เมื่อวันที่ 27 Sep เวลา 21:26 ได้เข้าไปร้องเรียน ที่สาขาเดอะนาย เนื่องจากทางร้าน ขายสินค้าหมดอายุ ได้รับการชดใช้เงินคืน ในวันดังดล่าว
ในวันรุ่งขึ้นได้สอบถามว่า จะไปพบแพทย์ เพื่อรักษาอาการท้องเสีย เจ้าหน้าบอกว่า ไม่มีอำนาจ อนุมัติ ให้ติดต่อฝ่ายกฏหมาย แต่ ฝ่ายกฏหมายบอกว่า จะต้องพิสูจน์ว่า ไป กินอะไรมาก่อนหน้านี้ หรือไม่
ทั้งที่ ผู้เสียแจ้งว่า เป็นประจักย์ซึ่งหน้าว่า กินอาหารที่หมดอายุ ที่ทางร้านนำขึ้นมาขาย
จากนั้น ไม่มีการติดต่อกลับ มีแต่ทางผู้ช่วยผัจัดการ และ ผู้จัดการ โทรติดต่อสอบถามว่า จะมาเยี่ยม และ มอบกระเช้า
แต่ทางผู้เสียหายต้องการจะพบแพทย์ แต่ไม่มีใครยืนยันให้ไปได้ เพราะมีค่ามใช้จ่าย
จากนั้นเรื่องก็เงียบไป มีทางผู้ช่วยผู้จัดการโทรมาแค่สอบถามอาการ และ อวยพรให้ อาการดีขึ้น
ทางผู้จัดการได้โทรมาบอกว่า จะปิด case (เข้าใจว่า หาทางออกเอง โดยการจะมอบสินค้า เพื่อชดเชยให้)
แต่ทางผู้เสียหายพิจารณาว่า ทำไมต้องใช้ทุนของตัวเอง เพื่อรองรับ case แบบนี้
ทางผู้เสียหาแจ้งว่า ทางบริษัทฯ ไม่มาตราการรองรับ กับเหตุการณ์แบบนี้เลย ผู้เสียหายกินอาหารหมดอายุไป เสียทั้งสุขภาพ และ เสียความรู้สึกทางจิตใจ
จากนั้น มีการประชุมของ บริษัท ทางกฏหมายก็โทรมาบอกว่า ลูกค้าไม่พอใจ กับการตอบคำถามของ กฏหมาย
คำตอบคือ ใช่ เพราะไม่มีฝ่ายใด จริงจังกับการที่แก้ไขปัญหาดังกล่าวนี้เลย
1. ผู้เสียแจ้งว่า จะไปแจ้งความเพื่อลงบันทึกประจำวัน และ ดำเนินคดี ทางเจ้าหน้าที่ก็ข้อร้องไว้
2. ทางผู้เสียหาย จะไปร้อง สคบ ว่าโดยเอาเปรียบ และ ไม่ได้รับความสนใจ ในการแก้ไขปัญหาแอย่างแท้จริง ก็ขอร้องไว้ว่า ยังไม่ต้องดำเนินการ ให้ทางบริษัท หาทางแก้ไข
เรื่องนี้ เนินนานมาพอมากแล้ว ทางผู้เสียหาย จะดำเนินการเรื่องนี้ให้ถึงที่สุด
มีการแนะนำว่า ถ้าร้องเรียน ให้เดินทางไปเองที่ สนง.ใหญ่ ที่บางเขน ตรงข้าม มหาวิทยาลัยราชภัฎพระนคร (เป็นสาขาแรกที่ผู้เสียหาย เคยได้ทำบัตรสมาชิกไว้ เพราะขอบในบริการของ บริษัท)
เคยแนะนำฝ่ายกฏหมาย ว่า ต้องการเห็นกระบวนการ การทำงานที่รองรับเหตุการณ์แบบนี้ของบริษัท ไม่ใช่ปล่อยให้ทำงาน หรือ พนักงาน มารับผิดชอบเอง
และ ขอแจ้สงวนสิทธิ์ของผู้เสียหาย ในการนำเรื่องนี้ออกเผยแพร่สื่อ โดยทาง บริษัทฯ ไม่มีสิทธิ์ที่จะฟ้องร้อง ทั้งคดีแพ่ง และ อาญา หรือ การนำข้อมูลอันเป็นเท็จลงในสื่อคอมพิวเตอร์
เพราะทางผู้เสียหาย ไม่ได้รับการปฏิบัติ จากหน้าที่ความรับผิดชอบที่ทางบริษัท สร้างความเสียหายให้เกิดขึ้น
ก่อนหน้านี้ เคยใช้บริการ ที่ สาขาสัมมากร รังสิต ก็พบเจอสินค้าหมดอายุ เช่นกัน แต่ไม่ได้ร้องเรียน เพราะถือว่า การทำงานยอมมีการผิดพลาดกันได้
แต่ การผิดพลาดนี้ บริษัท เผิกเฉย จนเหมือนว่า จะเกิดอะไรขึ้นกับผู้เสียหายก็ช่าง ตามแต่ชะตากรรม
[CR] การนำสินค้าหมดอายุ มาขาย(แมคแววูล)
ในวันรุ่งขึ้นได้สอบถามว่า จะไปพบแพทย์ เพื่อรักษาอาการท้องเสีย เจ้าหน้าบอกว่า ไม่มีอำนาจ อนุมัติ ให้ติดต่อฝ่ายกฏหมาย แต่ ฝ่ายกฏหมายบอกว่า จะต้องพิสูจน์ว่า ไป กินอะไรมาก่อนหน้านี้ หรือไม่
ทั้งที่ ผู้เสียแจ้งว่า เป็นประจักย์ซึ่งหน้าว่า กินอาหารที่หมดอายุ ที่ทางร้านนำขึ้นมาขาย
จากนั้น ไม่มีการติดต่อกลับ มีแต่ทางผู้ช่วยผัจัดการ และ ผู้จัดการ โทรติดต่อสอบถามว่า จะมาเยี่ยม และ มอบกระเช้า
แต่ทางผู้เสียหายต้องการจะพบแพทย์ แต่ไม่มีใครยืนยันให้ไปได้ เพราะมีค่ามใช้จ่าย
จากนั้นเรื่องก็เงียบไป มีทางผู้ช่วยผู้จัดการโทรมาแค่สอบถามอาการ และ อวยพรให้ อาการดีขึ้น
ทางผู้จัดการได้โทรมาบอกว่า จะปิด case (เข้าใจว่า หาทางออกเอง โดยการจะมอบสินค้า เพื่อชดเชยให้)
แต่ทางผู้เสียหายพิจารณาว่า ทำไมต้องใช้ทุนของตัวเอง เพื่อรองรับ case แบบนี้
ทางผู้เสียหาแจ้งว่า ทางบริษัทฯ ไม่มาตราการรองรับ กับเหตุการณ์แบบนี้เลย ผู้เสียหายกินอาหารหมดอายุไป เสียทั้งสุขภาพ และ เสียความรู้สึกทางจิตใจ
จากนั้น มีการประชุมของ บริษัท ทางกฏหมายก็โทรมาบอกว่า ลูกค้าไม่พอใจ กับการตอบคำถามของ กฏหมาย
คำตอบคือ ใช่ เพราะไม่มีฝ่ายใด จริงจังกับการที่แก้ไขปัญหาดังกล่าวนี้เลย
1. ผู้เสียแจ้งว่า จะไปแจ้งความเพื่อลงบันทึกประจำวัน และ ดำเนินคดี ทางเจ้าหน้าที่ก็ข้อร้องไว้
2. ทางผู้เสียหาย จะไปร้อง สคบ ว่าโดยเอาเปรียบ และ ไม่ได้รับความสนใจ ในการแก้ไขปัญหาแอย่างแท้จริง ก็ขอร้องไว้ว่า ยังไม่ต้องดำเนินการ ให้ทางบริษัท หาทางแก้ไข
เรื่องนี้ เนินนานมาพอมากแล้ว ทางผู้เสียหาย จะดำเนินการเรื่องนี้ให้ถึงที่สุด
มีการแนะนำว่า ถ้าร้องเรียน ให้เดินทางไปเองที่ สนง.ใหญ่ ที่บางเขน ตรงข้าม มหาวิทยาลัยราชภัฎพระนคร (เป็นสาขาแรกที่ผู้เสียหาย เคยได้ทำบัตรสมาชิกไว้ เพราะขอบในบริการของ บริษัท)
เคยแนะนำฝ่ายกฏหมาย ว่า ต้องการเห็นกระบวนการ การทำงานที่รองรับเหตุการณ์แบบนี้ของบริษัท ไม่ใช่ปล่อยให้ทำงาน หรือ พนักงาน มารับผิดชอบเอง
และ ขอแจ้สงวนสิทธิ์ของผู้เสียหาย ในการนำเรื่องนี้ออกเผยแพร่สื่อ โดยทาง บริษัทฯ ไม่มีสิทธิ์ที่จะฟ้องร้อง ทั้งคดีแพ่ง และ อาญา หรือ การนำข้อมูลอันเป็นเท็จลงในสื่อคอมพิวเตอร์
เพราะทางผู้เสียหาย ไม่ได้รับการปฏิบัติ จากหน้าที่ความรับผิดชอบที่ทางบริษัท สร้างความเสียหายให้เกิดขึ้น
ก่อนหน้านี้ เคยใช้บริการ ที่ สาขาสัมมากร รังสิต ก็พบเจอสินค้าหมดอายุ เช่นกัน แต่ไม่ได้ร้องเรียน เพราะถือว่า การทำงานยอมมีการผิดพลาดกันได้
แต่ การผิดพลาดนี้ บริษัท เผิกเฉย จนเหมือนว่า จะเกิดอะไรขึ้นกับผู้เสียหายก็ช่าง ตามแต่ชะตากรรม
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้