เรื่องมันมีอยู่ว่า เมื่อวันอังคารที่ 22 ที่ผ่านมาเราจะเติมเงินบัตรโดยสาร 100 บาท ได้ไปต่อแถวเข้าคิว เติมบัตร ได้คิวเป็นพนักงานผู้หญิง รูปร่างท้วมๆหน่อย
ซึ่งตอนนั้นเราใส่หูฟังอยู่เลยยื่น บัตรกับเงินสด100 นึงให้ เราก็มองหน้าพนักงาน แล้วพยักหน้า แบบรับว่าเติม100 นึงแต่พนักงานชักสีหน้า พอเติมเสร็จ โยนบัตรเราแบบไม่ได้วางเฉยๆอะ คือรู้เลยว่าโยน แล้วไม่พูด อะไรเลย ทำสีหน้าดึงๆหน่อย คืองง ว่าเราทำอะไรผิด วางดีๆก็ได้มั๊ย นี่โยนเลย จะว่ารีบก็ไม่ใช่หรอก เพราะคำพูดขอบคุณอะไรก็ไม่มี คือไม่ได้ดูถูกนะ เป็นพนักงานแลกเหรียญ ทำงานบริการ ควรจะอารมณ์ไหม นี่ไปโมโหใครมาหรอ คือถ้าบอกเราว่าจำหน้าได้ไหม ให้เราไปชี้ตัวเราก็จำได้ เสียดาย มาก รู้งี้น่าจะแจ้งบริษัทตั้งแต่วันนั้น พอดียุ่งๆ เลยมาโพสลงในpantip ฝากไปถึงผู้ใหญ่ ตักเตือนพนักงานคนนั้นหน่อยนะ ช่วงเย็นประมาณ 5-6โมง
พนักงานประจำสถานี MRT สุขุมวิท มารยาทแย่มาก
ซึ่งตอนนั้นเราใส่หูฟังอยู่เลยยื่น บัตรกับเงินสด100 นึงให้ เราก็มองหน้าพนักงาน แล้วพยักหน้า แบบรับว่าเติม100 นึงแต่พนักงานชักสีหน้า พอเติมเสร็จ โยนบัตรเราแบบไม่ได้วางเฉยๆอะ คือรู้เลยว่าโยน แล้วไม่พูด อะไรเลย ทำสีหน้าดึงๆหน่อย คืองง ว่าเราทำอะไรผิด วางดีๆก็ได้มั๊ย นี่โยนเลย จะว่ารีบก็ไม่ใช่หรอก เพราะคำพูดขอบคุณอะไรก็ไม่มี คือไม่ได้ดูถูกนะ เป็นพนักงานแลกเหรียญ ทำงานบริการ ควรจะอารมณ์ไหม นี่ไปโมโหใครมาหรอ คือถ้าบอกเราว่าจำหน้าได้ไหม ให้เราไปชี้ตัวเราก็จำได้ เสียดาย มาก รู้งี้น่าจะแจ้งบริษัทตั้งแต่วันนั้น พอดียุ่งๆ เลยมาโพสลงในpantip ฝากไปถึงผู้ใหญ่ ตักเตือนพนักงานคนนั้นหน่อยนะ ช่วงเย็นประมาณ 5-6โมง