สุดทน..บริการแสนห่วยพนักงานเซเว่น

กระทู้คำถาม
เพิ่งไปซื้อของร้านเซเว่นเมื่อสักครู่..ซื้อของเซเว่นต้องลุ้นนะวันนี้จะได้รับบริการที่ดีมั้ย เด็กเซเว่นรุ่นลูกไม่มีวุฒิภาวะ อยากจะพูดอะไรก็พูด เขาไม่อบรมก่อนลงสาขาเลยหรอ จริงๆสนับสนุนนักเรียนที่หารายได้นะ แต่มารยาททราม พูดจาทรามก็ไม่ควรมาทำงานบริการ ไม่พร้อมก็ไม่ควรทำให้บริษัทเสียชื่อ อยากจะร้องเรียนมากเดินแทบจะเหยียบหัวลูกค้า ติดป้ายปังเย็นบอกหมด กิริยาทรามมาก สั่งอุ่นขนมปังย้ำหลายครั้งใส่นม ก็ไม่ใส่ ส่งของให้ลูกค้ากิริยาเลวมาก เต็มที่จริงๆกับกิริยาคำพูดแย่ๆ แบบนี้ เป็นเซเว่นเปิดใหม่ไม่นานร้านใหญ่ปากซอยเรวดีติดถนน จริงๆชอบซื้อนะ แต่วันนี้ทนไม่ไหวกับกิริยาทรามๆของพนักงานขาย คำพูดไม่ดีสีหน้าท่าทางเด็กผู้ชายใส่เสื้อดิลิเวอรี่ พนักงานหญิงผมสั้นออกทอมๆเดินชนแทบเหยียบลูกค้า และเด็กผู้หญิงที่เข้าไปสั่งปังเย็นมารยาททรามมาก ถ้ารู้ช่องทางร้องเรียนจะร้องเรียนแน่ๆ เต็มที่จริงๆ ลูกค้าเป็นคนไม่ว่าจะซื้อมากซื้อน้อยก็ไม่มีสิทธิ์ทำกิริยาคำพูดต่ำๆ จริงๆ บางสาขาเขาจะติดป้ายเบอร์ร้องเรียนบริการ วันนี้คือเต็มที่จริงๆ มาโพสไม่ต้องการอะไรอยากให้ปรับปรุงบริการไม่พร้อมไม่ควรมาทำงาน อยากฝากฝ่ายบริการลูกค้าตรวจสอบการทำงานพนักงานบ้างเจออย่างนี้มาหลายสาขาจนบางทีไม่อยากจะเข้า แต่ก็ต้องซื้อสินค้าที่จำเป็นในบางเวลา ถ้าเจอแบบนี้อีกจะพยายามหาเบอร์โทรร้องเรียนทางตรง...ห่วยจริงๆ (ยกเว้นแคชเชียร์เด็กผู้หญิงคนที่รับชำระเงินคนนี้ดีตลอด สาขานี้จะมีเด็กคนนี้ กับเด็กผู้ชายอีกคนพูดจาดีตลอด)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่