...วันนี้ไปเดินซื้อของที่central ladprao ในโซนของ central ได้เสื้อมาหลายตัว...ชำระเงินเสร็จเรียบร้อย
จากนั้นก็เดินเลือกดูสินค้าอื่นๆๆต่อลงมาชั้น 2 นึกใจอยากได้เสื้อยืด paul frank สักตัว
เราก็แวะ ก็สอบถามพนักงานถึงขนาดเสื้อปกติ บราๆๆๆๆๆๆๆ พอไกล้ตัดสินใจจะซื้อ *** ( วันก่อน เดิน central ladprao ซื้อ SK-II 15,000 บาท ได้คูปองเงินสด 700 บาท มาฟรีๆ เลยคิดลองถามซักหน่อยเผื่อใช้ เพราะมันไม่ได้มูลค่ามากอะไร) เลยสอบถามพนักงาน ว่า ขอโทษนะครับพอดีผมมีคูปองเงินสดของ central อยู่ ไม่ทราบสินค้าตัวนี้ร่วมรายการไหมครับ พนักงานขาย ( ผู้ชายคนนั้น) ทำอาการหงุดหงิดใส่ทันที และพูดจาว่า สินค้าลดอยู่แล้ว ไม่จำเป็นต้องใช้คูปองเงินสด จะใช้ทำไม...... (อนึ่ง สินค้าลดราคา ป้ายลดราคาไม่มีบอกแล้วลูกค้าอย่างผมจะรู้ได้อย่างไร )
ผมตกใจกับน้ำเสียงและอาการของพนักงานคนดั่งกล่าวอย่างมาก เลยตอบไปว่า "ผมสอบถามรายระเอียดเฉยๆๆทำไมต้องทำกิริยาแบบนี้" แล้วผมก็เดินออกมาไม่ซื้อเสื้อตัวนั้น **ทั้งๆๆที่ผมมีปัญญาซื้อด้วยเงินสด...เราก็เป็นลูกค้า central ladprao มาตั้งนาน ไม่เคยพูดจาไม่ดีกับพนักงานขายแม้แต่ครั้งเดียว ใจเค้าใจเรา แต่วันนี้แอบแปลกใจว่าการรับพนักงานเข้ามาทำงานของ central ladprao ของสินค้า paul frank ชั้น 2 ไม่คัดกรองพนักงานเลยเหรอ หรือไม่สอนงานด้านการบริการแก่พนักงงาน / งานด้านบริการควรพูดจาอย่างไพเราะ ยิ้มแย้มแจ่มใสกับลูกค้า ไม่ใช่ทำกิริยามารยาทต่ำๆๆกับลูกค้านะ เซง .....
วันนี้ไปเดิน central ladprao พนักงานขาย ผู้ชาย ของ paul frank ชั้น2 นิสัยแย่มากๆๆ
จากนั้นก็เดินเลือกดูสินค้าอื่นๆๆต่อลงมาชั้น 2 นึกใจอยากได้เสื้อยืด paul frank สักตัว
เราก็แวะ ก็สอบถามพนักงานถึงขนาดเสื้อปกติ บราๆๆๆๆๆๆๆ พอไกล้ตัดสินใจจะซื้อ *** ( วันก่อน เดิน central ladprao ซื้อ SK-II 15,000 บาท ได้คูปองเงินสด 700 บาท มาฟรีๆ เลยคิดลองถามซักหน่อยเผื่อใช้ เพราะมันไม่ได้มูลค่ามากอะไร) เลยสอบถามพนักงาน ว่า ขอโทษนะครับพอดีผมมีคูปองเงินสดของ central อยู่ ไม่ทราบสินค้าตัวนี้ร่วมรายการไหมครับ พนักงานขาย ( ผู้ชายคนนั้น) ทำอาการหงุดหงิดใส่ทันที และพูดจาว่า สินค้าลดอยู่แล้ว ไม่จำเป็นต้องใช้คูปองเงินสด จะใช้ทำไม...... (อนึ่ง สินค้าลดราคา ป้ายลดราคาไม่มีบอกแล้วลูกค้าอย่างผมจะรู้ได้อย่างไร )
ผมตกใจกับน้ำเสียงและอาการของพนักงานคนดั่งกล่าวอย่างมาก เลยตอบไปว่า "ผมสอบถามรายระเอียดเฉยๆๆทำไมต้องทำกิริยาแบบนี้" แล้วผมก็เดินออกมาไม่ซื้อเสื้อตัวนั้น **ทั้งๆๆที่ผมมีปัญญาซื้อด้วยเงินสด...เราก็เป็นลูกค้า central ladprao มาตั้งนาน ไม่เคยพูดจาไม่ดีกับพนักงานขายแม้แต่ครั้งเดียว ใจเค้าใจเรา แต่วันนี้แอบแปลกใจว่าการรับพนักงานเข้ามาทำงานของ central ladprao ของสินค้า paul frank ชั้น 2 ไม่คัดกรองพนักงานเลยเหรอ หรือไม่สอนงานด้านการบริการแก่พนักงงาน / งานด้านบริการควรพูดจาอย่างไพเราะ ยิ้มแย้มแจ่มใสกับลูกค้า ไม่ใช่ทำกิริยามารยาทต่ำๆๆกับลูกค้านะ เซง .....