ใคร เคยโดนพนักงาน Nike ที่สาขา Show DC ชักสีหน้าใส่บ้าง

เนื่องจากเมื่อวันที่ 9 มกราคม 2563 ดิฉันได้ไปซื้อสินค้าจากร้านไนกี้ สาขาshow dc ช่วงเวลา 21.00 น.ซึ่งทางร้านได้ทำการลดประตูลงแต่ยังไม่ถึงครึ่งนึง ดิฉันจึงเดินเข้าไป เห็นพนักงาน กำลังเริ่มเคลียร์แคชเชียร์ จึงถามพนักงานไปว่าแคชเชียร์ปิดหรือยัง เพราะถ้าปิดแล้วฉันก็จะไม่เดินเข้าไปซื้อ แต่พนักงานถามกลับมาว่า จะซื้อเลยใช่ไหม ถ้าจะซื้อเลยให้ไปเอามา เลย แล้วทำหน้าไม่พอใจตั้งแต่ตอนนั้น ดิฉันก็รีบวิ่งไปเพื่อที่จะหยิบสินค้า แล้วเอามาชำระเงิน เพราะเกรงใจพนักงานที่กำลังเคลียร์แคชเชียร์อยู่  พอเอามาจะจ่ายเงิน พนักงานก็ถามว่า จ่ายเงินสดหรือบัตร( ไม่มี หางเสียง สักประโยค)
ดิฉันก็แจ้งไปว่าจ่ายเป็นบัตรค่ะพนักงานคนนี้ก็หันไปพูดกับเพื่อนว่าเขาจะจ่ายบัตรให้เขาจ่ายก่อน เสร็จแล้วดิฉันก็ยื่นสินค้าให้ เขาก็คิดเงิน พร้อมบอกยอดที่ต้องชำระ ดิฉันยื่นบัตร ให้ พนักงานคนนี้กระชากไปจากมือดิฉันเลยค่ะ กิริยาแย่มาก คือซื้อของที่ไหนก็ไม่เคยโดนใครกระชากบัตรจากมือขนาดนี้ สีหน้าท่าทางไม่ต้องพูดถึง เหมือนดิฉันมาขอไม่ได้มาซื้อ แล้ว บัตรดิฉันเป็นแบบต้องกดรหัส เขาก็พูดว่า อ่ะ กดรหัส คือไม่ทราบว่า ก่อนที่จะรับ คนเข้าทำงานทาง Nike ได้อบรม เรื่องมารยาทหรือการพูดการจาให้กับพนักงานบ้างไหมคะ พูดกับลูกค้าได้แย่มากค่ะ เวลาถามหาของก็ไม่ค่อยจะสนใจชักสีหน้าตลอด(เฉพาะพนักงานคนนี้นะค่ะ) พอเขายื่นบัตรคืน ดิฉันก็เลยกระชากจากมือเขากลับบ้าง
บอกตรงๆเลยค่ะเมื่อวานเป็นอะไรที่ รู้สึกแย่มาก ปกติใช้บริการ Nike สาขานี้เป็นประจำ แต่ไม่เคยโดนขนาดนี้เลยค่ะ ถ้าเขาจะปิดแคชเชียร์ถ้าเขาไม่พอใจบอกตั้งแต่แรกเลยว่าปิดแล้วดิฉันจะไม่เดินเข้าไปซื้อค่ะ ไม่ใช่มาบอกว่า ขายได้แต่ทำกิริยามารยาทแบบนี้ ไม่ได้ไปขอทานนะคะ ถ้าไม่จัดการอะไรเลย ดิฉันจะไม่ซื้อของที่สาขานี้อีกเลยค่ะ แต่ละครั้งที่ดิฉันซื้อไม่ต่ำกว่า 5 คู่ 10 คู่ ช่วยแนะนำและตักเตือนพนักงานของคุณด้วยนะคะปรับปรุงมารยาทการพูดจา และการชักสีหน้าใส่ลูกค้าบ้างค่ะ ที่เห็นๆสาขานี้มีแค่ไม่กี่คนค่ะที่กิริยาแบบนี้ นอกนั้นดีเกือบทุกคนค่ะ
ใครเคยเจอ มาแชร์ประสบการณ์บ้างนะค่ะ อยากทราบว่าเป็นเราคนเดียวมั้ยที่โดนแบบนี้😭😭😭😭😭
#NIKE

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่