เรียน สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค
ได้ทำการสั่งซื้อเครื่องฟอกอากาศจาก PowerBuy เมื่อวันที่ 12 ม.ค. ชำระเงินเรียบร้อยทันที รอ 2-3 วัน ยังไม่ได้รับของภายในกำหนด จึงส่ง email และโทรเข้าศูนย์บริการ สุดท้ายได้รับการโทรกลับแจ้งว่าของเข้าสิ้นเดือน ยังยืนยันจะสั่งซื้อสินค้า จึงมีเมล์ยืนยันการสั่งซื้อสำเร็จแจ้งเข้ามาวันที่ 16 ม.ค. แต่เมื่อคืนนี้ 20 ม.ค.62 ลองเช็ค status ใน website ดูปรากฏว่า สถานะการสั่งซื้อกลายเป็นยกเลิกการสั่งซื้อแล้วเมื่อเวลา 16.22 น. โดยไม่มีเจ้าหน้าที่โทรแจ้ง "เรื่องการยกเลิกคำสั่งซื้อ และการคืนเงิน" ถ้าไม่เข้าไปดูสถานะใน website คงรอโดยเปล่าประโยชน์จนถึงสิ้นเดือน
รบกวนสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภคช่วยตรวจสอบด้วยค่ะ
Power Buy ยกเลิกคำสั่งซื้อโดยไม่แจ้งลูกค้า และไม่มีการติดต่อเรื่องการคืนเงิน
ได้ทำการสั่งซื้อเครื่องฟอกอากาศจาก PowerBuy เมื่อวันที่ 12 ม.ค. ชำระเงินเรียบร้อยทันที รอ 2-3 วัน ยังไม่ได้รับของภายในกำหนด จึงส่ง email และโทรเข้าศูนย์บริการ สุดท้ายได้รับการโทรกลับแจ้งว่าของเข้าสิ้นเดือน ยังยืนยันจะสั่งซื้อสินค้า จึงมีเมล์ยืนยันการสั่งซื้อสำเร็จแจ้งเข้ามาวันที่ 16 ม.ค. แต่เมื่อคืนนี้ 20 ม.ค.62 ลองเช็ค status ใน website ดูปรากฏว่า สถานะการสั่งซื้อกลายเป็นยกเลิกการสั่งซื้อแล้วเมื่อเวลา 16.22 น. โดยไม่มีเจ้าหน้าที่โทรแจ้ง "เรื่องการยกเลิกคำสั่งซื้อ และการคืนเงิน" ถ้าไม่เข้าไปดูสถานะใน website คงรอโดยเปล่าประโยชน์จนถึงสิ้นเดือน
รบกวนสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภคช่วยตรวจสอบด้วยค่ะ