พนักงานให้มีการแทรกคิว ที่ธนาคารกรุงไทย

กระทู้สนทนา
วันที่ 24 มกราคม 2562 ที่ผ่านมา ได้ไปใช้บริการที่ธนาคารกรุงไทย สาขา แฟชั่น ไอส์แลนด์ เพื่อจะขอให้ช่วยแก้ไขที่อยู่ สำหรับบัญชีกองทุน KTSE และ KTLF พอถึงที่สาขา มีพนักงานคอยกดบัตรคิว ในบัตรคิว ระบุจำนวนคิว = 0 เลยคิดว่า ดีจัง ไม่ต้องรอคิว แต่จริงๆแล้ว พนักงานที่เคาน์เตอร์บริการลูกค้ายังติดเคสคิวลูกค้าก่อนหน้า จึงนั่งรอ เพราะอย่างไร คิวต่อไปต้องเป็นเราแน่นอน ผ่านไปประมาณ 10 นาที เมื่อพนักงานบริการให้ลูกค้าคิวก่อนหน้าเสร็จเรียบร้อยแล้ว เราก็รอว่าเมื่อไหร่ จะกดเรียกคิวเราเสียที ทันใดนั้นปรากฏว่า พนักงานคนที่กดบัตรคิวให้เรา กลับพาลูกค้ารายใหม่ มาแทรกคิว โดยไม่กดบัตรคิว พนักงานที่เคาน์เตอร์จึงให้บริการกับลูกค้ารายใหม่ก่อน จึงรู้ ณ วินาทีนั้น ว่าโดนแซงคิว แต่ก็นั่งดูไปสักพัก จึงคิดขึ้นได้ว่า ไม่น่าเป็นสิ่งที่ถุกต้อง จึงเดินกลับไปถามพนักงานที่กดบัตรคิวคนเดิม ว่าเกิดอะไรขึ้น ทำไมจึงมีการให้แทรกคิว โดยไม่กดบัตรคิว พนักงานยิ้มเจื่อนๆ บอกได้คำเดียวว่า เป็นลูกค้าที่รู้จักกับพนักงาน จึงขอแนะนำให้ทางธนาคารกรุงไทย ทำเคาน์เตอร์บริการด่วนพิเศษ สำหรับลูกค้า VIP เหมือนทาง Wisdom ของ KBank เพื่อมิให้ลูกค้ารู้สึกไม่ดีกับทางธนาคาร และหากเป็นไปได้ รบกวนทางธนาคารกรุงไทย ชั้แจงในกรณีที่เกิดขึ้นด้วยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่