ขอแชร์ประสบการณ์การสั่งสิงค้าจากทาง Powerbuy Online 2 ครั้ง และเกิดความผิดพลาดทั้งหมดจนโดยยกเลิกออเดอร์ ครับ
ใบวันที่ 16 มีนาคม ผมได้สั่งซื้อสินค้าจำนวน 2 ชิ้น ซึ่งสั่งซื้อและชำระเงินเรียบร้อย โดยเป็นการสั่งซื้อในรูปแบบ รับสินค้าภายในร้านภายใน 1 ชั่วโมง
แบ่งเป็น สินค้า 2 รายการคือ 1.เครื่องฟอกอากาศ Daikin 2. LG Soundbar SK8 ซึ่งแบ่งเป็น 2 กรณีดังนี้
เครื่องฟอกอากาศ Daikin
ได้มีการสั่งซื้อ ในช่องทางออนไลน์ ชำระเงินเสร็จสิ้น แต่ถูกยกเลิกคำสั่งซื้อภายใน 1-2 ชั่วโมง โดยได้มีการโทรสอบถามไปยัง คอเซ็นเตอร์ แล้วแจ้งกลับว่าไม่มีสินค้าชนิดนี้เลย ในพื้นที่ของ กทม. จึงขอยกเลิกคำสั่งซือ
สินค้า LG soundbar SK8 ได้มีการแจ้งภายหลังการชำระเงินว่า สามารถเข้าไปรับสินค้าได้ภายในวันที่ 19 - 21 มีนาคม ซึ่งไม่ตรงกับประเภทการสั่งซื้อที่รับได้จากร้าน ภายใน 1 ชั่วโมง โดยภายหลังการสั่งซื้อได้มีการโทรสับถามไปยังสาขาที่สั่งซื้อก็พบว่า กำลังรอสินค้าเข้ามาส่งภายในร้าน แล้วจะแจ้งเพื่อนัดวันเข้ามารับอีกครั้ง
แต่พอถึงวันที่ 19 มีนาคม ผมได้มีการติดต่อกลับไปยังสาขาเพื่อ สอบถามความคืบหน้าของสินค้าอีกครั้ง แต่ได้รับคำตอบว่า ไม่มีเลขออเดอร์ภายในระบบ ให้ผมติดต่อไปยัง คอเซ็นเตอร์ แต่จากที่ผมโทรติดต่อไปได้รับการแจ้งกับมาว่า ไม่มีสินค้าในระบบ จะทำการยกเลิกออเดอร์ให้ ภายใน 1-2 รอบบิล
ซึ่งขอสรุปประเด็นว่า การสั่งซื้อสินค้า ของทาง Powerbuy Online มีความเสี่ยงที่คุณจะถูกตัดเงินไปก่อน แล้วไม่ได้รับสินค้า ซึ่งนอกจากคุณจะไม่ได้รับสินค้าแล้ว ต้องเสียเวลาในการติดตามสถานะสินค้าเอง รวมถึงติดตามการขอคืนเงินเองด้วย ซึ่งเสียเวลาเป็นอย่างมาก หวังว่าทาง Powerbuy Online จะปรับปรุงระบบให้ได้ดีกว่านี้ จะผู้บริโภคจะได้ไม่เสียความรู้สึกจากการสั่งสินค้าครับ
1.เครื่องฟอกอากาศ Daikin
2. LG soundbar SK8 1 ชิ้น
[CR] เตือนภายการสั่งซื้อสินค้าจากทาง Powerbuy Online
ใบวันที่ 16 มีนาคม ผมได้สั่งซื้อสินค้าจำนวน 2 ชิ้น ซึ่งสั่งซื้อและชำระเงินเรียบร้อย โดยเป็นการสั่งซื้อในรูปแบบ รับสินค้าภายในร้านภายใน 1 ชั่วโมง
แบ่งเป็น สินค้า 2 รายการคือ 1.เครื่องฟอกอากาศ Daikin 2. LG Soundbar SK8 ซึ่งแบ่งเป็น 2 กรณีดังนี้
เครื่องฟอกอากาศ Daikin
ได้มีการสั่งซื้อ ในช่องทางออนไลน์ ชำระเงินเสร็จสิ้น แต่ถูกยกเลิกคำสั่งซื้อภายใน 1-2 ชั่วโมง โดยได้มีการโทรสอบถามไปยัง คอเซ็นเตอร์ แล้วแจ้งกลับว่าไม่มีสินค้าชนิดนี้เลย ในพื้นที่ของ กทม. จึงขอยกเลิกคำสั่งซือ
สินค้า LG soundbar SK8 ได้มีการแจ้งภายหลังการชำระเงินว่า สามารถเข้าไปรับสินค้าได้ภายในวันที่ 19 - 21 มีนาคม ซึ่งไม่ตรงกับประเภทการสั่งซื้อที่รับได้จากร้าน ภายใน 1 ชั่วโมง โดยภายหลังการสั่งซื้อได้มีการโทรสับถามไปยังสาขาที่สั่งซื้อก็พบว่า กำลังรอสินค้าเข้ามาส่งภายในร้าน แล้วจะแจ้งเพื่อนัดวันเข้ามารับอีกครั้ง
แต่พอถึงวันที่ 19 มีนาคม ผมได้มีการติดต่อกลับไปยังสาขาเพื่อ สอบถามความคืบหน้าของสินค้าอีกครั้ง แต่ได้รับคำตอบว่า ไม่มีเลขออเดอร์ภายในระบบ ให้ผมติดต่อไปยัง คอเซ็นเตอร์ แต่จากที่ผมโทรติดต่อไปได้รับการแจ้งกับมาว่า ไม่มีสินค้าในระบบ จะทำการยกเลิกออเดอร์ให้ ภายใน 1-2 รอบบิล
ซึ่งขอสรุปประเด็นว่า การสั่งซื้อสินค้า ของทาง Powerbuy Online มีความเสี่ยงที่คุณจะถูกตัดเงินไปก่อน แล้วไม่ได้รับสินค้า ซึ่งนอกจากคุณจะไม่ได้รับสินค้าแล้ว ต้องเสียเวลาในการติดตามสถานะสินค้าเอง รวมถึงติดตามการขอคืนเงินเองด้วย ซึ่งเสียเวลาเป็นอย่างมาก หวังว่าทาง Powerbuy Online จะปรับปรุงระบบให้ได้ดีกว่านี้ จะผู้บริโภคจะได้ไม่เสียความรู้สึกจากการสั่งสินค้าครับ
1.เครื่องฟอกอากาศ Daikin
2. LG soundbar SK8 1 ชิ้น
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้