UOB คุณให้บริการลูกค้าแบบนี้เหรอ

มีใครเคยได้รับสายจากเบอร์ 0958062916 โทรจาก UOB บ้างเราได้หลายครั้งมาก พอกดรับสายระบบจะแจ้งว่า โทรจากธนาคาร UOB กรุณาถือสายสักครู่ และก็เป็นเสียงรอสาย  เราถือสายรอนานมาก จดสายตัดไป เป็นแบบนี้หลายครั้งมากไม่เคยได้คุยกับพนักงนเลยแม้แต่ครั้งเดียว  จนวันนี้เราทนไม่ไหวแล้ว  จึงโทรไปที่ คอลเซ็นเตอร์ 022851555 กดผ่าน IVR รอสายจนได้คุยกับเจ้าหน้าที่  เราจึงสอบถามกับเจ้าหน้าที่ว่า  เราพบปัญหาได้รับสายจากเบอร์ 0958062916 ที่โทรมาที่เบอร์เราพอกดรับสาย ก็ให้รอสายจนสายตัดไปช่วยตรวจสอบให้ทีว่าเป็นการติดต่อมาจากธนาคารจริงไหม  และต้องการติดต่อเราเพื่ออะไร  คำตอบที่เราได้จากพนักงานคือ 1. ทางคอลเซ็นต์เตอร์ไม่สามารถเช็คเบอร์ได้ว่าเบอร์ที่โทรมาหาเราเป็นเบอร์ใคร ติดต่อเรื่องอะไร เช็คได้แต่ตรวจสอบยอด  เช็คบัตรเครดิต  เราจึงสอบถามว่า งั้นดูประวัติของเราได้ไหมว่าติดปัญหาอะไรหรือเปล่า  เพราะมีการติดต่อมาบ่อยมาก  พนักงานพูดวนไปวนมา  จนเราต้องบอกว่าโอนสายไปให้หัวหน้างานน้องหน่อย  เราต้องการคุยปัญหานี้  พนักงานแจ้งว่า  หัวหน้างานยังไม่เข้ากะ และไม่มีหัวหน้างานเลยในเวลานั้น ซึ่งเรา ประมาณ 09.15 แล้ว  เราจึงบอกว่าถ้าหัวหน้างานมาเข้ากะแล้ว ให้โทรมาที่เบอร์นี้แล้วกัน  หลังจากนั้นสัก10 โมงกว่าพนักงานติดต่อกลับมาหาเรา  และแจ้งว่า  หัวหน้างานติดประชุม  จึงให้พนักงานโทรมาหาเราก่อน และพนักงานยังสอบถามเราว่า ถ้าลูกค้ามีเรื่องอะไรสอถามผมมาได้เลย  เราจึงบอกพนักงานไปว่า เมื่อเช้าพี่โทรไปน้องก็ให้รายละเอียดพี่ไม่ได้  แล้วคุณยังจะโทรมาหาพี่เพื่อให้พี่แจ้งปัญหาอะไรคุณในเมื่อคุณตอบพี่ไม่ได้  ถ้าหัวหน้างานคุณไม่ให้ความสำคัญกับลูกค้า  ไม่ต้องการโทรหาพี่  ที่เป็นลูกค้ารายเล็กๆ ยอดเงินในบัตรเครดิต ไม่กี่หมื่นบาทไม่เป็นไร ก็ไม่ต้องโทรมา เราย้ำพยีกงานไปว่าจุดประสงค์ที่พี่ โทรเข้าไปเพราะ  เราเพิ่งได้รับการโอนย้ายจากซืตี้แบงค์มา UOB  พี่เห็นมีการติดต่อมาแบบนี้หลายครั้ง  พี่จึงเป็นกังวลว่า  ติดปัญหาอะไรไหม ต้องให้ลูกค้าอย่างเราทำอะไรหรือเปล่า  คำตอบสุดท้ายที่พนักงานตอบ คือ  สาเหตุที่เบอร์ 0958062916 โทรมาหาเราเป็นการโทรจาก UOB จริงแต่ที่ให้เราถือสายรอนานจนสายตัดไปเพราะ  ตอนนี้มีคิวลูกค้ารอหลายรายมากเป็นพันราย  
ทุกคนเคยเจอแบบเราบ้างไหม  แล้วปัญหาที่มีลูกค้ารอสายนานเป็นพันแบบที่พนักงานบอก  เราสงสัยว่าเป็นเรื่องที่ลูกค้าแบบเราต้องประสบปัญหานี้หรือ  ทำไมบริษัทไม่มีแผนรองรับ  แล้วUOB คุณให้บริการลูกค้าแบบนี้เหรอ ที่ให้พนักงานมาบอกกับลูกค้าแบบนี้หรือ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่