สืบเนื่องจากปัจจุบัน Citibank ขายกิจการให้ UOB แล้วจากกระทู้ที่เห็นส่วนใหญ่พูดในทำนองเดียวกันว่า UOB บริการแย่มากโดยเฉพาะ Call center ที่แย่ติดอันดับ Top เลยไม่อยากใช้บริการที่นี่
เหตุผลหลักที่ชอบ Citibank คือระบบป้องกัน Fruad ครับ เนื่องจากบัตรเครดิตใบแรกในชีวิตที่ใช้คือของค่ายสีม่วง ใช้ไปไม่ถึงปีโดนมีรายการที่ไม่ได้ใช้โผล่มา ทะเลาะกับ CC อยู่หลายวันไม่ได้เงินคืน เนื่องจากยอดไม่กี่พันบาทจึงจำใจยอมจ่ายไปแล้วยกเลิกบัตรไปครับ พอเปลี่ยนเป็น Citibank เป็นคนละเรื่องเลยครับ ใช้มาเกือบ 10 ปี ไม่เคยโดนแบบค่ายม่วงเลย เวลามีรายการแปลกๆมา ระบบจะยกเลิกให้อัตโนมัติเลยครับ แล้วส่ง sms มาบอก ไม่เคยหลุดมาถึงผมเลย ประทับใจมากจึงใช้แค่ที่นี่ที่เดียวไม่เคยเปลี่ยนเลยครับ
ส่วนเหตุผลรองคือ Call center ครับ เนื่องจากผมใช้บัตร Citi prestige แล้วมันมีเบอร์แยกต่างหากสำหรับติดต่อ Call center โทรไปไม่กี่วินาทีก็ได้คุยกันคนเลยครับไม่ต้องรอนาน
1. ไม่ทราบว่าทุกท่านคิดจะย้ายกันไหมครับ แล้วย้ายไปไหน
2. คนที่เคยใช้ UOB ไม่ทราบว่ามันมีระบบป้องกัน Fruad แบบ Citibank ไหมครับ
3. คนที่เคยใช้ UOB มันมี call center แบบ citi prestige หรือเปล่าครับ
Citibank ย้ายไป UOB - แล้วเราย้ายไปไหนดีครับ / ถ้าไม่ย้ายแล้วมันปลอดภัยไหมครับ
เหตุผลหลักที่ชอบ Citibank คือระบบป้องกัน Fruad ครับ เนื่องจากบัตรเครดิตใบแรกในชีวิตที่ใช้คือของค่ายสีม่วง ใช้ไปไม่ถึงปีโดนมีรายการที่ไม่ได้ใช้โผล่มา ทะเลาะกับ CC อยู่หลายวันไม่ได้เงินคืน เนื่องจากยอดไม่กี่พันบาทจึงจำใจยอมจ่ายไปแล้วยกเลิกบัตรไปครับ พอเปลี่ยนเป็น Citibank เป็นคนละเรื่องเลยครับ ใช้มาเกือบ 10 ปี ไม่เคยโดนแบบค่ายม่วงเลย เวลามีรายการแปลกๆมา ระบบจะยกเลิกให้อัตโนมัติเลยครับ แล้วส่ง sms มาบอก ไม่เคยหลุดมาถึงผมเลย ประทับใจมากจึงใช้แค่ที่นี่ที่เดียวไม่เคยเปลี่ยนเลยครับ
ส่วนเหตุผลรองคือ Call center ครับ เนื่องจากผมใช้บัตร Citi prestige แล้วมันมีเบอร์แยกต่างหากสำหรับติดต่อ Call center โทรไปไม่กี่วินาทีก็ได้คุยกันคนเลยครับไม่ต้องรอนาน
1. ไม่ทราบว่าทุกท่านคิดจะย้ายกันไหมครับ แล้วย้ายไปไหน
2. คนที่เคยใช้ UOB ไม่ทราบว่ามันมีระบบป้องกัน Fruad แบบ Citibank ไหมครับ
3. คนที่เคยใช้ UOB มันมี call center แบบ citi prestige หรือเปล่าครับ