มีใครเคยได้รับสายจากเบอร์ 0958062916 โทรจาก UOB บ้างเราได้หลายครั้งมาก พอกดรับสายระบบจะแจ้งว่า โทรจากธนาคาร UOB กรุณาถือสายสักครู่ และก็เป็นเสียงรอสาย เราถือสายรอนานมาก จดสายตัดไป เป็นแบบนี้หลายครั้งมากไม่เคยได้คุยกับพนักงนเลยแม้แต่ครั้งเดียว จนวันนี้เราทนไม่ไหวแล้ว จึงโทรไปที่ คอลเซ็นเตอร์ 022851555 กดผ่าน IVR รอสายจนได้คุยกับเจ้าหน้าที่ เราจึงสอบถามกับเจ้าหน้าที่ว่า เราพบปัญหาได้รับสายจากเบอร์ 0958062916 ที่โทรมาที่เบอร์เราพอกดรับสาย ก็ให้รอสายจนสายตัดไปช่วยตรวจสอบให้ทีว่าเป็นการติดต่อมาจากธนาคารจริงไหม และต้องการติดต่อเราเพื่ออะไร คำตอบที่เราได้จากพนักงานคือ 1. ทางคอลเซ็นต์เตอร์ไม่สามารถเช็คเบอร์ได้ว่าเบอร์ที่โทรมาหาเราเป็นเบอร์ใคร ติดต่อเรื่องอะไร เช็คได้แต่ตรวจสอบยอด เช็คบัตรเครดิต เราจึงสอบถามว่า งั้นดูประวัติของเราได้ไหมว่าติดปัญหาอะไรหรือเปล่า เพราะมีการติดต่อมาบ่อยมาก พนักงานพูดวนไปวนมา จนเราต้องบอกว่าโอนสายไปให้หัวหน้างานน้องหน่อย เราต้องการคุยปัญหานี้ พนักงานแจ้งว่า หัวหน้างานยังไม่เข้ากะ และไม่มีหัวหน้างานเลยในเวลานั้น ซึ่งเรา ประมาณ 09.15 แล้ว เราจึงบอกว่าถ้าหัวหน้างานมาเข้ากะแล้ว ให้โทรมาที่เบอร์นี้แล้วกัน หลังจากนั้นสัก10 โมงกว่าพนักงานติดต่อกลับมาหาเรา และแจ้งว่า หัวหน้างานติดประชุม จึงให้พนักงานโทรมาหาเราก่อน และพนักงานยังสอบถามเราว่า ถ้าลูกค้ามีเรื่องอะไรสอถามผมมาได้เลย เราจึงบอกพนักงานไปว่า เมื่อเช้าพี่โทรไปน้องก็ให้รายละเอียดพี่ไม่ได้ แล้วคุณยังจะโทรมาหาพี่เพื่อให้พี่แจ้งปัญหาอะไรคุณในเมื่อคุณตอบพี่ไม่ได้ ถ้าหัวหน้างานคุณไม่ให้ความสำคัญกับลูกค้า ไม่ต้องการโทรหาพี่ ที่เป็นลูกค้ารายเล็กๆ ยอดเงินในบัตรเครดิต ไม่กี่หมื่นบาทไม่เป็นไร ก็ไม่ต้องโทรมา เราย้ำพยีกงานไปว่าจุดประสงค์ที่พี่ โทรเข้าไปเพราะ เราเพิ่งได้รับการโอนย้ายจากซืตี้แบงค์มา UOB พี่เห็นมีการติดต่อมาแบบนี้หลายครั้ง พี่จึงเป็นกังวลว่า ติดปัญหาอะไรไหม ต้องให้ลูกค้าอย่างเราทำอะไรหรือเปล่า คำตอบสุดท้ายที่พนักงานตอบ คือ สาเหตุที่เบอร์ 0958062916 โทรมาหาเราเป็นการโทรจาก UOB จริงแต่ที่ให้เราถือสายรอนานจนสายตัดไปเพราะ ตอนนี้มีคิวลูกค้ารอหลายรายมากเป็นพันราย
ทุกคนเคยเจอแบบเราบ้างไหม แล้วปัญหาที่มีลูกค้ารอสายนานเป็นพันแบบที่พนักงานบอก เราสงสัยว่าเป็นเรื่องที่ลูกค้าแบบเราต้องประสบปัญหานี้หรือ ทำไมบริษัทไม่มีแผนรองรับ แล้วUOB คุณให้บริการลูกค้าแบบนี้เหรอ ที่ให้พนักงานมาบอกกับลูกค้าแบบนี้หรือ
UOB คุณให้บริการลูกค้าแบบนี้เหรอ
ทุกคนเคยเจอแบบเราบ้างไหม แล้วปัญหาที่มีลูกค้ารอสายนานเป็นพันแบบที่พนักงานบอก เราสงสัยว่าเป็นเรื่องที่ลูกค้าแบบเราต้องประสบปัญหานี้หรือ ทำไมบริษัทไม่มีแผนรองรับ แล้วUOB คุณให้บริการลูกค้าแบบนี้เหรอ ที่ให้พนักงานมาบอกกับลูกค้าแบบนี้หรือ