ขอตำหนิการบริการ
พนักงาน Cashier ชื่อขึ้นต้น ว นามสกุลขึ้นต้น ด สาขาเซ็นทรัลบางนา แผนกเครื่องครัว
บริการไม่มีความเป็นมืออาชีพ ไม่ยิ้มแย้ม
ดิฉันได้ทำการซื้อสินค้าวันที่ 6 มกราคม 2563
ทำการซื้อสินค้าโดยผ่านแอฟ Dolfin เนื่องจากมีคูปอง ลด100 บาทสำหรับการซื้อสินค้าราคา 500 บาทขึ้นไป แต่พนักงานไม่สามารถทำการชำระเงินให้ได้ เนื่องจากไม่ทราบวิธีใช้คูปองผ่านช่องทางนี้ และไม่พยายามจะช่วยเหลือ ซึ่งดิฉันแจ้งว่าเมื่อไม่นานมานี้เคยกดใช้คูปองนี้ได้ พนักงานไม่เชื่อดิฉัน พร้อมทั้งพูดว่า คูปองดิฉันใช้ไม่ได้ และใช้ไปแล้วใช้อีกไม่ได้ ดิฉันก็ยืนยันว่าได้กดสิทธิ์รับคูปองใหม่แล้ว ให้ลองโทรหาหัวหน้าเพื่อขอวิธีชำระเงิน แต่พนักงานมีท่าทีไม่พอใจ คล้ายรำคาญดิฉัน เนื่องจากราคาสินค้าที่ฉันซื้อสินค้าราคาเพียง 590 บาท คงไม่ได้มากมายนัก แต่ใช้เวลาชำระเงินยาวนาน และมีลูกค้าท่านอื่นรอชำระเงินอยู่ ดิฉันยืนยันจะใช้คูปอง พนักงานจึงยอมโทรศัพท์ถามวิธีชำระเงิน จนสามารถชำระเงินสำเร็จและได้ส่วนลด 100บาท หลังจากที่ดิฉันเดินออกมา พนักงานก็พูดเสียงดังว่า ดิฉันเป็นมือใหม่ ใช้งาน app ไม่เป็น(คำพูดที่พนักงานพูดเสียงดังคือ “ลูกค้าเป็นมือใหม่ นี่ก็มือใหม่ ใช้งานไม่เป็นทั้งคู่”) ดิฉันรู้สึกไม่พอใจกับพนักงานคนนี้เป็นอย่างมากค่ะ อยากจะขอให้ปรับปรุงการบริการ และสอนพนักงานทุกคนให้รู้จักวิธีใช้คูปองผ่านแอฟ Dolfin ด้วยค่ะ
บริการแย่ๆ ของพนักงานเซ็นทรัล
พนักงาน Cashier ชื่อขึ้นต้น ว นามสกุลขึ้นต้น ด สาขาเซ็นทรัลบางนา แผนกเครื่องครัว
บริการไม่มีความเป็นมืออาชีพ ไม่ยิ้มแย้ม
ดิฉันได้ทำการซื้อสินค้าวันที่ 6 มกราคม 2563
ทำการซื้อสินค้าโดยผ่านแอฟ Dolfin เนื่องจากมีคูปอง ลด100 บาทสำหรับการซื้อสินค้าราคา 500 บาทขึ้นไป แต่พนักงานไม่สามารถทำการชำระเงินให้ได้ เนื่องจากไม่ทราบวิธีใช้คูปองผ่านช่องทางนี้ และไม่พยายามจะช่วยเหลือ ซึ่งดิฉันแจ้งว่าเมื่อไม่นานมานี้เคยกดใช้คูปองนี้ได้ พนักงานไม่เชื่อดิฉัน พร้อมทั้งพูดว่า คูปองดิฉันใช้ไม่ได้ และใช้ไปแล้วใช้อีกไม่ได้ ดิฉันก็ยืนยันว่าได้กดสิทธิ์รับคูปองใหม่แล้ว ให้ลองโทรหาหัวหน้าเพื่อขอวิธีชำระเงิน แต่พนักงานมีท่าทีไม่พอใจ คล้ายรำคาญดิฉัน เนื่องจากราคาสินค้าที่ฉันซื้อสินค้าราคาเพียง 590 บาท คงไม่ได้มากมายนัก แต่ใช้เวลาชำระเงินยาวนาน และมีลูกค้าท่านอื่นรอชำระเงินอยู่ ดิฉันยืนยันจะใช้คูปอง พนักงานจึงยอมโทรศัพท์ถามวิธีชำระเงิน จนสามารถชำระเงินสำเร็จและได้ส่วนลด 100บาท หลังจากที่ดิฉันเดินออกมา พนักงานก็พูดเสียงดังว่า ดิฉันเป็นมือใหม่ ใช้งาน app ไม่เป็น(คำพูดที่พนักงานพูดเสียงดังคือ “ลูกค้าเป็นมือใหม่ นี่ก็มือใหม่ ใช้งานไม่เป็นทั้งคู่”) ดิฉันรู้สึกไม่พอใจกับพนักงานคนนี้เป็นอย่างมากค่ะ อยากจะขอให้ปรับปรุงการบริการ และสอนพนักงานทุกคนให้รู้จักวิธีใช้คูปองผ่านแอฟ Dolfin ด้วยค่ะ