ร้องเรียนเซเว่นสาขา 00502 บขส.พิษณุโลก
รายละเอียดมีดังต่อไปนี้ร้องเรียนพนักงานชื่อลันน์
ลลิตตำแหน่งผู้จัดการสาขาเซเว่น 00502 มีพฤติการณ์ดังต่อไปนี้ 1 ชอบบังคับให้พนักงานแซนวิชไม่ขายซาลาเปากับไส้กรอกถ้าขายไม่ได้พนักงานจะต้องซื้อโดยไม่มีเงื่อนไขซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่ถูกต้องเลยและถ้ามีการหลุดหมดอายุจากตู้สินค้าอัตโนมัติหรือจากสินค้าภายในร้านพนักงานที่ทำหลุดจะต้องรับผิดชอบด้วยการซื้อด้วยหรอมันเป็นสิ่งที่ถูกต้องหรือไม่และในการดูสินค้าหมดอายุจะต้องให้เจ้าของเชลล์รับผิดชอบดูเฉพาะของแต่ละบุคคลซึ่งอาจจะเป็นไปไม่ได้จึงอยากให้ทางผู้บริหารร้านทำการ big qa เดือนละครั้งหากให้มาทำก่อนเวลาหรือหลังเวลาให้ถือว่าเป็นการทำงานและการเปลี่ยนป้ายราคาทางผู้จัดการได้ตำหนิกับพนักงานว่ายังทำกันไม่เสร็จอีกเหรอถ้าทำไม่เสร็จก็จะต่อว่าพนักงานในทางที่เสียหายในกรณีที่พนักงานทำสินค้าอุ่นไม่เช่นทำแซนวิชไม่หรือประกอบอาหารให้กับลูกค้าแล้วเกิดเสียหายหรือทำขนมปังหรือขายไส้กรอกกับขนมจีบและซาลาเปาไม่หมดถ้าเกิดเสียหายหรือขายไม่หมดให้ทำตามกระบวนการคือทำลายหรือตวงทิ้งทุกกรณีหรือสินค้าหมดอายุในชั้นวางหรือสินค้าอายุสั้นที่อยู่ภายในร้านและอยู่ในตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติถ้าเกิดเจอหมดอายุให้ทำตามกระบวนการทุกกรณีโดยที่พนักงานไม่ต้องรับผิดชอบแม้แต่สักบาทเดียวผู้ช่วยผู้จัดการบางคนหรือผู้จัดการอาจจะหัวหมอแจ้งว่าไม่สามารถทำลายได้เพราะเนื่องจากว่ามันเป็นต้นทุนของร้านบ้างหรือคุณต้องมีความรับผิดชอบบ้างซึ่งเป็นตรรกะที่ป่วยและเป็นสิ่งที่พึงปฏิบัติที่ไม่ถูกต้องควรแก้ไขและปฏิบัติให้ถูกต้องด้วยหรือหากผู้ช่วยผู้จัดการหรือผู้จัดการร้านยังปฏิบัติไม่ถูกต้องขอให้ทางบริษัทดำเนินการลงโทษผู้ช่วยผู้จัดการและผู้จัดการด้วย
เหตุการณ์เกิดขึ้นวันที่
06/01/67 เวลา 17.00
ร้องเรียนเพิ่มเติมพนักงานคาดว่าน่าจะเป็นตำแหน่งหัวหน้าหรือเป็นผู้ช่วยผู้จัดการต่อว่าพนักงานต่อหน้าลูกค้าด้วยถ้อยคำที่หยาบคายและพูดจาไม่ดีกับลูกน้องด้วยถ้อยคำที่ไม่เหมาะสมโดยที่ผู้ช่วยคนนั้นไม่เคยโทษตัวเองเลยเอาตัวเองเป็นใหญ่ทำตัวเทียบนายจ้างทั้งที่ตัวเองเป็นแค่ผู้ช่วยผู้จัดการต่อว่าพนักงานผู้ชายคนผอมๆว่าทำงานไม่ได้เรื่องทั้งที่ผู้ช่วยคนนั้นก็ทำงานไม่ได้เรื่องอยู่แล้วใช้ถ้อยคำหยาบคายรุนแรงเป็นผู้ช่วยที่พูดจาไม่ให้เกียรติลูกค้าไม่สนใจลูกน้องสนใจแต่ตัวเองและขอร้องเรียนพนักงานผู้ชายคนผอมๆว่าตอนน้องเขาถือโทรศัพท์และถือตะกร้าอยู่ด้วยนั้นไม่แน่ใจว่าน้องทำอะไรและน้องคนนั้นเขาก็เดินชนลูกค้าและไม่ขอโทษพูดจาไม่ดีใส่ลูกค้าเพราะน้องเขาเป็นคนที่พูดจาหยาบคายและแย่มากจึงอยากให้ทางผู้บริหารแก้ไขและปรับปรุงด้วยเหตุการณ์เกิดขึ้นวันที่
06/01/67 เวลา17.00
สาขา 00502 บขส.พิษณุโลก
ร้องเรียนสาขา 00502 บขสพิษณุโลกร้องเรียนเกี่ยวกับการบังคับให้พนักงานจับของขวัญโดยที่พนักงานไม่ได้รับการยินยอมยอดขั้นต่ำ 300 บาทขึ้นไปซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่ถูกต้องเพราะเป็นยอดที่สูงเกินไปจึงอยากให้มีการทบทวนและทำให้ถูกต้องหรือยกเลิกการจับของขวัญไปเลยเพราะมันสิ้นเปลืองและทำให้พนักงานได้รับความเดือดร้อนเพราะเงิน 300 บาทแต่ละคนมีค่าไม่เท่ากันมันเป็นเงินจำนวนมาก
เหตุการณ์เกิดขึ้นวันที่ 31/12/66
เวลา18.00
เหตุการณ์ต่อไปร้องเรียนพนักงานชื่อนฤมลตำแหน่งผู้ช่วยผู้จัดการมีพฤติการณ์ดังต่อไปนี้ชอบใช้คำพูดที่ไม่สุภาพกับเพื่อนร่วมงานและกับลูกค้าชอบบังคับให้ทำยอดขายยอดออนไลน์ยอด all cafe และยอดขายอื่นๆและคัดสรรและพฤติกรรมของพนักงานคนนี้ชอบใช้คำพูดที่ไม่สุภาพกับเพื่อนร่วมงานและลูกค้าไม่จัดให้พนักงานพักให้ครบ 1 ชั่วโมงให้พักแค่ประมาณ 10 นาที 20 นาทีซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่ถูกต้องพนักงานคนนี้มีพฤติกรรมที่แย่มากคาดว่าน่าจะเป็นโรคจิตพูดจาปากสุนัขไม่ให้เกียรติเพื่อนร่วมงานใช้ถ้อยคำหยาบคายเป็นคนที่เลวทรามต่ำช้าไม่เคยโทษตัวเองโทษแต่ผู้อื่น
เหตุการณ์เกิดขึ้นวันที่ 5/01/67
เวลา18.00
ร้องเรียนพนักงานชื่อเจษฎามีพฤติกรรมพูดจาไม่ดีกับเพื่อนร่วมงานและลูกค้าใช้คำพูดที่ไม่สุภาพและหยาบคายบริการลูกค้าแย่มากทำตัวอวดเก่งใช้อำนาจในทางที่ผิดโดยคิดว่าตัวเองเก่งที่สุดในร้านซึ่งที่แท้จริงไม่ใช่พูดจาปากสุนัขนิสัยแย่เป็นพนักงานที่อวดเก่งโอ้อวดเย่อหยิ่งคิดว่าตัวเองเก่งมาจากไหนก็ไม่ทราบคนอื่นด้อยกว่าก็ไปดูถูกเขาชอบล้อเลียนเพื่อนร่วมงานให้เพื่อนร่วมงานคนที่ไม่เก่งกว่าอับอายขายขี้หน้าโดยคิดว่าพนักงานคนนี้ฉันเก่งที่สุดซึ่งไม่ใช่เลยทำตัวอวดเก่งไม่ปรึกษาเพื่อนร่วมงาน
เหตุการณ์เกิดขึ้นวันที่ 4/01/66เวลา 17.00-18.00
สาขา00502 บขส.พิษณุโลก
ร้องเรียนพนักงานชื่อทุติยาภรณ์ตำแหน่งผู้ช่วยมีพฤติกรรมคือใช้คำพูดกับเพื่อนร่วมงานและลูกค้าที่ไม่เหมาะสมใช้ถ้อยคำที่หยาบคายชอบต่อว่าเพื่อนร่วมงานที่ทำงานด้อยกว่าตัวเองโดยคิดว่าตัวเองทำงานดีที่สุดชอบแบ่งพรรคแบ่งพวกเข้าข้างเฉพาะพวกตัวเองคนอื่นทำงานด้วยกว่าก็ไปว่าเขาคิดว่าตัวเองเก่งอยู่คนเดียวพนักงานผู้ช่วยคนนี้ได้ระบุว่าถ้าเจอสินค้าหมดอายุหรือทำสินค้าไม่หรือขายไม่หมดจะต้องซื้ออย่างเดียวไม่สามารถตัดจ่ายได้ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่ถูกต้องและไม่เหมาะสมและพนักงานตำแหน่งผู้ช่วยคนนี้มีพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมที่จะเป็นผู้ช่วยผู้จัดการเลยใช้อำนาจบาตรใหญ่อวดอ้างอำนาจเลวทรามต่ำช้าแบ่งพรรคแบ่งพวกคิดว่าตัวเองใหญ่โตมาจากไหน
สาขา 00502 บขสพิษณุโลก
เหตุการณ์เกิดขึ้นวันที่ 05/01/66
เวลา23.00
ร้องเรียนพนักงานชื่ออภัสราตำแหน่งผู้ช่วยมีพฤติการณ์ที่ไม่เหมาะสมดังนี้ชอบใช้อำนาจที่ไม่เหมาะสมใช้อำนาจบาตรใหญ่ไม่ช่วยเหลือเพื่อนร่วมงานใช้คำพูดที่ไม่ดีกับเพื่อนร่วมงานเป็นตำแหน่งหัวหน้าที่แย่มากชอบบังคับให้ขายสินค้าภายในร้านถ้าขายไม่ได้จะให้พนักงานคนนั้นซื้อเองถ่ายทอดคำสั่งไม่เป็นไม่ช่วยเหลือเพื่อนร่วมงานทำอะไรไม่ได้ดั่งใจก็บ่นก็ด่าพนักงานซึ่งเป็นนิสัยที่แย่มากจึงอยากให้พนักงานตำแหน่งผู้ช่วยคนนี้ปรับปรุงตัวด้วยเหตุการณ์เกิดขึ้นวันที่ 07/01/67 เวลา 11.00
ร้องเรียนเซเว่นสาขา 00502 บขส.พิษณุโลก
รายละเอียดมีดังต่อไปนี้ร้องเรียนพนักงานชื่อลันน์
ลลิตตำแหน่งผู้จัดการสาขาเซเว่น 00502 มีพฤติการณ์ดังต่อไปนี้ 1 ชอบบังคับให้พนักงานแซนวิชไม่ขายซาลาเปากับไส้กรอกถ้าขายไม่ได้พนักงานจะต้องซื้อโดยไม่มีเงื่อนไขซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่ถูกต้องเลยและถ้ามีการหลุดหมดอายุจากตู้สินค้าอัตโนมัติหรือจากสินค้าภายในร้านพนักงานที่ทำหลุดจะต้องรับผิดชอบด้วยการซื้อด้วยหรอมันเป็นสิ่งที่ถูกต้องหรือไม่และในการดูสินค้าหมดอายุจะต้องให้เจ้าของเชลล์รับผิดชอบดูเฉพาะของแต่ละบุคคลซึ่งอาจจะเป็นไปไม่ได้จึงอยากให้ทางผู้บริหารร้านทำการ big qa เดือนละครั้งหากให้มาทำก่อนเวลาหรือหลังเวลาให้ถือว่าเป็นการทำงานและการเปลี่ยนป้ายราคาทางผู้จัดการได้ตำหนิกับพนักงานว่ายังทำกันไม่เสร็จอีกเหรอถ้าทำไม่เสร็จก็จะต่อว่าพนักงานในทางที่เสียหายในกรณีที่พนักงานทำสินค้าอุ่นไม่เช่นทำแซนวิชไม่หรือประกอบอาหารให้กับลูกค้าแล้วเกิดเสียหายหรือทำขนมปังหรือขายไส้กรอกกับขนมจีบและซาลาเปาไม่หมดถ้าเกิดเสียหายหรือขายไม่หมดให้ทำตามกระบวนการคือทำลายหรือตวงทิ้งทุกกรณีหรือสินค้าหมดอายุในชั้นวางหรือสินค้าอายุสั้นที่อยู่ภายในร้านและอยู่ในตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติถ้าเกิดเจอหมดอายุให้ทำตามกระบวนการทุกกรณีโดยที่พนักงานไม่ต้องรับผิดชอบแม้แต่สักบาทเดียวผู้ช่วยผู้จัดการบางคนหรือผู้จัดการอาจจะหัวหมอแจ้งว่าไม่สามารถทำลายได้เพราะเนื่องจากว่ามันเป็นต้นทุนของร้านบ้างหรือคุณต้องมีความรับผิดชอบบ้างซึ่งเป็นตรรกะที่ป่วยและเป็นสิ่งที่พึงปฏิบัติที่ไม่ถูกต้องควรแก้ไขและปฏิบัติให้ถูกต้องด้วยหรือหากผู้ช่วยผู้จัดการหรือผู้จัดการร้านยังปฏิบัติไม่ถูกต้องขอให้ทางบริษัทดำเนินการลงโทษผู้ช่วยผู้จัดการและผู้จัดการด้วย
เหตุการณ์เกิดขึ้นวันที่
06/01/67 เวลา 17.00
ร้องเรียนเพิ่มเติมพนักงานคาดว่าน่าจะเป็นตำแหน่งหัวหน้าหรือเป็นผู้ช่วยผู้จัดการต่อว่าพนักงานต่อหน้าลูกค้าด้วยถ้อยคำที่หยาบคายและพูดจาไม่ดีกับลูกน้องด้วยถ้อยคำที่ไม่เหมาะสมโดยที่ผู้ช่วยคนนั้นไม่เคยโทษตัวเองเลยเอาตัวเองเป็นใหญ่ทำตัวเทียบนายจ้างทั้งที่ตัวเองเป็นแค่ผู้ช่วยผู้จัดการต่อว่าพนักงานผู้ชายคนผอมๆว่าทำงานไม่ได้เรื่องทั้งที่ผู้ช่วยคนนั้นก็ทำงานไม่ได้เรื่องอยู่แล้วใช้ถ้อยคำหยาบคายรุนแรงเป็นผู้ช่วยที่พูดจาไม่ให้เกียรติลูกค้าไม่สนใจลูกน้องสนใจแต่ตัวเองและขอร้องเรียนพนักงานผู้ชายคนผอมๆว่าตอนน้องเขาถือโทรศัพท์และถือตะกร้าอยู่ด้วยนั้นไม่แน่ใจว่าน้องทำอะไรและน้องคนนั้นเขาก็เดินชนลูกค้าและไม่ขอโทษพูดจาไม่ดีใส่ลูกค้าเพราะน้องเขาเป็นคนที่พูดจาหยาบคายและแย่มากจึงอยากให้ทางผู้บริหารแก้ไขและปรับปรุงด้วยเหตุการณ์เกิดขึ้นวันที่
06/01/67 เวลา17.00
สาขา 00502 บขส.พิษณุโลก
ร้องเรียนสาขา 00502 บขสพิษณุโลกร้องเรียนเกี่ยวกับการบังคับให้พนักงานจับของขวัญโดยที่พนักงานไม่ได้รับการยินยอมยอดขั้นต่ำ 300 บาทขึ้นไปซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่ถูกต้องเพราะเป็นยอดที่สูงเกินไปจึงอยากให้มีการทบทวนและทำให้ถูกต้องหรือยกเลิกการจับของขวัญไปเลยเพราะมันสิ้นเปลืองและทำให้พนักงานได้รับความเดือดร้อนเพราะเงิน 300 บาทแต่ละคนมีค่าไม่เท่ากันมันเป็นเงินจำนวนมาก
เหตุการณ์เกิดขึ้นวันที่ 31/12/66
เวลา18.00
เหตุการณ์ต่อไปร้องเรียนพนักงานชื่อนฤมลตำแหน่งผู้ช่วยผู้จัดการมีพฤติการณ์ดังต่อไปนี้ชอบใช้คำพูดที่ไม่สุภาพกับเพื่อนร่วมงานและกับลูกค้าชอบบังคับให้ทำยอดขายยอดออนไลน์ยอด all cafe และยอดขายอื่นๆและคัดสรรและพฤติกรรมของพนักงานคนนี้ชอบใช้คำพูดที่ไม่สุภาพกับเพื่อนร่วมงานและลูกค้าไม่จัดให้พนักงานพักให้ครบ 1 ชั่วโมงให้พักแค่ประมาณ 10 นาที 20 นาทีซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่ถูกต้องพนักงานคนนี้มีพฤติกรรมที่แย่มากคาดว่าน่าจะเป็นโรคจิตพูดจาปากสุนัขไม่ให้เกียรติเพื่อนร่วมงานใช้ถ้อยคำหยาบคายเป็นคนที่เลวทรามต่ำช้าไม่เคยโทษตัวเองโทษแต่ผู้อื่น
เหตุการณ์เกิดขึ้นวันที่ 5/01/67
เวลา18.00
ร้องเรียนพนักงานชื่อเจษฎามีพฤติกรรมพูดจาไม่ดีกับเพื่อนร่วมงานและลูกค้าใช้คำพูดที่ไม่สุภาพและหยาบคายบริการลูกค้าแย่มากทำตัวอวดเก่งใช้อำนาจในทางที่ผิดโดยคิดว่าตัวเองเก่งที่สุดในร้านซึ่งที่แท้จริงไม่ใช่พูดจาปากสุนัขนิสัยแย่เป็นพนักงานที่อวดเก่งโอ้อวดเย่อหยิ่งคิดว่าตัวเองเก่งมาจากไหนก็ไม่ทราบคนอื่นด้อยกว่าก็ไปดูถูกเขาชอบล้อเลียนเพื่อนร่วมงานให้เพื่อนร่วมงานคนที่ไม่เก่งกว่าอับอายขายขี้หน้าโดยคิดว่าพนักงานคนนี้ฉันเก่งที่สุดซึ่งไม่ใช่เลยทำตัวอวดเก่งไม่ปรึกษาเพื่อนร่วมงาน
เหตุการณ์เกิดขึ้นวันที่ 4/01/66เวลา 17.00-18.00
สาขา00502 บขส.พิษณุโลก
ร้องเรียนพนักงานชื่อทุติยาภรณ์ตำแหน่งผู้ช่วยมีพฤติกรรมคือใช้คำพูดกับเพื่อนร่วมงานและลูกค้าที่ไม่เหมาะสมใช้ถ้อยคำที่หยาบคายชอบต่อว่าเพื่อนร่วมงานที่ทำงานด้อยกว่าตัวเองโดยคิดว่าตัวเองทำงานดีที่สุดชอบแบ่งพรรคแบ่งพวกเข้าข้างเฉพาะพวกตัวเองคนอื่นทำงานด้วยกว่าก็ไปว่าเขาคิดว่าตัวเองเก่งอยู่คนเดียวพนักงานผู้ช่วยคนนี้ได้ระบุว่าถ้าเจอสินค้าหมดอายุหรือทำสินค้าไม่หรือขายไม่หมดจะต้องซื้ออย่างเดียวไม่สามารถตัดจ่ายได้ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่ถูกต้องและไม่เหมาะสมและพนักงานตำแหน่งผู้ช่วยคนนี้มีพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมที่จะเป็นผู้ช่วยผู้จัดการเลยใช้อำนาจบาตรใหญ่อวดอ้างอำนาจเลวทรามต่ำช้าแบ่งพรรคแบ่งพวกคิดว่าตัวเองใหญ่โตมาจากไหน
สาขา 00502 บขสพิษณุโลก
เหตุการณ์เกิดขึ้นวันที่ 05/01/66
เวลา23.00
ร้องเรียนพนักงานชื่ออภัสราตำแหน่งผู้ช่วยมีพฤติการณ์ที่ไม่เหมาะสมดังนี้ชอบใช้อำนาจที่ไม่เหมาะสมใช้อำนาจบาตรใหญ่ไม่ช่วยเหลือเพื่อนร่วมงานใช้คำพูดที่ไม่ดีกับเพื่อนร่วมงานเป็นตำแหน่งหัวหน้าที่แย่มากชอบบังคับให้ขายสินค้าภายในร้านถ้าขายไม่ได้จะให้พนักงานคนนั้นซื้อเองถ่ายทอดคำสั่งไม่เป็นไม่ช่วยเหลือเพื่อนร่วมงานทำอะไรไม่ได้ดั่งใจก็บ่นก็ด่าพนักงานซึ่งเป็นนิสัยที่แย่มากจึงอยากให้พนักงานตำแหน่งผู้ช่วยคนนี้ปรับปรุงตัวด้วยเหตุการณ์เกิดขึ้นวันที่ 07/01/67 เวลา 11.00