หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
[CR] เตือนภัย POWERBUY ONLINE หลอกลวง คอลเซ็นเตอร์ไร้คนรับสาย สถานะสินค้าไม่อัพเดท
กระทู้รีวิว
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
Power Buy
ธุรกรรมออนไลน์
ร้องทุกข์
เราสั่งซื้อ ทีวี คำสั่งซื้อ : PWB201902010048122 จ่ายเงินแล้ว
ซื้อวันที่ 1 ก.พ. 62 (รายละเอียดตามรูป)
นัดจัดส่งและติดตั้ง วันที่ 6 ก.พ. 62 ( จังหวัดภูเก็ต )
แต่ ณ ขณะนี้ วันที่ 5 ก.พ.พ 62 สถานะสินค้า = เตรียมสินค้า/เตรียมส่ง
ซึ่งหมายความว่ายังไม่ได้ส่งสินค้า
เพื่อนๆชาวpantipคิดว่าเราจะได้รับสินค้าตรงตามวันและเวลานัดหมายหรือไม่?
ถ้าไม่ตรงตามนัดหมาย เพื่อนๆคิดว่าจะล่าช้าไปกี่วัน?
มาร่วมเล่นสนุกกันค่ะ
ส่วนคอลเซ็นเตอร์ของพาวเวอร์บาย 1324 สุดๆเลยค่ะ ตามภาพและvdoเลย
ชื่อสินค้า:
Powerbuy
คะแนน:
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้
- จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
- ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
การบริการของศูนย์บริการซัมซุงพัทยา และ คอลเซ็นเตอร์
การบริการยอดแย่ของ ศูนย์บริการซัมซุง พัทยา และ คอลเซ็นเตอร์ซัมซุง SAMSUNG เนื่องจากนำโทรศัพท์เข้าไปซ่อมเปลี่ยนหน้าจอใหม่ รุ่น Z Flip4 โดยการสั่งจองอะไหล่ใว้แล้ว และพนักงานแจ้งว่าจะแล้วเสร็จภายในวัน หา
สมาชิกหมายเลข 8001793
การขอคืนยอดเงินจากเบอร์ DTAC ในระบบเติมเงิน
ทำไมถึงปล่อยให้คอลเซ็นเตอร์บริษัทสมัครแพ็คเกจให้กับลูกค้าทั้งๆที่ไม่ถามทั้งการสมัครใจจะใช้หรือการยืนยันการสมัครแพ็กเกจเลยคะ ใช้ประโยคว่าแนะนำให้ลูกค้าเติมเงินเพื่อรักษาเบอร์ พอลูกค้าเติมหักเงินลูกค้าไ
สมาชิกหมายเลข 8574080
J&T วันนี้ก็มีปัญหา
ของไม่ส่ง สถานะไม่อัพเดท แอดมินเพจตัดสายทิ้ง คอลเซ็นเตอร์รับแล้ววาง บริษัทนี้กำลังดำเนินธุรกิจ หรือแค่มาก่อความรำคาญให้ผู้บริโภค?
สมาชิกหมายเลข 2687959
Kerry ปี 68 ดองของไม่มีแผ่ว
สอบถาม ขนส่งเคอรี่ ยังคงดองสินค้าลูกค้าอยู่อีกไหมครับ ระบบแจ้งเตือน สถานะ ยังคงดองการอัพเดท กำหนดส่งสินค้า 6/01/68 ณ ปัจจุบัน สถานะยังคงค้างอยู่ ศูนย์กระจายสินค้าราษฎร์บูรณะอยู่เลยcall center ก็ช่วยไร
สมาชิกหมายเลข 757464
Truemove ดูดเงินเนียนๆ อยู่ๆ เงินก็หาย คอลเซนเตอร์ก็ห่วยแตก
Truemove ดูดเงินเนียนๆ อยู่ๆ เงินก็หาย คอลเซนเตอร์ก็ห่วยแตก เพิ่มเติม คอลเซ็นเตอร์แจ้งว่ามีการใช้งานอินเตอร์เน็ต ทั้งที่ไม่ได้เปิดใช้เน็ตเลย แต่มีหักยอดเงินไปเรื่อยๆ เงินมันไม่เยอะหรอก แต่โดนแบบนี้มาบ
สมาชิกหมายเลข 8005596
ติดตามสถานะของไม่ได้ทั้งที่ได้มีการเปลี่ยนข้อมูลผู้รับปลายทางแล้ว
วันที่ 4 มกราคม 2568 / ได้มีการเปลี่ยนข้อมูลที่อยู่ผู้รับสินค้า เนื่องจากทางคนส่งของส่งมาผิด นึกว่าส่งตามที่อยู่เลยใส่รหัสไปรษณีย์ จึงได้ทักไปทางเพจว่าขอเปลี่ยนที่อยู่ผู้รับปลายทาง ทางเจ้าที่ก็ม
สมาชิกหมายเลข 6356416
สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เตือน 5 ภัยออนไลน์ วายร้ายทำลายเด็ก
สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เตือน 5 ภัยออนไลน์ วายร้ายทำลายเด็ก ที่ผู้ปกครองต้องตรวจสอบ ก่อนจะสายเกินไป . เมื่อวันที่ 9 มกราคม 2568 พล.ต.ต.ศิริวัฒน์ ดี
สมาชิกหมายเลข 7265802
062-062-7519
พบพฤติกรรมโทรมาหลอกลวงในลักษณะทำตัวเป็นเพื่อนสนิท ชวนให้บันทึกเบอร์โทร และรู้ข้อมูลส่วนตัว เช่น ชื่อของผู้รับสาย
สมาชิกหมายเลข 7794313
Speed-D เงียบมาก คุณภาพกี่โมง
วันที่ 7 มกราคม 2568 พี่ผมส่งของจาก กทม ผ่าน Speed-D จาก กทม มา เชียงใหม่ เมื่อวานวันที่ 8 มกราคม 2568 เวลา 11.×× น. ของอยู่ที่จุดคัดแยก จังหวัดปทุมธานี ของบอกจะส่งก่อนวันที่ 11 มกราคม 256
สมาชิกหมายเลข 6537674
KEX ห่วยแตก ดองพัสดุไม่ยอมนำจ่าย
เราสั่งสินค้าจาก shop NIKE และได้รับการจัดส่งจากขนส่ง KEX ซึ่งในสถานะพัสดุของเรานั้นขึ้นว่า ถึงคลังปลายทางมาแล้วสองวัน แต่ไม่ยอมทำการนำจ่าย ซึ่งเราติดต่อเจ้าหน้าที่ไปทุกทางแล้วบอกว่าจะประสานงานให้ แต่
สมาชิกหมายเลข 8579373
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
Power Buy
ธุรกรรมออนไลน์
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 44
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
[CR] เตือนภัย POWERBUY ONLINE หลอกลวง คอลเซ็นเตอร์ไร้คนรับสาย สถานะสินค้าไม่อัพเดท
ซื้อวันที่ 1 ก.พ. 62 (รายละเอียดตามรูป)
นัดจัดส่งและติดตั้ง วันที่ 6 ก.พ. 62 ( จังหวัดภูเก็ต )
แต่ ณ ขณะนี้ วันที่ 5 ก.พ.พ 62 สถานะสินค้า = เตรียมสินค้า/เตรียมส่ง
ซึ่งหมายความว่ายังไม่ได้ส่งสินค้า
เพื่อนๆชาวpantipคิดว่าเราจะได้รับสินค้าตรงตามวันและเวลานัดหมายหรือไม่?
ถ้าไม่ตรงตามนัดหมาย เพื่อนๆคิดว่าจะล่าช้าไปกี่วัน?
มาร่วมเล่นสนุกกันค่ะ
ส่วนคอลเซ็นเตอร์ของพาวเวอร์บาย 1324 สุดๆเลยค่ะ ตามภาพและvdoเลย
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้