วเหมือนกับว่าเมื่อใช้สิทธิ์ของลูกค้าแล้วคงจะได้คะแนน 
พอคะแนนของตัวเองถึงกำหนดในการแลกสินค้าได้  พนักงานกลับหมกมุ่นอยู่กับการแลกสินค้า  โดยเรียกให้พนักงานฝึกงานที่กำลังทำความสะอาดพื้นอยู่ 
มาคิดเงินแทน  แต่ตัวเองกลับมัวห่วงจะแลกสิทธิ์หรือแลกของ  เพราะกลัวว่าของจะหมด  ผมก็ต้องรอให้พนักงานคนอื่นมาคิดเงินแทนพนักงานประจำเครื่อง
อย่างวันนี้ประโยคที่ผมได้ยินคือ  เหมือนจะแลกหม้อหรืออะไรนี่แหละ  เดี๋ยวจะหมด  ไม่ทันแลก

ซึ่งผมรู้สึกเสียเวลามาก  และเจอบ่อยมากกับพนักงานคนนี้  สาขา XXX นี้

จึงอยากฝากถึง 7-eleven อบรมพนักงานหน่อยเถอะครับ  ถึงหน้าที่ตรงหน้า  ว่าหน้าที่ของตัวเองคืออะไร

ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่