ถึงผู้บริหาร Villa market
วันที่ 8 กันยายน 2560 เวลา 13.13 น. ผมได้ไปซื้อสินค้าที่ วิลล่า มาร์เก็ต สาขาเพลินจิต ครับ
เป็นข้าวกล้องงอก สำหรับทารกครับ
เช้าวันที่ 9 กันยายน
มื้อเช้าก็ให้ลูกกินปกติ พอตกเย็นลูกร้องไห้งอแง ผิดปกติ ก็ไม่ทราบด้วยสาเหตุใด ก็สำรวจทั่วตัวลูกพบว่าลูกถ่ายเหลวเป็นสีส้มผิดปกติ (ปกติลูกถ่ายเป็นสีเหลือง ทารกอายุ 7 เดือน ทานแต่นมผง กับ ข้าวกล้องงอกตัวนี้ครับ) จึงเริ่มตรวจนมกับข้าวกล้องก็พบว่า อาหารสำหรับทารกหมดอายุ
มา 4 เดือนแล้ว
อาการลูกไม่ดีขึ้นจนต้องพาไปโรงพยาบาล
เข้าไปร้องเรียนตั้งแต่วันที่ 10 กันยายน
เอาสินค้าไปให้ดู ก็ไม่ดำเนินการใดๆ บอกแค่ว่าจะเอาสินค้าไปตรวจ
วันที่11 เข้าไปขอสินค้าคืนเพราะจะพาลูกไปโรงพยาบาล กว่าจะเอามาให้ก็เกือบครึ่งชั่วโมง
ผู้จัดการก็ไม่เสนอเปลี่ยนสินค้าให้
บอกแค่แจ้งสำนักงานใหญ่แล้ว เดี๋ยวจะให้ฝ่ายกฎหมายติดต่อไป บอกผมว่ารบกวนพาเด็กไปหาหมอก่อน ผมเลยพูดกลับไปว่า เอาทนายมาคุยกับผมเลย แล้วก็ไม่ต้องมารบกวนให้ผมพาลูกไปโรงพยาบาล ผมต้องพาอยู่แล้ว
วันที่12 เงียบ
วันที่ 13 โทรมา + ไลน์
วันที่ 14 เงียบ
วันที่ 15-16-17-18-19 ทำอะไรกัน? เงียบ
วันที่ 20 ผมไลน์ไปใหม่
ได้คำตอบว่า ผมติดเคสอยู่
การบริการที่ไม่ได้บริการ เรียกบริการไหม?
ผู้จัดการที่ไม่จัดการ เรียกผู้จัดการดีไหม?
การบริหารที่ไม่ได้บริหาร เรียกบริหารไหม?
หรือนี่คือส่วนหนึ่งของการบริหาร ?
ขอบคุณครับที่อ่านครับ พบกันที่ มูลนิธิคุ้มครองผู้บริโภค
20 กันยายน 2016
https://www.facebook.com/BBKongphop/posts/10209564084200117
วิลล่า มาร์เก็ต ขายอาหารเด็กหมดอายุ
วันที่ 8 กันยายน 2560 เวลา 13.13 น. ผมได้ไปซื้อสินค้าที่ วิลล่า มาร์เก็ต สาขาเพลินจิต ครับ
เป็นข้าวกล้องงอก สำหรับทารกครับ
เช้าวันที่ 9 กันยายน
มื้อเช้าก็ให้ลูกกินปกติ พอตกเย็นลูกร้องไห้งอแง ผิดปกติ ก็ไม่ทราบด้วยสาเหตุใด ก็สำรวจทั่วตัวลูกพบว่าลูกถ่ายเหลวเป็นสีส้มผิดปกติ (ปกติลูกถ่ายเป็นสีเหลือง ทารกอายุ 7 เดือน ทานแต่นมผง กับ ข้าวกล้องงอกตัวนี้ครับ) จึงเริ่มตรวจนมกับข้าวกล้องก็พบว่า อาหารสำหรับทารกหมดอายุ
มา 4 เดือนแล้ว
อาการลูกไม่ดีขึ้นจนต้องพาไปโรงพยาบาล
เข้าไปร้องเรียนตั้งแต่วันที่ 10 กันยายน
เอาสินค้าไปให้ดู ก็ไม่ดำเนินการใดๆ บอกแค่ว่าจะเอาสินค้าไปตรวจ
วันที่11 เข้าไปขอสินค้าคืนเพราะจะพาลูกไปโรงพยาบาล กว่าจะเอามาให้ก็เกือบครึ่งชั่วโมง
ผู้จัดการก็ไม่เสนอเปลี่ยนสินค้าให้
บอกแค่แจ้งสำนักงานใหญ่แล้ว เดี๋ยวจะให้ฝ่ายกฎหมายติดต่อไป บอกผมว่ารบกวนพาเด็กไปหาหมอก่อน ผมเลยพูดกลับไปว่า เอาทนายมาคุยกับผมเลย แล้วก็ไม่ต้องมารบกวนให้ผมพาลูกไปโรงพยาบาล ผมต้องพาอยู่แล้ว
วันที่12 เงียบ
วันที่ 13 โทรมา + ไลน์
วันที่ 14 เงียบ
วันที่ 15-16-17-18-19 ทำอะไรกัน? เงียบ
วันที่ 20 ผมไลน์ไปใหม่
ได้คำตอบว่า ผมติดเคสอยู่
การบริการที่ไม่ได้บริการ เรียกบริการไหม?
ผู้จัดการที่ไม่จัดการ เรียกผู้จัดการดีไหม?
การบริหารที่ไม่ได้บริหาร เรียกบริหารไหม?
หรือนี่คือส่วนหนึ่งของการบริหาร ?
ขอบคุณครับที่อ่านครับ พบกันที่ มูลนิธิคุ้มครองผู้บริโภค
20 กันยายน 2016
https://www.facebook.com/BBKongphop/posts/10209564084200117