ระบบคิว ธ.กรุงไทยไม่โปร่งใสหรือผมไม่เข้าใจธรรมเนียม

กระทู้คำถาม
พอดีวันนี้จะไปเปลี่ยนสมุดที่เล่มเต็มกับเปลี่ยนบัตร ATM ที่ใกล้ชำรุดเวลาประมาณบ่ายโมง ไปถึงก็กดบัตรคิว
ตามปกติมันจะมีสองช่องให้เลือกกดคือ 1.ฝาก-ถอน 2.เปลี่ยนสมุด-ATM ก็เลยกดอันที่ 2ไปก็ได้บัตรคิวมา
ก็นั่งรอ ช่องที่เจ้าหน้าที่เปลี่ยนสมุดก็เห็นมีลูกค้าท่านนึงนั่งทำธุรกรรมอยู่ก็ไม่เป็นไรคิดว่าคิวต่อไปคงเป็นเรา
ผมนั่งอยู่แถวหลังสุดใกล้กับประตูระหว่างนั้นก็สังเกตุเห็นคนเดินเข้ามาโดยไม่ได้กดบัตรคิวแล้วไปยืนต่อหลัง
คนที่ทำธุรกรรมอยู่พอคนแรกเสร็จก็ไม่มีการเรียกเลขถัดไป คนที่เข้ามาใหม่ก็ยื่นเอกสารเลยเจ้าหน้าที่ก็รับไป
หลังจากนั้นก็มีลูกค้าเข้ามาอีก 2-3 รายเข้ามาไม่ได้กดบัตรคิวเดินเข้ามานั่งรอ ออๆกันอยู่ตรงโต๊ะเจ้าหน้าที่ซึ่ง
มีคนเดียว ที่น่าแปลกคือระหว่างนั้นถ้าคนที่เข้ามามีบัตรคิวก่อนผมควรจะมีการเรียกเลขก่อนหน้าผมสิครับ
แต่ปรากฏว่าไม่มีเลขก่อนหน้าผมเลย ผ่านไปหนึ่งชั่วโมงครึ่งจึงตัดสินใจเดินเข้าไปถามว่าใช่เจ้าหน้าที่เปลี่ยน
สมุดหรือเปล่าก็ได้รับคำตอบว่าใช่ ก็เลยถามว่าทำไมไม่มีการเรียกตามบัตรคิว ก็ได้รับคำตอบว่าก็นี่มันยังไม่เสร็จ
พร้อมทำหน้าไม่พอใจ สรุปผมโง่ใช่มั้ยครับที่ไปกดบัตรคิว ผมควรจะเข้าไปออๆหน้าโต๊ะพอคนก่อนหน้าเสร็จก็รีบยื่น
เรื่องไปเลยไม่ต้องไปสนบัตรคิว นี่คือธรรมเนียมแต่ผมไม่รู้ใช่รึเปล่าครับ

ปกติผมรอได้นะครับ ถ้ามันถูกต้องโปร่งใส วันนี้ออกมาก่อนเพราะมีธุระ ให้สมุดบัญชีมาก็งกมากใช้แปบเดียวเต็ม
เปลี่ยนสมุดใหม่ก็นานมากๆ ขออภัยที่บ่นยาวไปหน่อย ถ้าเข้าใจผิดก็ขออภัย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่