สั่งของไปตอนวันที่ 11 พย 67 ในแอปช็อปปี้
วันที่ 16 พย 67
ตั้งแต่ 11.33 โมงสถานะขึ้นว่ากำลังนำส่ง ทั้งวันไม่มีใครโทรมาเรื่องที่จะส่งของเลย
ตอน 22.57 สถานะขึ้นว่าจัดส่งสำเร็จแล้ว เลยงงมาก ไม่มีใครโทรมาเลย
ในหลักฐานการจัดส่งสินค้าที่ลงไว้ ลายเซ็นเป็นแค่เครื่องหมายติ๊กถูก และรูปเป็นกล่องสินค้าที่วางกับพื้นและถ่ายที่สถานที่ที่ไหนก็ไม่รู้ 2 รูป
เลยแจ้งร้านค้าที่สั่งของไปว่าไม่ได้รับของ ร้านค้าเลยเอาสถานะการส่งของให้ดูว่ามีการจัดส่งเรียบร้อยแล้วและมีการลงไว้ว่าได้โทรหาและมีการคุย 20 วินาที
ทั้งๆ ที่ไม่มีใครโทรมาเลย ของก็ไม่ได้
เช้าวันที่ 17 พย 67
มีพนักงานโทรมาว่าจะมาส่งของเลยถามไปว่าของไม่ได้มาส่งแล้วปิดงานทำไม เซ็นแทนทำไม แล้วก็ไม่มีใครโทรมาเลย และกดปิดงานไปทำไม
พนักงานแฟลชได้ให้ผู้หญิงคุยแทน
ผู้หญิงคนนั้นแจ้งบอกว่าการทำงานมันเป็นแบบนี้ ต้องปิดรับงานก่อนไม่งั้นของจะตีกลับจะใช้เวลาไปอีก แล้วก็ขอโทษ พูดแบบนี้อยู่วนๆ ซ้ำ เลยถามว่า เว็นลายเซ็นแทนมันปลอมแปลง แล้วรูปถ่ายก็ปลอม รู้มั้ยว่ามันทำแบบนี้ไม่ได้ เริ่มรู้สึกแปลกๆ เลยถามผู้หญิงคนนี้ว่าเป็นพนักงานแฟลชหรอ ทำงานที่แฟลชหรอ ผู้หญิงคนนั้นบอกว่าเป็นแฟนของพนักงานขนส่ง ตอนนี้ไม่ได้ทำงานที่แฟลชแล้ว แต่เคยทำงานที่เฟลช เลยรู้ว่าระบบมันเป็นแบบนี้ เลยปิดงานไปก่อนไม่ได้แจ้งลูกค้า เพราะจะเลยวันกำหนดส่งของ แล้วเห็นว่าดึกแล้วเลยไม่โทรหาลูกค้า เลยยิ่งงเลยค่ะว่าไม่ได้ทำงานอยู่ที่นี่แล้ว ออกไปแล้วแต่พูดแบบนี้อ้างบริษัทได้หรอ เลยบอกว่าให้บอกชื่อนามสกุลมาค่ะ จะได้ไปแจ้งบริษัท ผู้หญิงคนนั้นก็พยายามบ่ายเบี่ยงถามอย่างอื่นว่าจะให้ไปวางของไว้ที่ไหน สุดท้ายผู้หญิงแจ้งมาแค่ชื่อเล่นว่าชื่อยุ้ย (ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเป็นชื่อจริงมั้ย) แล้วบอกว่ายังไงก็ไม่บอกชื่อนามสกุลของตัวเอง
แล้วผู้หญิงคนนั้นบอกว่าตอนเป็นลูกค้าเจอแบบนี้เหมือนกัน แต่ได้ของแล้วก็ไม่อะไรนะ ก็จบแค่นั้น ก็กำลังเอาของไปส่งให้ แค่เมื่อวานกดปิดงานไปก่อน ถ้าจะรีพอร์ทกับแฟลชให้รีพอร์ทชื่อนามสกุลของแฟนตัวเองที่ขึ้นอยู่ในแอปไปเลย เลยถามว่าที่เคยเรียนเคยทำงานที่ไหนมา ทำไมพูดแบบนี้ทำแบบนี้ ผู้หญิงคนนั้นก็บอกว่าไม่คุยเรื่องอื่นค่ะ จะคุยแค่เรื่องส่งของ พอตอนจะวางสายก็พูดว่าฝากไว้ที่ป้อมยามแล้ว ทั้งๆ ตัวเองยังไม่ถึงที่เลย แล้วอีกอย่างที่ป้อมยามไม่ให้มีการรับฝากพัสดุที่มาส่งนานแล้ว แต่ผู้หญิงคนนั้นก็พูดอ้างแบบนั้นว่าส่งของแล้ว
*******ตอนนี้ได้รับของค่ะ และกล่องมีรอยฉีกขาดเป็นรูใหญ่ แล้วก็ไม่อยากให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นอีก เสียเวลาเสียความรู้สึกค่ะ เพราะมีการปลอมลายเซ็น เซ็นเอง เท่ากับปลอมแปลงเอกสารปลอมรูปถ่าย ลงบันทึกเองว่ามีการสนทนา 20 วินาทีกับลูกค้า ทั้งๆ ที่ไม่ได้ทำ ไม่มีการโทรมา มีการแอบอ้างบริษัททั้งๆ ที่ไม่ได้ทำงานที่บริษัทนั้นแล้ว บอกว่ารู้ระบบว่าต้องทำแบบนี้ๆๆ ไม่รู้ค่ะว่าทำแบบนี้บ่อยแค่ไหน ปลอมเอกสารเซ็นเองบ่อยแค่ไหน แล้วค่อยเองของมาส่ง งั้นคือคราวหลังคนที่ไม่ได้ทำงานที่บริษัทก็สามารถคุยตกลงกับลูกค้าเอง หรือแอบอ้างได้หรอคะ ถ้าไม่ได้ถามเจ้าตัวก็ไม่บอกค่ะว่าไม่ได้เป็นพนักงานของแฟลช คนประเภทนี้อยู่ที่ไหนก็อันตรายกับองค์กรรึเปล่าคะ เพราะตอนแรกผู้หญิงคนนั้นก็พูดค่ะว่าจะให้รับผิดชอบยังไงก็บอกมาเลย เหมือนเพราะไม่ได้อยู่ในบริษัทก็เลยคิดว่าจะพูดอะไรก็ได้ค่ะ
พอโทรเข้า call center flash ก็ไม่ได้คุยกับมนุษย์เลย รอสายอยู่เป็นสิบนาทีก็ไม่มีอะไรตอบกลับ ทำยังไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ที่เป็นมนุษย์หรอคะ อยากรู้ว่าแฟลชจะจัดการกับพนักงานคนนี้ ผู้หญิงมากับพนักงานคนนี้แต่ไม่ได้ทำงานที่แฟลชยังไงคะ
พนักงาน Flash เซ็นรับของเองไม่แจ้งให้ทราบ ถ่ายรูปที่ไม่ได้ส่งของจริงลงและปิดรับงานเองโดยไม่ได้แจ้ง
วันที่ 16 พย 67
ตั้งแต่ 11.33 โมงสถานะขึ้นว่ากำลังนำส่ง ทั้งวันไม่มีใครโทรมาเรื่องที่จะส่งของเลย
ตอน 22.57 สถานะขึ้นว่าจัดส่งสำเร็จแล้ว เลยงงมาก ไม่มีใครโทรมาเลย
ในหลักฐานการจัดส่งสินค้าที่ลงไว้ ลายเซ็นเป็นแค่เครื่องหมายติ๊กถูก และรูปเป็นกล่องสินค้าที่วางกับพื้นและถ่ายที่สถานที่ที่ไหนก็ไม่รู้ 2 รูป
เลยแจ้งร้านค้าที่สั่งของไปว่าไม่ได้รับของ ร้านค้าเลยเอาสถานะการส่งของให้ดูว่ามีการจัดส่งเรียบร้อยแล้วและมีการลงไว้ว่าได้โทรหาและมีการคุย 20 วินาที
ทั้งๆ ที่ไม่มีใครโทรมาเลย ของก็ไม่ได้
เช้าวันที่ 17 พย 67
มีพนักงานโทรมาว่าจะมาส่งของเลยถามไปว่าของไม่ได้มาส่งแล้วปิดงานทำไม เซ็นแทนทำไม แล้วก็ไม่มีใครโทรมาเลย และกดปิดงานไปทำไม
พนักงานแฟลชได้ให้ผู้หญิงคุยแทน
ผู้หญิงคนนั้นแจ้งบอกว่าการทำงานมันเป็นแบบนี้ ต้องปิดรับงานก่อนไม่งั้นของจะตีกลับจะใช้เวลาไปอีก แล้วก็ขอโทษ พูดแบบนี้อยู่วนๆ ซ้ำ เลยถามว่า เว็นลายเซ็นแทนมันปลอมแปลง แล้วรูปถ่ายก็ปลอม รู้มั้ยว่ามันทำแบบนี้ไม่ได้ เริ่มรู้สึกแปลกๆ เลยถามผู้หญิงคนนี้ว่าเป็นพนักงานแฟลชหรอ ทำงานที่แฟลชหรอ ผู้หญิงคนนั้นบอกว่าเป็นแฟนของพนักงานขนส่ง ตอนนี้ไม่ได้ทำงานที่แฟลชแล้ว แต่เคยทำงานที่เฟลช เลยรู้ว่าระบบมันเป็นแบบนี้ เลยปิดงานไปก่อนไม่ได้แจ้งลูกค้า เพราะจะเลยวันกำหนดส่งของ แล้วเห็นว่าดึกแล้วเลยไม่โทรหาลูกค้า เลยยิ่งงเลยค่ะว่าไม่ได้ทำงานอยู่ที่นี่แล้ว ออกไปแล้วแต่พูดแบบนี้อ้างบริษัทได้หรอ เลยบอกว่าให้บอกชื่อนามสกุลมาค่ะ จะได้ไปแจ้งบริษัท ผู้หญิงคนนั้นก็พยายามบ่ายเบี่ยงถามอย่างอื่นว่าจะให้ไปวางของไว้ที่ไหน สุดท้ายผู้หญิงแจ้งมาแค่ชื่อเล่นว่าชื่อยุ้ย (ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเป็นชื่อจริงมั้ย) แล้วบอกว่ายังไงก็ไม่บอกชื่อนามสกุลของตัวเอง
แล้วผู้หญิงคนนั้นบอกว่าตอนเป็นลูกค้าเจอแบบนี้เหมือนกัน แต่ได้ของแล้วก็ไม่อะไรนะ ก็จบแค่นั้น ก็กำลังเอาของไปส่งให้ แค่เมื่อวานกดปิดงานไปก่อน ถ้าจะรีพอร์ทกับแฟลชให้รีพอร์ทชื่อนามสกุลของแฟนตัวเองที่ขึ้นอยู่ในแอปไปเลย เลยถามว่าที่เคยเรียนเคยทำงานที่ไหนมา ทำไมพูดแบบนี้ทำแบบนี้ ผู้หญิงคนนั้นก็บอกว่าไม่คุยเรื่องอื่นค่ะ จะคุยแค่เรื่องส่งของ พอตอนจะวางสายก็พูดว่าฝากไว้ที่ป้อมยามแล้ว ทั้งๆ ตัวเองยังไม่ถึงที่เลย แล้วอีกอย่างที่ป้อมยามไม่ให้มีการรับฝากพัสดุที่มาส่งนานแล้ว แต่ผู้หญิงคนนั้นก็พูดอ้างแบบนั้นว่าส่งของแล้ว
*******ตอนนี้ได้รับของค่ะ และกล่องมีรอยฉีกขาดเป็นรูใหญ่ แล้วก็ไม่อยากให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นอีก เสียเวลาเสียความรู้สึกค่ะ เพราะมีการปลอมลายเซ็น เซ็นเอง เท่ากับปลอมแปลงเอกสารปลอมรูปถ่าย ลงบันทึกเองว่ามีการสนทนา 20 วินาทีกับลูกค้า ทั้งๆ ที่ไม่ได้ทำ ไม่มีการโทรมา มีการแอบอ้างบริษัททั้งๆ ที่ไม่ได้ทำงานที่บริษัทนั้นแล้ว บอกว่ารู้ระบบว่าต้องทำแบบนี้ๆๆ ไม่รู้ค่ะว่าทำแบบนี้บ่อยแค่ไหน ปลอมเอกสารเซ็นเองบ่อยแค่ไหน แล้วค่อยเองของมาส่ง งั้นคือคราวหลังคนที่ไม่ได้ทำงานที่บริษัทก็สามารถคุยตกลงกับลูกค้าเอง หรือแอบอ้างได้หรอคะ ถ้าไม่ได้ถามเจ้าตัวก็ไม่บอกค่ะว่าไม่ได้เป็นพนักงานของแฟลช คนประเภทนี้อยู่ที่ไหนก็อันตรายกับองค์กรรึเปล่าคะ เพราะตอนแรกผู้หญิงคนนั้นก็พูดค่ะว่าจะให้รับผิดชอบยังไงก็บอกมาเลย เหมือนเพราะไม่ได้อยู่ในบริษัทก็เลยคิดว่าจะพูดอะไรก็ได้ค่ะ
พอโทรเข้า call center flash ก็ไม่ได้คุยกับมนุษย์เลย รอสายอยู่เป็นสิบนาทีก็ไม่มีอะไรตอบกลับ ทำยังไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ที่เป็นมนุษย์หรอคะ อยากรู้ว่าแฟลชจะจัดการกับพนักงานคนนี้ ผู้หญิงมากับพนักงานคนนี้แต่ไม่ได้ทำงานที่แฟลชยังไงคะ