เราสั่งของออนไลน์ตั้งแต่วันที่ 24 พย 2018 การส่งของถือว่าทำได้ไม่ล่าช้า อยู่ในระดับมาตรฐาน คือภายใน 3-5 วัน สภาพสินค้า สภาพกล่อง คือดีคะ
แต่หลังจากที่เราได้รับสินค้า ปรากฎว่าใบเสร็จที่ออกมา ออกมาเป็นชื่อบุคคลธรรมดา จึงได้นำใบเสร็จไปให้พนักงาน customer service
ที่สาขาเซนทรัลบางนา เพื่อแจ้งแก้ไข ว่าให้เปลี่ยนเป็นออกใบเสร็จในนามบริษัท โดยได้เขียนรายละเอียดชื่อบริษัท tax id ของบริษัท ที่อยู่บริษัท
ให้พนักงาน customer service ไป พนักงาน customer service แจ้งว่า จะจัดส่งเรื่องให้ทาง powerbuy online แก้ไขให้
เนื่องจากเป็นการซื้อสินค้าออนไลน์ เราก็โอเค เข้าใจ รอรับเอกสารแก้ไข เอกสารตัวแก้ไขถุกส่งกลับมาหลังจากนั้นประมาณ 1 อาทิตย์
ซึ่งเหมือนว่าจะรวดเร็วดี
>>>> แต่ แต่ แต่..... ปรากฎว่า เอกสารที่ได้กลับมา เป็นเอกสารที่ยังเป็นชื่อบุคคลธรรมดา ยังไม่ได้มีการแก้ไข เป็นชื่อบริษัทแต่อย่างใด OMG !!!
เรางงมากนะคะ เราส่งเรื่องเพื่อแก้ไขใบชื่อผู้ซื้อ แต่ปรากฎว่าใบเสร็จได้เปลี่ยนเลขที่ แต่ยังคงเป็นชื่อเราตามเดิม คืองง กับ common sense ของพนักงานนะคะ ว่าพวกคุณไม่เอะใจเลยเหรอ ว่าลูกค้าส่งกลับมาเพื่อให้แก้ไขชื่อ แต่คุณก็ยังพิมพ์ชื่อเดิมกลับมาให้อีก แต่ก็โอเค..... ไม่เป็นไร
เราลองใหม่ .... โทรหา Call center 02-904-2000 ได้รับคำแนะนำว่า ให้ส่งเป็น EMS ให้ที่ powerbuy online โดยตรงเลยจะดีกว่า
จะได้แก้ไขได้รวดเร็วกว่า เราก็โอเค ส่งเอกสารไปตามรูปที่แนบมา เราส่งไปตั้งแต่เมื่อกลางเดือน ธันวาคม มีคนเซนรับเอกสารเราเรียบร้อยแล้ว
แต่จนถึงวันนี้ 6 มกราคม 2019 ผ่านมาจะเกือบ 1 เดือนแล้ว ตั้งแต่วันที่มีคนเซนรับเอกสาร EMS ของเรา และเราก็โทรไปหา Call center อาทิตย์ละครั้ง เพื่อสอบถามสถานะการแก้ไขของเอกสาร แต่คำตอบที่ได้รับเหมือนกันทุกครั้ง """ ดิฉันยังไม่สามารถติดต่อส่วนออนไลน์ได้เลยคะ แต่เราได้มีการส่งเรื่องไปแล้ว เดี๋ยวจะรีบประสานงานและเเจ้งกลับคุณลูกค้านะคะ """"
คือจะให้เราทำยังไงคะ POWERBUY ONLINE พวกคุณมีพนักงานหลังบ้านในการบริการจริงๆ รึเปล่าคะ ถ้าพวกคุณยังไม่พร้อมจะขายของออนไลน์
ก็ควรจะสร้างทีมโดยเร็วนะคะ ก่อนที่มีเรื่องเคลมพวกนี้ มาโพสลงอีก
บริการหลังบ้านสุดแย่ ของ Powerbuy ออนไลน์
แต่หลังจากที่เราได้รับสินค้า ปรากฎว่าใบเสร็จที่ออกมา ออกมาเป็นชื่อบุคคลธรรมดา จึงได้นำใบเสร็จไปให้พนักงาน customer service
ที่สาขาเซนทรัลบางนา เพื่อแจ้งแก้ไข ว่าให้เปลี่ยนเป็นออกใบเสร็จในนามบริษัท โดยได้เขียนรายละเอียดชื่อบริษัท tax id ของบริษัท ที่อยู่บริษัท
ให้พนักงาน customer service ไป พนักงาน customer service แจ้งว่า จะจัดส่งเรื่องให้ทาง powerbuy online แก้ไขให้
เนื่องจากเป็นการซื้อสินค้าออนไลน์ เราก็โอเค เข้าใจ รอรับเอกสารแก้ไข เอกสารตัวแก้ไขถุกส่งกลับมาหลังจากนั้นประมาณ 1 อาทิตย์
ซึ่งเหมือนว่าจะรวดเร็วดี
>>>> แต่ แต่ แต่..... ปรากฎว่า เอกสารที่ได้กลับมา เป็นเอกสารที่ยังเป็นชื่อบุคคลธรรมดา ยังไม่ได้มีการแก้ไข เป็นชื่อบริษัทแต่อย่างใด OMG !!!
เรางงมากนะคะ เราส่งเรื่องเพื่อแก้ไขใบชื่อผู้ซื้อ แต่ปรากฎว่าใบเสร็จได้เปลี่ยนเลขที่ แต่ยังคงเป็นชื่อเราตามเดิม คืองง กับ common sense ของพนักงานนะคะ ว่าพวกคุณไม่เอะใจเลยเหรอ ว่าลูกค้าส่งกลับมาเพื่อให้แก้ไขชื่อ แต่คุณก็ยังพิมพ์ชื่อเดิมกลับมาให้อีก แต่ก็โอเค..... ไม่เป็นไร
เราลองใหม่ .... โทรหา Call center 02-904-2000 ได้รับคำแนะนำว่า ให้ส่งเป็น EMS ให้ที่ powerbuy online โดยตรงเลยจะดีกว่า
จะได้แก้ไขได้รวดเร็วกว่า เราก็โอเค ส่งเอกสารไปตามรูปที่แนบมา เราส่งไปตั้งแต่เมื่อกลางเดือน ธันวาคม มีคนเซนรับเอกสารเราเรียบร้อยแล้ว
แต่จนถึงวันนี้ 6 มกราคม 2019 ผ่านมาจะเกือบ 1 เดือนแล้ว ตั้งแต่วันที่มีคนเซนรับเอกสาร EMS ของเรา และเราก็โทรไปหา Call center อาทิตย์ละครั้ง เพื่อสอบถามสถานะการแก้ไขของเอกสาร แต่คำตอบที่ได้รับเหมือนกันทุกครั้ง """ ดิฉันยังไม่สามารถติดต่อส่วนออนไลน์ได้เลยคะ แต่เราได้มีการส่งเรื่องไปแล้ว เดี๋ยวจะรีบประสานงานและเเจ้งกลับคุณลูกค้านะคะ """"
คือจะให้เราทำยังไงคะ POWERBUY ONLINE พวกคุณมีพนักงานหลังบ้านในการบริการจริงๆ รึเปล่าคะ ถ้าพวกคุณยังไม่พร้อมจะขายของออนไลน์
ก็ควรจะสร้างทีมโดยเร็วนะคะ ก่อนที่มีเรื่องเคลมพวกนี้ มาโพสลงอีก