สวัสดีค่ะ
ดิฉันได้สั่งซื้อ iphone8 space gray 64GB ไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 พย 2560 เวลา 14:58 น.ผ่านทาง powerbuy online ซึ่งในระบบแจ้งว่าสามารถสั่งซื้อได้ และในใบเสร็จแจ้งว่ารับเครื่องที่สาขาภายใน 1-3 วันหลังจากชำระเงินสำเร็จ
วันจันทร์ที่ 13-พย-2560 เวลา 08:39 น. เบอร์ 06-1386-7223 โทรมาแจ้งว่าสินค้าสีที่ดิฉันต้องการหมด เนื่องจากติดจองลูกค้าท่านอื่นอยู่ ทาง powerbuy online เลยเปลี่ยนให้เป็นสีเงินแทน ซึ่งดิฉันงงว่า พนักงานควรจะสอบถามก่อนหรือไม่ว่า ลูกค้าสะดวกรับสินค้าสีอื่นเเทนได้หรือไม่คะ แต่นี่พนักงานเหมือนยัดเหยียดสินค้าสีเงินให้ดิฉัน ซึ่งดิฉันก็ได้ปฎิเสธไป และบอกว่าจะรอสีที่สั่งซื้อไป ทางพนักงานก็บอกว่าจะติดต่อกลับมาอีกที ซึ่งดิฉันก็โอเคและเข้าใจได้ก็ไม่ได้ติดใจอะไรเพราะสามารถรอสินค้าได้
วันอังคารที่ 14 พย 2560 เวลา 08:19 น. เบอร์ 06-1397-4368 โทรมาแจ้งว่าสินค้าสีที่ต้องการจะเข้ามาวันที่ 27-28 พย ลูกค้าจะรอมั้ย ดิฉันก็คิดว่ามันนานมาก รอเกือบเดือน เลยถามพนักงานไปว่ามีอะไรชดเชยให้หรือเปล่า เพราะต้องเสียเวลารอนาน แล้วบัตรเครดิตก็ตัดไป ณ วันที่สั่งซื้อแล้ว พนักงานก็แจ้งว่าจะสอบถามทางทีมงานออนไลน์และติดต่อกลับมา ดิฉันก็โอเคค่ะ ดิฉันรอได้ อีกแค่สองอาทิตย์แต่รบกวนสอบถามสินค้าชดเชยให้ด้วย
วันอังคารที่ 14 พย 2560 เวลา 08:28 น. เบอร์ 06-1397-6784 พนักงานท่านเดิมโทรมาแจ้งว่าได้ติดต่อทีมงานที่เกี่ยวข้องให้แล้ว แจ้งว่าไม่มีของชดเชยห้ ดิฉันเลยบอกว่างั้นขอสอบถามเรื่องการขอคืนเงินว่าต้องทำอย่างไรบ้าง ทางพนักงานก็ได้ชี้แจ้งว่าถ้าจะขอคืนเงินต้องใช้เวลา refund 30-45 วัน ดิฉันเลยบอกไปว่างั้นไม่เป็นไรคะ ดิฉันรอสินค้าอีกสองอาทิตย์ก่อนได้ ถ้าหากไม่มีสินค้า ดิฉันจะทำการขอคืนเงินอีกที และก็ขอให้บอกทีมงานว่าดิฉันขอเป็นเคสและฟิล์มกันรอยเพิ่มเติมก็ได้ เพราะเสียเวลารอนานมากจริงๆ เพราะดิฉันสั่งสินค้าก็ตั้งใจอยากได้ภายในอาทิตย์นั้นเลย
วันอังคารที่ 14 พย 2560 เวลา 22:33 น. ดิฉันลองเข้าเช็คสถานะในเว็บอีกครั้งว่าเป็นยังไงบ้าง ปรากฎว่าไปเจอในส่วนของ iphone8 space gray 64GB ขึ้นว่าพร้อมส่ง สินค้าไม่หมด สามารถสั่งซื้อได้ จึงเกิดความสงสัยว่า เมื่อเช้าพนักงานแจ้งดิฉันว่าสินค้าเข้าวันที่ 27 พย แต่ในระบบสามารถสั่งสินค้าและบอกว่ารับที่สาขาได้ภายใน 1-3 วัน ตามรูปที่ข้างล่างเลยค่ะ มันหมายความว่าอย่างไร
วันพุธที่ 15 พย 2560 เวลา 09:09 น. ดิฉันติดต่อกลับไปหา powerbuy online ที่เบอร์ 02-904-2000 สอบถามเรื่องสถานะของสินค้าดิฉันว่าจะได้รับของเลยหรือไม่ เนื่องจากเห็นในระบบบอกว่ามีสินค้าแล้ว สามารถสั่งซื้อได้ ทางพนักงานเลยขอเลขออเดอร์ไปตรวจสอบ และบอกดิฉันว่าสินค้าเข้า 27-28 พย ตามที่มีพนักงานโทรไปแจ้งลูกค้าเลย ดิฉันเลยถามกลับว่า อ้าว แล้วที่ในเว็บเปิดให้สั่งซื้อ แสดงว่าคุณก็ไม่มีสินค้าพร้อมส่งให้ใช่หรือไม่ พนักงานตอบดิฉันว่า มีสินค้าพร้อมส่งที่ออนไลน์ แต่ในสต๊อคไม่มีสินค้า ดิฉันเลยถามกลับว่า อ้าวถ้าไม่มีในสต๊อคแล้วคุณลงเว็บทำไม มันเท่ากับเป็นการหลอกลวงผู้บริโภค พนักงานตอบมาว่า ไม่ได้หลอกลวงค่ะ เนื่องจากเรามีสินค้าจริงๆ ดิฉันเลยบอกว่า แต่ในใบเสร็จคุณบอกว่าได้รับสินค้าภายใน 1-3 วันที่สาขาที่แจ้งไว้ แสดงว่าลูกค้าที่สั่งซื้อเมื่อคืน เขาก็ต้องรอรับสินค้าวันที่ 27-28 พย พร้อมกันใช่หรือไม่ พนักงานบอกว่าใช่ค่ะ ซึ่งดิฉันอยากให้ชี้แจงว่า ทำไมคุณไม่ติดต่อประสานงานกันภายในว่ามีสินค้าหรือไม่มี หรือถ้าสินค้าไม่พร้อมส่ง คุณก็ควรจะแจ้งลูกค้าในเว็บว่าสินค้าพร้อมส่งวันที่ 27-28 พย. ไม่ใช่ให้ลูกค้าสั่งซื้อ ตัดบัตรเครดิตไปแล้ว แต่เขาก็ยังไม่ได้รับสินค้า แล้ว 1-3 วันในใบเสร็จนั่นก็ไม่ถูกต้อง ถือเป็นการหลอกลวงผู้บริโภค แล้วพนักงานตอบกับดิฉันคุยกันไม่รู้เรื่อง พูดวนไปมา ตอบได้แค่ว่ามีสินค้าออนไลน์ แต่ไม่มีในสต๊อค แล้วสต๊อคต้องสั่งสินค้าก่อน ดิฉันไม่เข้าใจว่าหมายความว่ายังไงกันแน่ สรุปคือคุณมีสินค้าหรือไม่มีกันแน่ แล้วถ้าไม่มีสินค้าพร้อมส่งจริงๆ ก็ไม่ควรจะลงเว็บว่ารับที่สาขาภายใน 1-3 วันนะคะ เพราะคนที่อยากได้ อยากใช้งาน จำเป็นที่ต้องใช้จริงๆ เค้าก็รอสินค้าของเขา เงินไม่ใช่ 100-200 นะคะ ทุกคนก็ต้องทำงานหาเงิน แล้วนี่กว่าจะได้สินค้า เงินก็ตัดบัตรไปแล้ว ก็ต้องจ่ายไปก่อน โดยที่ยังไม่รู้ว่าจะได้สินค้าเมื่อไหร่หรอคะ
รบกวนช่วยชี้แจ้งด้วยนะคะ ว่าต้องทำยังไง และระบบผิดพลาดยังไงกันแน่ และดิฉันจะได้รับสินค้าจริงหรือไม่ และตอนนี้มีสินค้าหรือไม่ และจะได้รับสินค้า 27-28 พย หรือยังไง แล้วในระบบทำไมถึงมีสินค้า ควรจะนึกถึงใจเขาใจเราด้วยนะคะ ไม่ใช่ต้องการแค่อยากจะขายของเท่านั้น
ขอบคุณค่ะ
เหตุผลที่มาตั้งกระทู้นะคะ
1. ส่งเมลล์ไปยัง pwbcustomerrelationmanager@powerbuy.co.th แต่ยังไม่มีการตอบกลับมา
2. พนักงานบอกจะโทรกลับมาตั้งแต่เช้าก็ยังไม่มีใครติดต่อกลับมา
3. ไม่ต้องการให้คนอื่นหลงเป็นเหยื่อการตลาดที่บอกว่าจะได้สินค้าภายใน 1-3 วันของสี space gray แต่จริงๆแล้วสินค้าไม่มี
ปล. จริงๆดิฉันก็จะไม่ทำอะไรแล้วนะคะ เพราะก็ตั้งใจจะรอวันที่ 27 พย ถ้าเมื่อคืนเว็บไม่ขึ้นว่ามีสินค้า และเมื่อเช้าโทรไปพนักงานอธิบายไม่เข้าใจ
รูปที่ 1 Capture จากหน้าเว็บ powerbuy online เมื่อวันที่ 14 พย 2560 ค่ะ
รูปที่ 2 Capture จากหน้าเว็บ powerbuy online เมื่อวันที่ 15 พย 2560 ค่ะ
รูปที่ 3 สถานะการสั่งซื้อสินค้า
รูปที่ 4 ใบเสร็จการสั่งซื้อสินค้า
ครั้งเดียวก็เกินพอ กับ power buy online
ดิฉันได้สั่งซื้อ iphone8 space gray 64GB ไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 พย 2560 เวลา 14:58 น.ผ่านทาง powerbuy online ซึ่งในระบบแจ้งว่าสามารถสั่งซื้อได้ และในใบเสร็จแจ้งว่ารับเครื่องที่สาขาภายใน 1-3 วันหลังจากชำระเงินสำเร็จ
วันจันทร์ที่ 13-พย-2560 เวลา 08:39 น. เบอร์ 06-1386-7223 โทรมาแจ้งว่าสินค้าสีที่ดิฉันต้องการหมด เนื่องจากติดจองลูกค้าท่านอื่นอยู่ ทาง powerbuy online เลยเปลี่ยนให้เป็นสีเงินแทน ซึ่งดิฉันงงว่า พนักงานควรจะสอบถามก่อนหรือไม่ว่า ลูกค้าสะดวกรับสินค้าสีอื่นเเทนได้หรือไม่คะ แต่นี่พนักงานเหมือนยัดเหยียดสินค้าสีเงินให้ดิฉัน ซึ่งดิฉันก็ได้ปฎิเสธไป และบอกว่าจะรอสีที่สั่งซื้อไป ทางพนักงานก็บอกว่าจะติดต่อกลับมาอีกที ซึ่งดิฉันก็โอเคและเข้าใจได้ก็ไม่ได้ติดใจอะไรเพราะสามารถรอสินค้าได้
วันอังคารที่ 14 พย 2560 เวลา 08:19 น. เบอร์ 06-1397-4368 โทรมาแจ้งว่าสินค้าสีที่ต้องการจะเข้ามาวันที่ 27-28 พย ลูกค้าจะรอมั้ย ดิฉันก็คิดว่ามันนานมาก รอเกือบเดือน เลยถามพนักงานไปว่ามีอะไรชดเชยให้หรือเปล่า เพราะต้องเสียเวลารอนาน แล้วบัตรเครดิตก็ตัดไป ณ วันที่สั่งซื้อแล้ว พนักงานก็แจ้งว่าจะสอบถามทางทีมงานออนไลน์และติดต่อกลับมา ดิฉันก็โอเคค่ะ ดิฉันรอได้ อีกแค่สองอาทิตย์แต่รบกวนสอบถามสินค้าชดเชยให้ด้วย
วันอังคารที่ 14 พย 2560 เวลา 08:28 น. เบอร์ 06-1397-6784 พนักงานท่านเดิมโทรมาแจ้งว่าได้ติดต่อทีมงานที่เกี่ยวข้องให้แล้ว แจ้งว่าไม่มีของชดเชยห้ ดิฉันเลยบอกว่างั้นขอสอบถามเรื่องการขอคืนเงินว่าต้องทำอย่างไรบ้าง ทางพนักงานก็ได้ชี้แจ้งว่าถ้าจะขอคืนเงินต้องใช้เวลา refund 30-45 วัน ดิฉันเลยบอกไปว่างั้นไม่เป็นไรคะ ดิฉันรอสินค้าอีกสองอาทิตย์ก่อนได้ ถ้าหากไม่มีสินค้า ดิฉันจะทำการขอคืนเงินอีกที และก็ขอให้บอกทีมงานว่าดิฉันขอเป็นเคสและฟิล์มกันรอยเพิ่มเติมก็ได้ เพราะเสียเวลารอนานมากจริงๆ เพราะดิฉันสั่งสินค้าก็ตั้งใจอยากได้ภายในอาทิตย์นั้นเลย
วันอังคารที่ 14 พย 2560 เวลา 22:33 น. ดิฉันลองเข้าเช็คสถานะในเว็บอีกครั้งว่าเป็นยังไงบ้าง ปรากฎว่าไปเจอในส่วนของ iphone8 space gray 64GB ขึ้นว่าพร้อมส่ง สินค้าไม่หมด สามารถสั่งซื้อได้ จึงเกิดความสงสัยว่า เมื่อเช้าพนักงานแจ้งดิฉันว่าสินค้าเข้าวันที่ 27 พย แต่ในระบบสามารถสั่งสินค้าและบอกว่ารับที่สาขาได้ภายใน 1-3 วัน ตามรูปที่ข้างล่างเลยค่ะ มันหมายความว่าอย่างไร
วันพุธที่ 15 พย 2560 เวลา 09:09 น. ดิฉันติดต่อกลับไปหา powerbuy online ที่เบอร์ 02-904-2000 สอบถามเรื่องสถานะของสินค้าดิฉันว่าจะได้รับของเลยหรือไม่ เนื่องจากเห็นในระบบบอกว่ามีสินค้าแล้ว สามารถสั่งซื้อได้ ทางพนักงานเลยขอเลขออเดอร์ไปตรวจสอบ และบอกดิฉันว่าสินค้าเข้า 27-28 พย ตามที่มีพนักงานโทรไปแจ้งลูกค้าเลย ดิฉันเลยถามกลับว่า อ้าว แล้วที่ในเว็บเปิดให้สั่งซื้อ แสดงว่าคุณก็ไม่มีสินค้าพร้อมส่งให้ใช่หรือไม่ พนักงานตอบดิฉันว่า มีสินค้าพร้อมส่งที่ออนไลน์ แต่ในสต๊อคไม่มีสินค้า ดิฉันเลยถามกลับว่า อ้าวถ้าไม่มีในสต๊อคแล้วคุณลงเว็บทำไม มันเท่ากับเป็นการหลอกลวงผู้บริโภค พนักงานตอบมาว่า ไม่ได้หลอกลวงค่ะ เนื่องจากเรามีสินค้าจริงๆ ดิฉันเลยบอกว่า แต่ในใบเสร็จคุณบอกว่าได้รับสินค้าภายใน 1-3 วันที่สาขาที่แจ้งไว้ แสดงว่าลูกค้าที่สั่งซื้อเมื่อคืน เขาก็ต้องรอรับสินค้าวันที่ 27-28 พย พร้อมกันใช่หรือไม่ พนักงานบอกว่าใช่ค่ะ ซึ่งดิฉันอยากให้ชี้แจงว่า ทำไมคุณไม่ติดต่อประสานงานกันภายในว่ามีสินค้าหรือไม่มี หรือถ้าสินค้าไม่พร้อมส่ง คุณก็ควรจะแจ้งลูกค้าในเว็บว่าสินค้าพร้อมส่งวันที่ 27-28 พย. ไม่ใช่ให้ลูกค้าสั่งซื้อ ตัดบัตรเครดิตไปแล้ว แต่เขาก็ยังไม่ได้รับสินค้า แล้ว 1-3 วันในใบเสร็จนั่นก็ไม่ถูกต้อง ถือเป็นการหลอกลวงผู้บริโภค แล้วพนักงานตอบกับดิฉันคุยกันไม่รู้เรื่อง พูดวนไปมา ตอบได้แค่ว่ามีสินค้าออนไลน์ แต่ไม่มีในสต๊อค แล้วสต๊อคต้องสั่งสินค้าก่อน ดิฉันไม่เข้าใจว่าหมายความว่ายังไงกันแน่ สรุปคือคุณมีสินค้าหรือไม่มีกันแน่ แล้วถ้าไม่มีสินค้าพร้อมส่งจริงๆ ก็ไม่ควรจะลงเว็บว่ารับที่สาขาภายใน 1-3 วันนะคะ เพราะคนที่อยากได้ อยากใช้งาน จำเป็นที่ต้องใช้จริงๆ เค้าก็รอสินค้าของเขา เงินไม่ใช่ 100-200 นะคะ ทุกคนก็ต้องทำงานหาเงิน แล้วนี่กว่าจะได้สินค้า เงินก็ตัดบัตรไปแล้ว ก็ต้องจ่ายไปก่อน โดยที่ยังไม่รู้ว่าจะได้สินค้าเมื่อไหร่หรอคะ
รบกวนช่วยชี้แจ้งด้วยนะคะ ว่าต้องทำยังไง และระบบผิดพลาดยังไงกันแน่ และดิฉันจะได้รับสินค้าจริงหรือไม่ และตอนนี้มีสินค้าหรือไม่ และจะได้รับสินค้า 27-28 พย หรือยังไง แล้วในระบบทำไมถึงมีสินค้า ควรจะนึกถึงใจเขาใจเราด้วยนะคะ ไม่ใช่ต้องการแค่อยากจะขายของเท่านั้น
ขอบคุณค่ะ
เหตุผลที่มาตั้งกระทู้นะคะ
1. ส่งเมลล์ไปยัง pwbcustomerrelationmanager@powerbuy.co.th แต่ยังไม่มีการตอบกลับมา
2. พนักงานบอกจะโทรกลับมาตั้งแต่เช้าก็ยังไม่มีใครติดต่อกลับมา
3. ไม่ต้องการให้คนอื่นหลงเป็นเหยื่อการตลาดที่บอกว่าจะได้สินค้าภายใน 1-3 วันของสี space gray แต่จริงๆแล้วสินค้าไม่มี
ปล. จริงๆดิฉันก็จะไม่ทำอะไรแล้วนะคะ เพราะก็ตั้งใจจะรอวันที่ 27 พย ถ้าเมื่อคืนเว็บไม่ขึ้นว่ามีสินค้า และเมื่อเช้าโทรไปพนักงานอธิบายไม่เข้าใจ
รูปที่ 1 Capture จากหน้าเว็บ powerbuy online เมื่อวันที่ 14 พย 2560 ค่ะ
รูปที่ 2 Capture จากหน้าเว็บ powerbuy online เมื่อวันที่ 15 พย 2560 ค่ะ
รูปที่ 3 สถานะการสั่งซื้อสินค้า
รูปที่ 4 ใบเสร็จการสั่งซื้อสินค้า