ผมเป็นหนึ่งในลูกค้า CITIBANK ที่ถูกโอนย้ายมาอยู่ในระบบของ ธนาคาร UOB สิ่งที่พบ คือความลำบาก ความยุ่งยากในการติดต่อ ความซับซ้อนของขั้นตอนการให้บริการ การบริการของพนักงานที่ไม่ชัดเจน นโยบายการสื่อสาร และสิ่งที่ปฏิบัตจริงไม่ตรงกัน ตั้งแต่ใช้บริการทางการเงิน ไม่เคยเจอธนาคารไหน บริการได้ล้มเหลวได้ขนาดนี้มาก่อน เหมือน ลูกค้าต้องจัดการติดตามเองทุกสิ่งเลย
เสียใจมาก และจะยกเลิกบัตร และบอกเพื่อนๆรอบตัวให้หนีไปครับ
ถ้าธนาคารเข้ามาเห็น รบกวนหาทางออกเพื่อลูกค้าของคุณจาก CITI ด้วยนะครับ
ขอบคุณครับ
ทำไมธนาคาร UOB ถึงได้ให้บริการ และสื่อสารกับลูกค้า ได้ล้มเหลวขนาดนี้ ???
เสียใจมาก และจะยกเลิกบัตร และบอกเพื่อนๆรอบตัวให้หนีไปครับ
ถ้าธนาคารเข้ามาเห็น รบกวนหาทางออกเพื่อลูกค้าของคุณจาก CITI ด้วยนะครับ
ขอบคุณครับ