ผมซื้อของจาก shopee สินค้ามีปัญหา. แจ้งร้านค้า. ร้านบอกส่งคืน. พร้อมถ่ายรูปสลิป ให้ทางไลน์ จะคืนส่งคืนไปซ่อม. ทางร้านได้ ซ่อมเสร็จ ส่งกลับ. ผมทวงค่าส่ง ร้านบอกว่า อยู่ระยะประกันของ เว็บ shopee ทำเรื่องกับ shopee เลย. จะคืนเงินให้. ผมติดต่อเข้าไป เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ให้ส่งหลักฐานการส่งทางเมลล์ ผมส่งของไป แต่ยังไม่กดรับสินค้า เพราะผมกลัวโดนตุกติก เรื่องค่าส่ง. เจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งว่า เงินค่าส่งจะคืนเอา Air pay. ตามที่ส่ง. ผมจึงยอมกดรับสินค้า ให้บริษัทโอนเงินเข้าร้านค้า. ผ่านมา 1 วัน ค่าส่ง 169 บาท. shopee บอกว่า คืนให้เป็น code. 80. ผมไม่โอเค ตอบเมลล์กลับไปว่าไม่โอเค. สักพักมีเมลล์กลับมา ให้ 100 โดยที่รอบแรก 80 จำกัดการใช้งานด้วย. รอบนี้ 100 ไม่จำกัด. แต่ผมก็ไม่โอเค. ในเมื่อแจ้งผมแต่แรก ว่าจะได้คืนครบ 169 บาท. เข้าว่า เงินไม่เยอะเลย แต่เจ้าหน้าที่แจ้งผมมาแบบนี้ และผมก็กำลังรักษาสิทธิ์. ของตัวเอง วันนี้ผมโทรไปบ่ายโมงกว่า เรื่องยังเงียบ บอกกำลังเร่งดำเนินงาน. วันนี้ สามทุ่มโทรอีกยังเงียบ. มาคอยดูกันต่อไปครับ ว่า บริษัทจะดำเนินการแบบไหน. ผมไม่ยอมเสียสิทธิ์ และให้บริษัทเอาเปรียบแน่ๆ.
ใครเคย ร้องเรียน Shopee เรื่องการคืนสินค้า. และ คืนค่าจัดส่ง บ้างไหมครับ