ร้องเรียน 7-11 สาขาพร้อมพรรณ



ใช้บริการสาขานี้บ่อย ปกติ จะไม่อะไร ถ้าปัญหานิดๆหน่อย  แต่ เมื่อซื้อของแล้วต้องการชำระผ่านทรูวอเลท เพื่อใช้สิทธิ์ส่วนลด ซึ่งยอดเงินไม่พอเลยต้องเติมเงินที่เค้าเตอร์ ปรากฎว่า พนักงานแจ้งว่าไม่สามารถเติมได้ ระบบมันไม่ดี   มีการหันไปถามอีกคน ว่าจะเติมได้ไหม อีกคนแจ้งว่าได้ต้องเติมได้ สุดท้ายก็ไม่ได้ และ พูดแจ้งให้ผมเติมเงินเองผ่านแอป  เลยบอกไปว่า จะเติมแบบนี้ ถ้าไม่ได้ก็ไม่เอา (สุดท้ายพนักงานหยิบเงินสดไป คิดเงินสด) โดยที่ผมก็บอกว่า ถ้าเติมไม่ได้ก็ไม่เอาของ เอ๊า สุดท้ายคิดเงินเต็มจำนวน ส่วนลดก็ไม่ได้ใช้ แถม ไม่ช่วยหาวิธีเติมเงิน ให้ หรือ ใช้เครื่องอื่นเติมให้ แต่ให้ผมไปหาวิธีเติมเอง  
 เลยหงุดหงิดบอกว่า เดี๋ยวจะร้องเรียน สำนักงานใหญ่ พนักงานตอบกลับมา ค่ะ   อืม โอเคไม่ช่วยหาวิธีการอะไรเลย เลยอยากรู้ว่า มันเป็นเรื่องปกติของพนักงาน 7-11แล้วรึปล่าวที่ให้ลูกค้าไปทำอะไรเอง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่