มาระบาย กับมาเล่าประสบการณ์การช็อปปิ้งออนไลน์ของพาวเวอร์บายให้ฟัง
เผื่อกรณีทุกท่านมีความคิดอยากจะซื้อ จะได้มาลอง ๆ ฟังไว้ก่อนนะคะ
ผิดหวังในความไม่เป็นมืออาชีพและการทำลายความเชื่อใจของลูกค้าของ powerbuy มาก
ปวดตับ เจ็บไข่ (แม้จะไม่มี) เหลือเกินค่ะ
เริ่มต้นจาก
1. เห็นโปรโมชั่นเดือน 11.11 จากการโฆษณาใน facebook
- เป็นมือถือ sumsung galaxy S10 ที่สนใจ จัดโปรโมชั่นในราคา 20,888 - บาทถ้วน
-เลยกดสั่งสินค้าไป จ่ายเงินผ่านการตัดบัตรเครดิตด้วยหัวใจฟูฟ่อง เฮ้ย แกร โปรโมชั่นที่นี่เค้าดีจริง เราจะได้มือถือใหม่แล้วแหละเหวย
2. รอสินค้านานกว่า 10 วัน เอ๊ะ ทำไมยังไม่มานะ?
- วันที่ 10 พย 62 : มีอีเมลยืนยันสั่งซื้อสินค้าสำเร็จ
- วันที่ 11 พย 62 : มีอีเมลฉบับที่สองยืนยันอีกทีว่าอยู่ในระหว่างขั้นตอน “จัดส่งสินค้า”
- วันที่ 18 พย 62 : มีอีเมลฉบับสามส่งมาให้ประเมินความพึงพอใจต่อการบริการของp owerbuy
3. แต่! จนวันที่ 20 พย 62 สินค้ายังมาไม่ถึง!!!
- แต่ก่อนหน้านี้ดิฉันตื่นเต้นมากค่ะ ซื้อเคส s10 กับฟิลม์กันรอยเตรียมไว้แล้ว ทางนั้นใช้เวลาไม่เกิน 3 วัน ของมาถึงบ้านแล้ว
4. ดิฉันเลยโทรติดต่อสอบถามเจ้าหน้าที่
- วันที่ 20พย 62 (โดยประมาณ) : โทรหาเจ้าหน้าที่เพื่อสอบถามสินค้าว่าตกหล่นหรือเปล่า ถือสายรอนานกว่า 20 นาที ค่อยได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ว้าว อะเมซิ่ง
- เจ้าหน้าที่บอกว่าคำสั่งในการชำระสินค้าสำเร็จแล้ว
- แต่ “เกิดการตกหล่นในขั้นตอนจัดส่งสินค้า” (อ่ะเร๊ะ? อุทานแบบญี่ปุ่นเกร๋ๆ)
- จะโทรติดต่อกลับมาภายในวันพรุ่งนี้
- เราก็โอเค๊ ๆ ขอแค่ของมาถึง ช้าหน่อยก็ช่างปะไร
- ในใจนี่ท่องพุทโธ หายใจเข้า หายใจออกทำสมาธิเป็นว่าเล่นเลย
5. ทั้งนี้ทั้งนั้นมือถือดิฉันห่วยมาก (เพราะอย่างนั้นถึงตั้งใจซื้อเครื่องใหม่ไงคะ) ทำให้รับสายไม่ค่อยได้ เลยยังไม่ได้รับการติดต่อจากเจ้าหน้าทีสักที
6. ผ่านไป 1 อาทิตย์ สินค้าที่สั่งไว้ก็ยังมาได้ถึง !!!!
- มาแล้วค่ะ พระศิวะ องค์คุลีมาเริ่มมาประทับในตัวดิฉันแล้ว คิดในใจทำไมมั้นว่าช้าจัง(วะ)
- วันที่ 27 พย 62 : จึงโทรติดต่อสอบถามกับเจ้าหน้าที่อีกครั้ง
- ได้รับคำตอบว่า “สินค้าหมด”
- เจ้าหน้าที่กล่าวว่า ไว้จะทำการ “คืนเงินผ่านบัตรเครดิต” ให้ภายใน 2 สัปดาห์
- ไม่มีกระทั่ง “สิทธิประโยชน์ชดเชย” บอกเพียง “สินค้าในโปรโมชั่นหมดแล้ว”
- “หมดแล้ว หมดแล้ว…”
- หมดแล้ว ก็เลยตัดจบ ง่าย ๆ ???????
7. ดิฉันเลยติงไปเรื่องของการปฏิบัติตัวของ powerbuy ต่อลูกค้า
- ถ้าไม่โทรหา คงไม่รู้ว่าสินค้าหมด และคงไม่ได้เงินคืนงั้นหรือคะ?
- อีเมลแจ้งสักฉบับยังไม่มี ต้องให้ลูกค้าเป็นฝ่ายงอนง้อขอซื้อกับคุณหรือคะ?
- พอเจ้าหน้าที่แจ้งสินค้าหมด ยังไม่มีแม้กระทั่งมาตราการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าเลยด้วยซ้ำ
- หลังประสานงาน5 นาที เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมา บอกจะมอบ “สิทธิส่วนลดพิเศษให้ 5%”
- โอ๊ย ประทับใจจัง…
- ประทับใจแบบอย่างงี้ก็ได้เหรอ เอ่า daddy งงงวย สิคะ เจ็บไข่ไปค่ะ
จบเรื่องโดยเท่านี้
จากที่เขียนลำดับเหตุการณ์ที่เจอมา เลยมาระบายค่ะ อัดอั้นมาก
พาวเวอร์บาย powerbuy คะ ถ้าบริษัทคุณไม่พร้อมจะลงสนามการขายสินค้า online
อยากบอกตรง ๆ ค่ะ ว่า
“ก็ ไม่ ต้อง มา ลง สนาม แข่ง ค่ะ”
เพราะสิ่งที่คุณทำ คุณทำได้อย่างไร้ประสิทธิภาพโดยสิ้นเชิงค่ะ
ถ้าคุณต้องการจะโปรโมตตัวเองตามกระแสโปรโมชั่นเดือน 11.11
ก็ควรจัดการระบบภายให้เรียบร้อยด้วยนะคะ
ไม่ใช่ลูกค้าสั่งซื้อแล้ว จ่ายเงินแล้ว ค่อยมาบอกว่า “โทษทีนาจ๊า แม่ค้าของหมดจ้า”
คุณไม่มีความเป็นมืออาชีพเลยค่ะ คุณเล่นขายของเป็นเด็กน้อยหรือคะ?
พอทวงถามว่ามาตราการในการชดเชย
เจ้าหน้าที่ไม่เอ่ยอะไรเลย ไม่มีก็บอกไม่มี แล้วก็ขอโทษนะ
ประทานโทษนะคะ เงิน 20,888 บาทนี่ไม่ได้ตั้งใจเอามาโปรยทานนะคะ
ตั้งใจจะซื้อนะคะ ถ้าซื้อไม่ได้ไฉนไม่บอกแต่แรกคะ จะได้ไปซื้อเจ้าอื่น
แล้วก็มาบอก “โอ๋ ๆ นะ เอาส่วนลดไป 5% ละกันนะ”
คุณคิดว่าลูกค้าของคุณจะ “ทราบซึ้งใจ” หรือคะ?
ส่วนอันนี้ซึ้งใจจนปวดตับเลยค่ะ
ดิฉันขอเรียนให้ทราบค่ะ
ภาพลักษณ์ของคุณ powerbuy ตกต่ำไปแล้วค่ะในสายตาดิฉัน
ภาพลักษณ์ของคุณในการลงสนาม online นำเสนอเพียง
“ความไม่พร้อม” “ความไร้สัจจะ” “ความมักง่าย” “ความไม่น่าเชื่อใจ”
ดิฉันเสียความรู้สึกมาก
ส่วนลดพิเศษ 5% อะไรนั่นเก็บไว้เถอะค่ะ
ดิฉันไม่คิดจะมอง powerbuy อีก ในการซื้อสินค้า online ในครั้งต่อ ๆ ไป
และเชื่อว่าหลาย ๆ คนในที่นี้ที่มีประสบการณ์การซื้อสินค้า online ของคุณคงคิดเหมือนดิฉัน
ไม่เชื่อคุณลองไล่ตามอ่าน review ต่อการบริการสินค้า powervuy online ได้เลยค่ะ
ความคิดเห็นของคุณลูกค้าในอินเตอร์เน็ตนี่เยอะแยะมากเลย
มีแต่ทัศนคติเชิงลบต่อตัวคุณทั้งนั้นเลยค่ะ
เพราะคุณทำตัวของคุณเองทั้งนั้น
คุณผู้จัดการ คุณอะไรก็ตามแต่ที่มีหน้าที่ดูแล powerbuy
หวังว่าคุณจะได้อ่านบทความของลูกค้าตาดำ ๆ ตัวเล็ก ๆ นะคะ
และหวังอย่างยิ่งว่าคุณจะได้นำความคิดเห็นของลูกค้าไปพิจารณาตัวเอง
ว่ายังอยากจะทำธุรกิจ online อย่างนี้ต่อไหม ทั้งที่ตนเองไม่ความพร้อมสักด้าน
ดิฉันไม่ได้ discredit คุณนะคะ ดิฉันเพียงออกมาพูดความจริงค่ะ
ตอนนี้สิ่งที่ดิฉันหวังคือ จะได้รับเงินคืนในเร็ววันค่ะ และเต็มจำนวนด้วย
ชาตินี้คงไม่ซื้อของกับคุณแล้วค่ะ ประทับใจมากค่ะ
“พาวเวอร์บาย บ๊ายบายค่า”
เป็นไงคะ สโลแกนใหม่ ไฉไลกว่าเดิม
อย่าลืมเปลี่ยนสโลแกนหน้าเว็บไซด์ด้วยนะคะ
ขอบคุณค่า
จบจ้ะ
Power Buy Online กับประสบการณ์ปวดตับ เจ็บไข่ แบบอย่างงี้ก็ได้เหรอ??? - สั่งสินค้าช่วงโปร “อ๊ะของหมดจ้ะ” เอ๋าาา???
เผื่อกรณีทุกท่านมีความคิดอยากจะซื้อ จะได้มาลอง ๆ ฟังไว้ก่อนนะคะ
ผิดหวังในความไม่เป็นมืออาชีพและการทำลายความเชื่อใจของลูกค้าของ powerbuy มาก
ปวดตับ เจ็บไข่ (แม้จะไม่มี) เหลือเกินค่ะ
เริ่มต้นจาก
1. เห็นโปรโมชั่นเดือน 11.11 จากการโฆษณาใน facebook
- เป็นมือถือ sumsung galaxy S10 ที่สนใจ จัดโปรโมชั่นในราคา 20,888 - บาทถ้วน
-เลยกดสั่งสินค้าไป จ่ายเงินผ่านการตัดบัตรเครดิตด้วยหัวใจฟูฟ่อง เฮ้ย แกร โปรโมชั่นที่นี่เค้าดีจริง เราจะได้มือถือใหม่แล้วแหละเหวย
2. รอสินค้านานกว่า 10 วัน เอ๊ะ ทำไมยังไม่มานะ?
- วันที่ 10 พย 62 : มีอีเมลยืนยันสั่งซื้อสินค้าสำเร็จ
- วันที่ 11 พย 62 : มีอีเมลฉบับที่สองยืนยันอีกทีว่าอยู่ในระหว่างขั้นตอน “จัดส่งสินค้า”
- วันที่ 18 พย 62 : มีอีเมลฉบับสามส่งมาให้ประเมินความพึงพอใจต่อการบริการของp owerbuy
3. แต่! จนวันที่ 20 พย 62 สินค้ายังมาไม่ถึง!!!
- แต่ก่อนหน้านี้ดิฉันตื่นเต้นมากค่ะ ซื้อเคส s10 กับฟิลม์กันรอยเตรียมไว้แล้ว ทางนั้นใช้เวลาไม่เกิน 3 วัน ของมาถึงบ้านแล้ว
4. ดิฉันเลยโทรติดต่อสอบถามเจ้าหน้าที่
- วันที่ 20พย 62 (โดยประมาณ) : โทรหาเจ้าหน้าที่เพื่อสอบถามสินค้าว่าตกหล่นหรือเปล่า ถือสายรอนานกว่า 20 นาที ค่อยได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ว้าว อะเมซิ่ง
- เจ้าหน้าที่บอกว่าคำสั่งในการชำระสินค้าสำเร็จแล้ว
- แต่ “เกิดการตกหล่นในขั้นตอนจัดส่งสินค้า” (อ่ะเร๊ะ? อุทานแบบญี่ปุ่นเกร๋ๆ)
- จะโทรติดต่อกลับมาภายในวันพรุ่งนี้
- เราก็โอเค๊ ๆ ขอแค่ของมาถึง ช้าหน่อยก็ช่างปะไร
- ในใจนี่ท่องพุทโธ หายใจเข้า หายใจออกทำสมาธิเป็นว่าเล่นเลย
5. ทั้งนี้ทั้งนั้นมือถือดิฉันห่วยมาก (เพราะอย่างนั้นถึงตั้งใจซื้อเครื่องใหม่ไงคะ) ทำให้รับสายไม่ค่อยได้ เลยยังไม่ได้รับการติดต่อจากเจ้าหน้าทีสักที
6. ผ่านไป 1 อาทิตย์ สินค้าที่สั่งไว้ก็ยังมาได้ถึง !!!!
- มาแล้วค่ะ พระศิวะ องค์คุลีมาเริ่มมาประทับในตัวดิฉันแล้ว คิดในใจทำไมมั้นว่าช้าจัง(วะ)
- วันที่ 27 พย 62 : จึงโทรติดต่อสอบถามกับเจ้าหน้าที่อีกครั้ง
- ได้รับคำตอบว่า “สินค้าหมด”
- เจ้าหน้าที่กล่าวว่า ไว้จะทำการ “คืนเงินผ่านบัตรเครดิต” ให้ภายใน 2 สัปดาห์
- ไม่มีกระทั่ง “สิทธิประโยชน์ชดเชย” บอกเพียง “สินค้าในโปรโมชั่นหมดแล้ว”
- “หมดแล้ว หมดแล้ว…”
- หมดแล้ว ก็เลยตัดจบ ง่าย ๆ ???????
7. ดิฉันเลยติงไปเรื่องของการปฏิบัติตัวของ powerbuy ต่อลูกค้า
- ถ้าไม่โทรหา คงไม่รู้ว่าสินค้าหมด และคงไม่ได้เงินคืนงั้นหรือคะ?
- อีเมลแจ้งสักฉบับยังไม่มี ต้องให้ลูกค้าเป็นฝ่ายงอนง้อขอซื้อกับคุณหรือคะ?
- พอเจ้าหน้าที่แจ้งสินค้าหมด ยังไม่มีแม้กระทั่งมาตราการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าเลยด้วยซ้ำ
- หลังประสานงาน5 นาที เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมา บอกจะมอบ “สิทธิส่วนลดพิเศษให้ 5%”
- โอ๊ย ประทับใจจัง…
- ประทับใจแบบอย่างงี้ก็ได้เหรอ เอ่า daddy งงงวย สิคะ เจ็บไข่ไปค่ะ
จบเรื่องโดยเท่านี้
จากที่เขียนลำดับเหตุการณ์ที่เจอมา เลยมาระบายค่ะ อัดอั้นมาก
พาวเวอร์บาย powerbuy คะ ถ้าบริษัทคุณไม่พร้อมจะลงสนามการขายสินค้า online
อยากบอกตรง ๆ ค่ะ ว่า
“ก็ ไม่ ต้อง มา ลง สนาม แข่ง ค่ะ”
เพราะสิ่งที่คุณทำ คุณทำได้อย่างไร้ประสิทธิภาพโดยสิ้นเชิงค่ะ
ถ้าคุณต้องการจะโปรโมตตัวเองตามกระแสโปรโมชั่นเดือน 11.11
ก็ควรจัดการระบบภายให้เรียบร้อยด้วยนะคะ
ไม่ใช่ลูกค้าสั่งซื้อแล้ว จ่ายเงินแล้ว ค่อยมาบอกว่า “โทษทีนาจ๊า แม่ค้าของหมดจ้า”
คุณไม่มีความเป็นมืออาชีพเลยค่ะ คุณเล่นขายของเป็นเด็กน้อยหรือคะ?
พอทวงถามว่ามาตราการในการชดเชย
เจ้าหน้าที่ไม่เอ่ยอะไรเลย ไม่มีก็บอกไม่มี แล้วก็ขอโทษนะ
ประทานโทษนะคะ เงิน 20,888 บาทนี่ไม่ได้ตั้งใจเอามาโปรยทานนะคะ
ตั้งใจจะซื้อนะคะ ถ้าซื้อไม่ได้ไฉนไม่บอกแต่แรกคะ จะได้ไปซื้อเจ้าอื่น
แล้วก็มาบอก “โอ๋ ๆ นะ เอาส่วนลดไป 5% ละกันนะ”
คุณคิดว่าลูกค้าของคุณจะ “ทราบซึ้งใจ” หรือคะ?
ส่วนอันนี้ซึ้งใจจนปวดตับเลยค่ะ
ดิฉันขอเรียนให้ทราบค่ะ
ภาพลักษณ์ของคุณ powerbuy ตกต่ำไปแล้วค่ะในสายตาดิฉัน
ภาพลักษณ์ของคุณในการลงสนาม online นำเสนอเพียง
“ความไม่พร้อม” “ความไร้สัจจะ” “ความมักง่าย” “ความไม่น่าเชื่อใจ”
ดิฉันเสียความรู้สึกมาก
ส่วนลดพิเศษ 5% อะไรนั่นเก็บไว้เถอะค่ะ
ดิฉันไม่คิดจะมอง powerbuy อีก ในการซื้อสินค้า online ในครั้งต่อ ๆ ไป
และเชื่อว่าหลาย ๆ คนในที่นี้ที่มีประสบการณ์การซื้อสินค้า online ของคุณคงคิดเหมือนดิฉัน
ไม่เชื่อคุณลองไล่ตามอ่าน review ต่อการบริการสินค้า powervuy online ได้เลยค่ะ
ความคิดเห็นของคุณลูกค้าในอินเตอร์เน็ตนี่เยอะแยะมากเลย
มีแต่ทัศนคติเชิงลบต่อตัวคุณทั้งนั้นเลยค่ะ
เพราะคุณทำตัวของคุณเองทั้งนั้น
คุณผู้จัดการ คุณอะไรก็ตามแต่ที่มีหน้าที่ดูแล powerbuy
หวังว่าคุณจะได้อ่านบทความของลูกค้าตาดำ ๆ ตัวเล็ก ๆ นะคะ
และหวังอย่างยิ่งว่าคุณจะได้นำความคิดเห็นของลูกค้าไปพิจารณาตัวเอง
ว่ายังอยากจะทำธุรกิจ online อย่างนี้ต่อไหม ทั้งที่ตนเองไม่ความพร้อมสักด้าน
ดิฉันไม่ได้ discredit คุณนะคะ ดิฉันเพียงออกมาพูดความจริงค่ะ
ตอนนี้สิ่งที่ดิฉันหวังคือ จะได้รับเงินคืนในเร็ววันค่ะ และเต็มจำนวนด้วย
ชาตินี้คงไม่ซื้อของกับคุณแล้วค่ะ ประทับใจมากค่ะ
“พาวเวอร์บาย บ๊ายบายค่า”
เป็นไงคะ สโลแกนใหม่ ไฉไลกว่าเดิม
อย่าลืมเปลี่ยนสโลแกนหน้าเว็บไซด์ด้วยนะคะ
ขอบคุณค่า
จบจ้ะ