จะยกเลิกเน๊ตบ้านทรูต้องเตรียมอะไรไปศูนย์บ้างครับ รู้สึกไม่พอใจมากหลายเรื่องแล้ว
1.แจ้งติดตั้ง ต้นเดือน จ่ายไปทั้ง ค่าแรกเข้า+ค่าเน๊ตเดือนแรก พอมา25 ในเดือนเดียวกัน บิลใหม่มา แล้วบอกผมว่า บิลจะเป็นตามรอบ เท่ากับผมใช้ได้ไม่กี่วันเอง
แล้วมาบอกผมห้วนๆอว่าเหมาจ่าย ให้ผมไปจ่ายเดือนที่2
ผมก็ใช้ต่อมาเป็นปีแล้ว
2.บิลผมมาวันที่25 แล้ววันนี้ มีข้อความมาว่า นัดชำระวันที่3 คือผมไปนัดกับคุณมาตอนไหน คุณแค่โทรมาแจ้งยอด แล้วบิลมันพึ่งมาไม่ครบอาทิตย์เลย ความรู้สึกผมตอนนี้คือแบบผมติดตั้งต้นเดือนด้วยซ้ำ แต่คุณทำบิลให้ผมเป็น25แล้วคุณยังจะบีบลูกค้าให้จ่ายก่อนครั้งแรกที่ติด ครั้งต่อไปคุณจะบีบยังไงก็ได้หรอ
ขอให้โอนสายฝ่ายที่ส่งมาก็ไม่โอนให้
3.เอาเปรียบผู้บริโภคเดือนแรกไปแล้ว ยังจะมาบีบลูกค้าอีกหรอ มันใช่หรอ
4.โทรไปพนักงานก็พูดแต่ตามระบบๆอย่างเดียว มันแย่มากๆ ถ้าไม่จ่ายที่ข้อความส่งมาก็จะตัดๆ คือมันไม่ได้ค้างอะนานขนาดนั้นเลย บิลก็พึ่งจะมา
ผมไม่ไหวแล้วครับ ขอยุติการใช้บริการดีกว่า ผมรู้สึกว่า ทรูเอาเปรียบผมเกินไป
หมายเลขบริการเน๊ตบ้านทรูผม
9608252712
ต้องการยกเลิกบริการเน๊ตบ้านทรู
1.แจ้งติดตั้ง ต้นเดือน จ่ายไปทั้ง ค่าแรกเข้า+ค่าเน๊ตเดือนแรก พอมา25 ในเดือนเดียวกัน บิลใหม่มา แล้วบอกผมว่า บิลจะเป็นตามรอบ เท่ากับผมใช้ได้ไม่กี่วันเอง
แล้วมาบอกผมห้วนๆอว่าเหมาจ่าย ให้ผมไปจ่ายเดือนที่2
ผมก็ใช้ต่อมาเป็นปีแล้ว
2.บิลผมมาวันที่25 แล้ววันนี้ มีข้อความมาว่า นัดชำระวันที่3 คือผมไปนัดกับคุณมาตอนไหน คุณแค่โทรมาแจ้งยอด แล้วบิลมันพึ่งมาไม่ครบอาทิตย์เลย ความรู้สึกผมตอนนี้คือแบบผมติดตั้งต้นเดือนด้วยซ้ำ แต่คุณทำบิลให้ผมเป็น25แล้วคุณยังจะบีบลูกค้าให้จ่ายก่อนครั้งแรกที่ติด ครั้งต่อไปคุณจะบีบยังไงก็ได้หรอ
ขอให้โอนสายฝ่ายที่ส่งมาก็ไม่โอนให้
3.เอาเปรียบผู้บริโภคเดือนแรกไปแล้ว ยังจะมาบีบลูกค้าอีกหรอ มันใช่หรอ
4.โทรไปพนักงานก็พูดแต่ตามระบบๆอย่างเดียว มันแย่มากๆ ถ้าไม่จ่ายที่ข้อความส่งมาก็จะตัดๆ คือมันไม่ได้ค้างอะนานขนาดนั้นเลย บิลก็พึ่งจะมา
ผมไม่ไหวแล้วครับ ขอยุติการใช้บริการดีกว่า ผมรู้สึกว่า ทรูเอาเปรียบผมเกินไป
หมายเลขบริการเน๊ตบ้านทรูผม
9608252712