หมายเลข 0XXxxxxxxx ไม่สามารถย้ายค่ายได้เพราะ
เนื่องจากมียอดค่าบริการระหว่างรอบ หรือยอดค่าบริการ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสิทธิพิเศษอื่นๆได้ที่ 027008018
(พึ่งเข้ามาเป็นสมาชิก และตั้งกระทู้เป็นครั้งแรกนะคะ
หากผิดกฏระเบียบอย่างไร ต้องขออภัย มา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ)
เรามีปัญหาข้อสงสัยเรื่องการขอย้ายค่ายโทรศัพท์มือถือ จากTruemoveH ไปค่ายอื่นค่ะ
โดยได้กดขอโอนย้าย*151*รหัสบัตรประชาชน# แต่มีข้อความจากทรูมูฟแจ้งกลับมาว่าเรายังค้างยอดค่าบริการอยู่
ทั้งๆ ที่เรากดจ่ายเงินผ่านแอพในรอบบิลปัจจุบันไปครบหมดแล้ว คือมียอดที่ต้องชำระ แสดงเป็น 0 บาท
เราจึงเดินทางไปที่ช้อปบริการเพื่อขอความช่วยเหลือ แต่เจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่า
ไม่มียอดค้างในระบบแล้ว ให้เราลองกดขอรหัสอีกครั้ง แล้วก็รอไปค่ะ <<< พนักงานตอบแบบนี้จริงๆ ค่ะ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้(ทางเจ้าหน้าที่หน้าช้อปทรู สาขาโลตัสอุตรดิตถ์ให้บริการและคำแนะนำได้ค่อนข้างแย่มากๆ ค่ะ ห่วงแต่จะคุยกัน
อย่างเดียว
พอลูกค้าเข้าไปถามก็ตอบแบบชุ่ยๆ ขอให้ดูข้อความในระบบ หรือฟังข้อความเสียงก็ไม่ทำให้
และมักพูดตอบแบบสะบัดหางเสียงตลอด พึ่งเคยเจอที่สาขานี้แหละค่ะ ที่อื่นก็ไม่เป็น
)
เรารออยู่ครึ่งชั่วโมง รหัสพินก็ยังไม่ส่งมา กลับมาถามพรักงานอีกครั้ง
ก็ถุกตอบกลับแบบส่งๆ ว่า ก็ต้องรออะค่ะ ..... จนเราพยายามกดขอพินดูอีกครั้ง
ยังคงมีข้อความตีกลับมาว่ายังมีค่าใช้จ่ายระหว่างรอบบิลที่ต้องชำระ
ถึงตรงนี้เราเริ่มโมโหมากๆแล้วค่ะ กดขอรหัสใหม่อีก ก็ขึ้นว่าเกินลิมิตที่จะขอรหัสพินได้แล้ว จึงจำเป็นต้องเดินออกจากร้านมา
พอกลับถึงบ้านทางศูนย์ True ส่วนกลางโทรมาเสนอโปรโมชั่นใหม่ให้ทันทีเพื่อไม่ให้เราย้ายค่ายหนี
ที่ผ่านมาจากที่ใช้เครือข่ายนี้มา สิ่งที่ TruemoveH ทำ ไม่เคยตรงไปตรงมาเลย
สิ่งที่เราต้องการจริงๆตอนนี้คือ เราต้องการให้ทรูออกมาให้คำตอบ
ว่าเหตุใดเราถึงกดขอย้ายเครือข่ายไม่ได้ ดังที่เล่ามาข้างต้น
ทั้งที่มันเป็นสิทธิ์ของลูกค้ารึเปล่าคะว่าต้องการใช้เครือข่ายไหน?!
ขอให้ช่วยตอบให้ตรงคำถามด้วยค่ะ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้( ส่วนเหตุผลที่ทางหน้าช้อปมักจะขอถามว่าทำไมเราถึงต้องการย้ายค่าย
อยากจะแจ้งตรงนี้ว่า ทรู ได้ทำการคิดเงินเราเกินไปสองเดือน เกือบ200บาท
จากข้อความแปลกปลอม Fortune by A-Thanakorn ซึ่งเราไม่เคยกดรับเลย
และเรากด *137 เพื่อยกเลิกทุกข้อความเสมอ ทั้งๆ ที่ก็มีข้อความตอบกลับมาว่า
เบอร์โทรของคุณไม่มีข้อความประชาสัมพันธ์ที่เรียกเก็บเงินใดๆ
แต่พอบิลออกมาจริง ก็มักมีค่าบริการอื่นๆที่หมกเม็ดโผล่ออกมาให้ปวดหัวเสมอ
ทั้งนี้ ยอดตรงนี้เราได้ทำการเคลียร์กับเจ้าหน้าที่หน้าช้อปแล้วค่ะ
ประเด็นนี้ถือว่าจบ และขอขอบคุณที่ยังแสดงความรับผิดชอบในส่วนนี้ค่ะ)
หมายเลข 0XXxxxxxxx ไม่สามารถย้ายค่ายได้ เนื่องจากมียอดค่าบริการระหว่างรอบ (TruemoveH)
เนื่องจากมียอดค่าบริการระหว่างรอบ หรือยอดค่าบริการ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสิทธิพิเศษอื่นๆได้ที่ 027008018
(พึ่งเข้ามาเป็นสมาชิก และตั้งกระทู้เป็นครั้งแรกนะคะ
หากผิดกฏระเบียบอย่างไร ต้องขออภัย มา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ)
เรามีปัญหาข้อสงสัยเรื่องการขอย้ายค่ายโทรศัพท์มือถือ จากTruemoveH ไปค่ายอื่นค่ะ
โดยได้กดขอโอนย้าย*151*รหัสบัตรประชาชน# แต่มีข้อความจากทรูมูฟแจ้งกลับมาว่าเรายังค้างยอดค่าบริการอยู่
ทั้งๆ ที่เรากดจ่ายเงินผ่านแอพในรอบบิลปัจจุบันไปครบหมดแล้ว คือมียอดที่ต้องชำระ แสดงเป็น 0 บาท
เราจึงเดินทางไปที่ช้อปบริการเพื่อขอความช่วยเหลือ แต่เจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่า
ไม่มียอดค้างในระบบแล้ว ให้เราลองกดขอรหัสอีกครั้ง แล้วก็รอไปค่ะ <<< พนักงานตอบแบบนี้จริงๆ ค่ะ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
เรารออยู่ครึ่งชั่วโมง รหัสพินก็ยังไม่ส่งมา กลับมาถามพรักงานอีกครั้ง
ก็ถุกตอบกลับแบบส่งๆ ว่า ก็ต้องรออะค่ะ ..... จนเราพยายามกดขอพินดูอีกครั้ง
ยังคงมีข้อความตีกลับมาว่ายังมีค่าใช้จ่ายระหว่างรอบบิลที่ต้องชำระ
ถึงตรงนี้เราเริ่มโมโหมากๆแล้วค่ะ กดขอรหัสใหม่อีก ก็ขึ้นว่าเกินลิมิตที่จะขอรหัสพินได้แล้ว จึงจำเป็นต้องเดินออกจากร้านมา
พอกลับถึงบ้านทางศูนย์ True ส่วนกลางโทรมาเสนอโปรโมชั่นใหม่ให้ทันทีเพื่อไม่ให้เราย้ายค่ายหนี
ที่ผ่านมาจากที่ใช้เครือข่ายนี้มา สิ่งที่ TruemoveH ทำ ไม่เคยตรงไปตรงมาเลย
สิ่งที่เราต้องการจริงๆตอนนี้คือ เราต้องการให้ทรูออกมาให้คำตอบ
ว่าเหตุใดเราถึงกดขอย้ายเครือข่ายไม่ได้ ดังที่เล่ามาข้างต้น
ทั้งที่มันเป็นสิทธิ์ของลูกค้ารึเปล่าคะว่าต้องการใช้เครือข่ายไหน?!
ขอให้ช่วยตอบให้ตรงคำถามด้วยค่ะ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้