เราลงขายของใน shopee ค่ะ แล้วเราส่งของผิดวิธี (เลือก ems แต่ส่ง messenger) ทำให้ลูกค้ากดรับสินค้าไม่ได้
เราเลยติดต่อ support ทางช่อง chat แล้วเค้าก็ให้กรอกแบบฟอร์ม ส่งรายละเอียดหลักฐาน ว่าเราส่งแล้ว ลูกค้าได้รับแล้ว เราก็ส่งให้ทั้งใน form และให้ support และผู้ซื้อของเราก็ chat แจ้งทาง support ให้ด้วยว่าได้รับแล้วจริงๆ
ทาง support บอกต้องรอ 48ชม นับจากส่ง form ถึงจะปรับสถานะให้ เราก็โอเค เราผิดขั้นตอน ก็ยอมรับแล้วก็รอ ถึงจะหงุดหงิดว่าทำไมเคสแค่นี้ต้องรอตั้ง 2 วัน
ผ่านมาวัน กว่าๆ ส่งเมล์มาขอหลักฐานซ้ำ เราก็ส่งเมล์กลับไปให้ แล้วก็มี reply เมล์ว่าต้องรออีกหลังจากส่งหลักฐานนี้ไป อีก 2 วัน!!
เราเลย chat ไปคุยกับ support อีกรอบ เค้าบอกไม่มีข้อมูลหรือหลักฐานอะไรที่เราส่งไปวันแรกเลย(ทั้งๆที่เราส่งไปทั้ง 2 ช่องทาง) มีแต่ที่เพิ่งส่งไปในมล์ ก็ตอบแค่ว่าต้องรออีก 2 วันๆ
ผ่านมาเกือบครบ 48 ชมนับจากส่งฟอร์ม ส่งเมล์มาขอหลักฐานเพิ่มอีก บอกที่ส่งไปใช้ยืนยันว่าลูกค้ารับสินค้าไม่ได้!!
ต้อง chat คุยกับลูกค้าทางช่องแชท shopee ว่าได้รับสินค้าแล้ว ที่ลูกค้าเรา chat ไปบอก shopee ด้วยตัวเองไม่มีความหมายเลย!!
เลยอยากมาแชร์แม่ค้าทุกคนว่าการ support ของ shopee แย่มาก ขอให้ส่งหลักฐานซ้ำซาก พอส่งเสร็จก็บอกเลื่อนเวลาๆไปเรื่อยๆ
ตอนนี้ส่งหลักฐานรอบล่าสุดไปแล้ว ต้องรออีก 2 วันนับจากวันนี้ ไม่รู้จะมีมาขออะไรเพิ่มให้ต้องเลื่อนอีกมั้ย ของถึงมือลูกค้าจะครบสามวันแล้ว ลูกค้ายังกดรับไม่ได้เลยค่ะ แม่ค้าก็รอเหงือกแห้งไป
เตือนคนขายของใน shopee ค่ะ
เราเลยติดต่อ support ทางช่อง chat แล้วเค้าก็ให้กรอกแบบฟอร์ม ส่งรายละเอียดหลักฐาน ว่าเราส่งแล้ว ลูกค้าได้รับแล้ว เราก็ส่งให้ทั้งใน form และให้ support และผู้ซื้อของเราก็ chat แจ้งทาง support ให้ด้วยว่าได้รับแล้วจริงๆ
ทาง support บอกต้องรอ 48ชม นับจากส่ง form ถึงจะปรับสถานะให้ เราก็โอเค เราผิดขั้นตอน ก็ยอมรับแล้วก็รอ ถึงจะหงุดหงิดว่าทำไมเคสแค่นี้ต้องรอตั้ง 2 วัน
ผ่านมาวัน กว่าๆ ส่งเมล์มาขอหลักฐานซ้ำ เราก็ส่งเมล์กลับไปให้ แล้วก็มี reply เมล์ว่าต้องรออีกหลังจากส่งหลักฐานนี้ไป อีก 2 วัน!!
เราเลย chat ไปคุยกับ support อีกรอบ เค้าบอกไม่มีข้อมูลหรือหลักฐานอะไรที่เราส่งไปวันแรกเลย(ทั้งๆที่เราส่งไปทั้ง 2 ช่องทาง) มีแต่ที่เพิ่งส่งไปในมล์ ก็ตอบแค่ว่าต้องรออีก 2 วันๆ
ผ่านมาเกือบครบ 48 ชมนับจากส่งฟอร์ม ส่งเมล์มาขอหลักฐานเพิ่มอีก บอกที่ส่งไปใช้ยืนยันว่าลูกค้ารับสินค้าไม่ได้!!
ต้อง chat คุยกับลูกค้าทางช่องแชท shopee ว่าได้รับสินค้าแล้ว ที่ลูกค้าเรา chat ไปบอก shopee ด้วยตัวเองไม่มีความหมายเลย!!
เลยอยากมาแชร์แม่ค้าทุกคนว่าการ support ของ shopee แย่มาก ขอให้ส่งหลักฐานซ้ำซาก พอส่งเสร็จก็บอกเลื่อนเวลาๆไปเรื่อยๆ
ตอนนี้ส่งหลักฐานรอบล่าสุดไปแล้ว ต้องรออีก 2 วันนับจากวันนี้ ไม่รู้จะมีมาขออะไรเพิ่มให้ต้องเลื่อนอีกมั้ย ของถึงมือลูกค้าจะครบสามวันแล้ว ลูกค้ายังกดรับไม่ได้เลยค่ะ แม่ค้าก็รอเหงือกแห้งไป