วันเสาร์เวลา 9.00-9.20 น. ณ ที่ทำการไปรษณีย์สาขาปากเพรียว สระบุรี
เจอพนักงานผู้หญิงอยู่คนเดียว เราขอซื้อกล่องใส่เพิ่ม กะใส่กล่อง 2 ชั้นจะได้เสริมความแข็งแรง
(เตรียมกระดาษหนังสือพิมพ์มายัดเสริมอย่างดี) ปรากฏว่าน้องก็ไม่ยอมขายกล่องพัสดุให้!!!!???
บังคับจะให้เราเขียนจ่าหน้ากล่องเดิมนั่นแหล่ะ ซึ่งมันเป็นกล่องมือ2 กระดาษลูกฟูกชั้นเดียว ผ่านการใช้งานแล้ว
แล้วพอรู้ว่าข้างในเป็นกรอบรูป รีบบอกทันทีว่า
ทางไปรษณีย์ไม่มีนโยบายส่งของหรือพัสดุที่แตกง่าย
ขนาดเราพยายามบอกว่า ถ้าแพคดีๆมันไม่แตกหรอก
มันเป็นแค่กรอบไม้ ขนาดแค่ 5x7 นิ้ว ถูกๆราคาไม่แพง แล้วในกล่องคือหุ้มพลาสติกกันกระแทก 2 ชั้น พันรอบหลายชั้น
แล้วตั้งใจจะใส่กล่อง 2 ชั้น เพื่อไม่ให้กรอบไม้มันบุบ (ไม่ได้กลัวกระจกแตก เพราะกรอบสมัยนี้มันเป็นกระจกการ์เดี้ยน
มันไม่ได้แตกง่ายแบบกระจกใสรุ่นเก่า) แต่น้องก็ไม่ขายกล่องพัสดุแล้วก็ไม่ยอมให้บริการ อ้างแต่ว่ามันเป็นของแตกง่าย
สุดท้ายขี้เกียจเถียงเหนื่อย... ตัดใจเดินจากสาขาปากเพรียวไปสาขาห้างสุขอนันต์ ประมาณ 1-2 กิโลได้มั้ง(เหนื่อยหนักกว่าเดิม)
ไปถึงรีบถามน้องพนักงานสาขาสุขอนันต์ก่อนเลย ว่า พี่ขอซื้อกล่องใส่เพิ่ม ได้ไหม?
น้องบอก ได้ค่ะ
แล้วน้องก็จัดแจงใส่กล่องให้ ถามว่าข้างในเป็นอะไรเหรอคะ ทำไมกล่องเปียก?
เรา: เปียกเหงื่อค่ะT-T ข้างในเป็นกรอบรูป
..สาขานี้ดี สุดท้ายก็ส่งได้ปกติ
ไม่เข้าใจสาขาปากเพรียวว่าทำไมขอซื้อกล่องใส่เพิ่มไม่ได้ ในเมื่อเงินที่จ่ายก็เงินเรา
หรือเค้าคิดว่าลูกค้าน้อยยิ่งดี เพราะยังไงชั้นก็สบาย ได้เงินเดือนเท่าเดิม
พนักงานสาขาปากเพรียวเค้าคิดแบบนี้ใช่มั้ย?
ถ้าของแค่นี้ส่งให้ไม่ได้ รบกวนปิดสาขาทิ้งหรือปิดบริษัทไปเลยค่ะ
เมื่อก่อนยังมีให้เซ็นต์ยินยอมรับสภาพ ส่วนตัวก็โอเคนะ แต่กลายเป็นว่าไม่มี ปฏิเสธให้บริการทันที
ร้องเรียนไปรษณีย์สาขาปากเพรียว สระบุรี พนักงานบริการแย่มาก
เจอพนักงานผู้หญิงอยู่คนเดียว เราขอซื้อกล่องใส่เพิ่ม กะใส่กล่อง 2 ชั้นจะได้เสริมความแข็งแรง
(เตรียมกระดาษหนังสือพิมพ์มายัดเสริมอย่างดี) ปรากฏว่าน้องก็ไม่ยอมขายกล่องพัสดุให้!!!!???
บังคับจะให้เราเขียนจ่าหน้ากล่องเดิมนั่นแหล่ะ ซึ่งมันเป็นกล่องมือ2 กระดาษลูกฟูกชั้นเดียว ผ่านการใช้งานแล้ว
แล้วพอรู้ว่าข้างในเป็นกรอบรูป รีบบอกทันทีว่า
ทางไปรษณีย์ไม่มีนโยบายส่งของหรือพัสดุที่แตกง่าย
ขนาดเราพยายามบอกว่า ถ้าแพคดีๆมันไม่แตกหรอก
มันเป็นแค่กรอบไม้ ขนาดแค่ 5x7 นิ้ว ถูกๆราคาไม่แพง แล้วในกล่องคือหุ้มพลาสติกกันกระแทก 2 ชั้น พันรอบหลายชั้น
แล้วตั้งใจจะใส่กล่อง 2 ชั้น เพื่อไม่ให้กรอบไม้มันบุบ (ไม่ได้กลัวกระจกแตก เพราะกรอบสมัยนี้มันเป็นกระจกการ์เดี้ยน
มันไม่ได้แตกง่ายแบบกระจกใสรุ่นเก่า) แต่น้องก็ไม่ขายกล่องพัสดุแล้วก็ไม่ยอมให้บริการ อ้างแต่ว่ามันเป็นของแตกง่าย
สุดท้ายขี้เกียจเถียงเหนื่อย... ตัดใจเดินจากสาขาปากเพรียวไปสาขาห้างสุขอนันต์ ประมาณ 1-2 กิโลได้มั้ง(เหนื่อยหนักกว่าเดิม)
ไปถึงรีบถามน้องพนักงานสาขาสุขอนันต์ก่อนเลย ว่า พี่ขอซื้อกล่องใส่เพิ่ม ได้ไหม?
น้องบอก ได้ค่ะ
แล้วน้องก็จัดแจงใส่กล่องให้ ถามว่าข้างในเป็นอะไรเหรอคะ ทำไมกล่องเปียก?
เรา: เปียกเหงื่อค่ะT-T ข้างในเป็นกรอบรูป
..สาขานี้ดี สุดท้ายก็ส่งได้ปกติ
ไม่เข้าใจสาขาปากเพรียวว่าทำไมขอซื้อกล่องใส่เพิ่มไม่ได้ ในเมื่อเงินที่จ่ายก็เงินเรา
หรือเค้าคิดว่าลูกค้าน้อยยิ่งดี เพราะยังไงชั้นก็สบาย ได้เงินเดือนเท่าเดิม
พนักงานสาขาปากเพรียวเค้าคิดแบบนี้ใช่มั้ย?
ถ้าของแค่นี้ส่งให้ไม่ได้ รบกวนปิดสาขาทิ้งหรือปิดบริษัทไปเลยค่ะ
เมื่อก่อนยังมีให้เซ็นต์ยินยอมรับสภาพ ส่วนตัวก็โอเคนะ แต่กลายเป็นว่าไม่มี ปฏิเสธให้บริการทันที