ทำไมธนาคาร UOB ถึงได้ให้บริการ และสื่อสารกับลูกค้า ได้ล้มเหลวขนาดนี้ ???

ผมเป็นหนึ่งในลูกค้า CITIBANK ที่ถูกโอนย้ายมาอยู่ในระบบของ ธนาคาร UOB สิ่งที่พบ  คือความลำบาก  ความยุ่งยากในการติดต่อ  ความซับซ้อนของขั้นตอนการให้บริการ  การบริการของพนักงานที่ไม่ชัดเจน  นโยบายการสื่อสาร  และสิ่งที่ปฏิบัตจริงไม่ตรงกัน ตั้งแต่ใช้บริการทางการเงิน  ไม่เคยเจอธนาคารไหน  บริการได้ล้มเหลวได้ขนาดนี้มาก่อน  เหมือน ลูกค้าต้องจัดการติดตามเองทุกสิ่งเลย

เสียใจมาก  และจะยกเลิกบัตร  และบอกเพื่อนๆรอบตัวให้หนีไปครับ อมยิ้ม08 

ถ้าธนาคารเข้ามาเห็น  รบกวนหาทางออกเพื่อลูกค้าของคุณจาก CITI ด้วยนะครับ
ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่