Powerbuy ทำผิด แต่ผลักภาระมาให้ลูกค้า ด้วยการบริหารที่ด้อยคุณภาพ ไม่เป็นมืออาชีพ

ขอเอาประสบการณ์ซื้อของกับ Powerbuy (online) มาแบ่งปันให้เพื่อนๆได้รับรู้นะครับ (หมายเลขสั่งซื้อ PWB2111962499)

ผมได้สั่งซื้อเครื่องเสียงวันที่ 28 พย. 65 เวลาประมาณ 4 ทุ่ม และเลือกการจัดส่งโดยไปรับเองที่สาขาเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ (ตอนนั้นระบบแจ้งว่าสินค้ามีพร้อม) ปรากฏว่าตอนเช้าวันที่ 29 ทาง Powerbuy โทรมาบอกว่า เป็นสินค้าตัวโชว์ จะรับมั้ย เหลืออยู่ตัวเดียว ทั้งๆที่ผมจ่ายเงินซื้อของใหม่ แต่จะให้ตัวโชว์มาแทน

สรุปคือ พนักงานจะให้สินค้าตัวโชว์ ในราคาของใหม่

ผมจึงขอยกเลิก โดยที่ผมต้องเป็นฝ่ายโทรเข้า call center เอง จากนั้นพนักงาน call center โทรมาบอกว่า เนื่องจากผมทำรายการจ่ายเงินวันก่อนหน้า ข้ามวันมาแล้ว ทำให้ไม่สามารถคืนเงินบัตรเครดิตได้ทันที ต้องรอ 30-45 วัน (1-2 รอบบิล)

ซึ่งมันไม่ใช่ความผิดลูกค้าเลยที่คุณจัดการสต็อคไม่ดี และต้องมาจ่ายเงินค่าบัตรเครดิตล่วงหน้า ต้องมารับผิดชอบในการบริหารที่ไม่มีความเป็นมืออาชีพของ Powerbuy ในเครือเซ็นทรัล บริษัทใหญ่ แต่การจัดการเรื่องง่ายๆแค่นี้กลับทำไม่ได้ โยนภาระและความเดือดร้อนมาให้ลูกค้า 

เพื่อนคนไหนต้องการซื้อสินค้าจาก Powerbuy ลองอ่านตรงนี้แล้วพิจารณาดูครับ

#powerbuy #central #บริการแย่ไม่เป็นมืออาชีพ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  คุ้มครองผู้บริโภค Power Buy Central Department Store การบริหารจัดการ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่