1.การเก็บเงินค่าบริการของทรู เป็นการจ่ายก่อนใช้ หรือว่า ใช้ก่อนจ่าย
2.ทำไม ทรูถึงต้องทำให้มีค่าใช้จ่ายในระบบล่วงหน้า
ปัญหาที่เกิดกับผมคือ ผมโอยกรรมสิทธิไม่ได้ เพราะมียอดค้างในระบบ จากการสอบถาม call center แล้ว พนักงานแจ้งให้ทราบว่า เป็นยอดล่วงหน้า)
ผมก็เลยถามว่า ผมโอนกรรมสิทธิ์ได้หรือไม่ คำตอบคือ ไม่ได้ เพราะมียอดค้างในระบบ
ผมจึงเกิดความสงสัย
ทำไมผมถึงโอนกรรมสิทธิไม่ได้ ทั้ง ๆ ที่ผมก็ไม่ได้ค้างชำระ ยอดในระบบเป็นยอดในอนาคต
ในความเป็นจริง มันน่าจะให้โอน เพราะยอดที่ค้างผมยังไม่ได้ใช้ เป็นการทำยอดล่วงหน้า
เบอร์โทรติดต่อผม 0887891293
หมายเลขผู้ใช้บริการ 9607140012
ผมจะไม่จ่าย ค่าใช้บริการในรอบบิลนี้ และจะยกเลิก การใช้การบริการ ถ้าไม่มีคำตอบที่ดี
แล้วอีกอย่าง การโอนกรรมสิทธิ์ ถาม พนักงาน 5 สาขา แต่ละสาขาก็ให้ข้อมูลไม่เหมือนกันในการโอนกรรมสิทธิ ผมก็เลยสงสัย ทรูในประเทศไทยมีกี่ บริษัท ครับ
ว่าด้วยเรื่องเน็ตทรู
2.ทำไม ทรูถึงต้องทำให้มีค่าใช้จ่ายในระบบล่วงหน้า
ปัญหาที่เกิดกับผมคือ ผมโอยกรรมสิทธิไม่ได้ เพราะมียอดค้างในระบบ จากการสอบถาม call center แล้ว พนักงานแจ้งให้ทราบว่า เป็นยอดล่วงหน้า)
ผมก็เลยถามว่า ผมโอนกรรมสิทธิ์ได้หรือไม่ คำตอบคือ ไม่ได้ เพราะมียอดค้างในระบบ
ผมจึงเกิดความสงสัย
ทำไมผมถึงโอนกรรมสิทธิไม่ได้ ทั้ง ๆ ที่ผมก็ไม่ได้ค้างชำระ ยอดในระบบเป็นยอดในอนาคต
ในความเป็นจริง มันน่าจะให้โอน เพราะยอดที่ค้างผมยังไม่ได้ใช้ เป็นการทำยอดล่วงหน้า
เบอร์โทรติดต่อผม 0887891293
หมายเลขผู้ใช้บริการ 9607140012
ผมจะไม่จ่าย ค่าใช้บริการในรอบบิลนี้ และจะยกเลิก การใช้การบริการ ถ้าไม่มีคำตอบที่ดี
แล้วอีกอย่าง การโอนกรรมสิทธิ์ ถาม พนักงาน 5 สาขา แต่ละสาขาก็ให้ข้อมูลไม่เหมือนกันในการโอนกรรมสิทธิ ผมก็เลยสงสัย ทรูในประเทศไทยมีกี่ บริษัท ครับ